eSports

Cao thủ đường giữa LMHT: Faker bất ngờ lên mặt báo

Chia sẽ

Vào ngày 16/10, trang bìa của tờ tạp chí Thể thao (Magazine S) số 309 ở Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện 1 gương mặt rất đỗi quen thuộc với người hâm mộ LMHT thế giới – Faker.

Cùng trang tin game Game4V tìm hiểu vấn đề này.

Một tờ báo chuyên về các bộ môn thể thao truyền thống Hàn Quốc, nay bỗng xuất hiện gương mặt của một game thủ nổi tiếng thế giới – Faker đã không khỏi làm tất cả mọi người bất ngờ.

Faker

Lee “Faker” Sang-Hyeok xuất hiện trên mặt tờ báo magazine S của Hàn Quốc

Trong bài báo là cuộc nói chuyện, phỏng vấn, nói chuyện với Faker và quản lý đội SKT T1 K. Xen lẫn trong cuộc nói chuyện, phỏng vấn là những cảm xúc rất đỗi chân thật của cậu bé được mệnh danh là thần đồng LMHT – Faker.

Một chặng đường không hề đơn giản với bất kì ai, đặc biệt là với một người trẻ tuổi nhất làng LMHT lúc bấy giờ là Faker. Cậu đã phải vượt qua những mặc cảm, cảm xúc cá nhân, đấu tranh giữa cuộc sống đời thường và sự nghiệp game thủ để rồi bước lên bục vinh quang. Khẳng định vị thế của mình bằng danh hiệu game thủ mạnh nhất đường giữa LMHT mùa World Championship 2013.

Có thể bạn đã biết về Faker:

Faker tên thật là Lee Sang-Hyeok, được coi là một trong những thần đồng trong giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu yêu thích game từ nhỏ, trò đầu tiên mà Farker chơi chính là những bản đồ custom trên nền Warcraft 3: Footman Frenzy và DotA. Đến tháng mười một năm 2011, Faker bắt đầu biết đến Liên Minh Huyền Thoại.

Nổi danh với việc cầm tướng LeBlanc tại đường giữa, anh đã được SK Telecom T1 chọn vào đội hình chính vào tháng hai năm 2013 và chơi tại đội hình hai. Đến tháng sáu thì Faker chính thức bước lên đội hình một.

Được biết đến với khả năng chiến đấu một chọi một với bất kỳ game thủ nào tại đường giữa, Faker đã chứng tỏ cho toàn thế giới sức mạnh của mình với những pháp sư và sát thủ mạnh mẽ như Zed, LeBlanc, Ahri và Orianna.

Tuy còn trẻ tuổi, nhưng Faker đã được nhận được khá nhiều giải thưởng cho sự nghiệp của mình, tiêu biểu trong số đó chính là MVP (Most Valuable Player) trong mùa giải và người giữ chỉ số KDA cao nhất trong mùa giải Vô địch HOT6iX hè 2013.

>>> [Hồ sơ cao thủ LMHT] Faker – Quái vật đường giữa LMHT

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,
Dota 2: Các dạng Bet Thủ trong Dota 2
Hàng loạt các Team lớn Dota 2 bỏ đấu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu