eSports

Cả làng FIFA Online 3 sôi sục vì bản Update mới!

Chia sẽ

Bản update mới nhất của FIFA Online 3 Việt Nam đã thổi một luồng gió mới cho toàn bộ cộng đồng FIFA Online 3.

Cùng trang tin Game4V tìm hiểu về vấn đề này trong FIFA Online 3.

1. Nhộn nhịp mua bán trên TTCN

Trong bản cập nhật lần này, FIFA Online 3 đã tiến hành thay đổi chỉ số của 14 cầu thủ mùa giải World Cup. Những cầu thủ này đều được tăng chỉ số rất mạnh, cá biệt có những cầu thủ tăng đột biến như J.Rodriguez và M.Rojo.

6701_2

14 cầu thủ được tăng chỉ số sau mùa World Cup vừa rồi

Việc tăng chỉ số cầu thủ đã gây ra một cơn bão nhỏ trên TTCN trong game. Trong ngày hôm qua, các cầu thủ hot như Muller, Hummels SSWC đều đã bốc hơi trên TTCN. Ai cũng muốn gom tất cả để chờ đợi tăng giá và thu lời cho mình.

10612748_447920788679875_1839080510084061632_n

Hummels SSWC đã bốc hơi khỏi TTCN trong ngày hôm qua

Sau khi update, liên tục trên các group và trên diễn đàn đều sôi nổi bàn tán về chỉ số cũng như sự bá đạo của 14 cầu thủ ingame. Đa phần các HLV rất muốn biết chất lượng cũng như chọn thời điểm thích hợp nhất để mua sắm các cầu thủ này.

ulo

Muller SSWC đang là một cái tên rất hot

2. Bùng nổ với các tính năng mới

Song song với việc update các chỉ số, bản cập nhật lần này cũng cho phép người chơi có thể tận hưởng những tính năng mới. Đầu tiên là chế độ luyện tập trong FIFA Online 3, chế độ được coi như mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện tính mô phỏng của trò chơi. Các HLV đều có những phản hồi rất tích cực về chế độ luyện tập này.

Với chế độ luyện tập trong game, các HLV có thể thoải mái test thử những chiến thuật mới hay thử độ chính xác của những tình huống cố định. Thêm vào đó, chế độ luyện tập này biến cầu  thủ trở thành siêu nhân bởi khả năng chạy không tốn 1 chút lực nào. Tuy nhiên điểm trừ đến từ những tình huống đá phạt bởi các HLV không thể lựa chọn khoảng cách của quả đá.

22m

Điểm trừ về việc bó buộc các HLV trong những tình huống đá phạt

Tiếp đó là tính năng Boxing Day. Dù phải đến t7 các HLV mới được trải nghiệm tính năng này nhưng chắc chắn có rất nhiều game thủ đang háo hức để được tận tay thử sức. Đây là một chế độ chơi mới hứa hẹn sẽ giúp các HLV thêm gắn bó với game sau chế độ xếp hạng vốn đang bị cho là nhàm chán.

Ngoài ra, phần thưởng ingame cực khủng đến từ chế độ Boxing Day cũng là một điểm nhấn để thu hút các game thủ tham gia vào chế độ này.

6651_2

Phần thưởng cực khủng của chế độ Boxing Day

3. Kiếm EP chưa bao giờ dễ đến thế

Một tính năng hấp dẫn các HLV không kém chính là hệ thống nhiệm vụ. Các hệ thống nhiệm vụ từ dễ đến khó này sẽ là một nguồn thu không hề nhỏ cho các HLV. Ngoài ra những danh hiệu đi liền với các nhiệm vụ cũng hấp dẫn game thủ thử sức và giành được những danh hiệu khá độc đáo như: Sir Alex, Người đặc biệt…

misson

Phần thưởng EP từ 1 nhiệm vụ

Phần thưởng EP từ 1 nhiệm vụ

Một vật phẩm mới sẽ đem đến cực nhiều EP cho các HLV chính là Gói bạch kim World Cup. Ra mắt nhằm mục đích giảm giá các cầu thủ World Cup vốn đang quá cao, gói bạch kim World Cup được cộng đồng đánh giá cực thơm với mức giá 999 cash. Đây là một nguồn EP lớn cho các HLV có ý định nạp thẻ để mua sắm.

10584096_576455365833646_2413910808429373926_n

Gói vật phẩm mới “nổ” rất nhiều các cầu thủ tốt

Trong bối cảnh gamer của FIFA Online 3 đang than phiền vì sự nhàm chán trong game và các chuỗi nhiệm vụ nghèo nàn. Bản cập nhật lần này như một cú hích lớn đánh vào tâm lý của các game thủ. Có thể thấy sức hấp dẫn của FIFA Online 3 đang dần trở lại. Sắp tới, bản Big Update sẽ ra mắt và sẽ còn gây bão cho cộng đồng FO3 Việt Nam.

Thành Đạt

>>>Sau EP và cash, FIFA Online 3 sẽ xuất hiện một loại tiền mới!

>>> FO3 Việt sắp lột xác với một loạt các tính năng mới!

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,
Chuyện thật như đùa: iPhone 6 Plus chạy hệ điều hành Windows 98
Thông tin hình ảnh chi tiết nhất về Bản đồ Summoner’s Rift sắp ra mắt

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu