Game PC – Console

Sony mua lại Bluepoint Games

Chia sẽ

Bluepoint và PlayStation đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong nhiều năm. Trước đó, Sony xác nhận Demon’s Souls đã bán được hơn 1,4 triệu bản.

Bluepoint Games là studio đứng sau các bản làm lại của Demon’s Souls và Shadow of the Colossus tham gia PlayStation Studio. Sony đã mua lại hãng này – một đối tác lâu năm, khi thông báo Bluepoint Games đã gia nhập hệ thống PlayStation Studios.

Bluepoint Games đã được bán cho Sony

Bluepoint Games đã được bán cho Sony

Bluepoint và PlayStation đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong nhiều năm. Trước đó, Sony xác nhận Demon’s Souls đã bán được hơn 1,4 triệu bản kể từ khi phát hành.

Trong cuộc trao đổi với hãng tin IGN, trưởng nhóm Hermen Hulst của PlayStation Studios và Chủ tịch Bluepoint, Marco Thrush đã có nhiều chia sẻ liên quan đến về việc mua lại cũng như chiến lược phát triển tổng thể của PlayStation trong tương lai mặc dù Bluepoint chỉ tham gia vào công tác chuyên môn làm lại sản phẩm.

“Từ phiên bản làm lại PS5 đặc biệt của Demon’s Souls đến phiên bản làm lại của PS4 được giới phê bình đánh giá cao của Shadow of the Colossus và các bản làm lại như Uncharted: The Nathan Drake Collection.

Hai bên đã hợp tác với nhau qua nhiều trò chơi đình đám

Hai bên đã hợp tác với nhau qua nhiều trò chơi đình đám

Bluepoint đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng cách tạo ra các bản làm lại chất lượng và Hermen Hulst, người đứng đầu PlayStation Studios đã khẳng định điều đó trên PlayStation Blog” – đại diện Sony cho hay.

Với mỗi dự án của mình, Bluepoint đã nâng cao tiêu chuẩn về hình ảnh và lối chơi trong game console cũng như góp phần xây dựng thế giới và tạo nên những nhân vật ấn tượng các sản phẩm của PlayStation Studios.

Sony đã là đối tác thân thiết của Bluepoint kể từ khi studio được thành lập. Hãng phát hành trò chơi Blast Factor đầu tay danh cho PS3 năm 2006, và làm lại God of War, Gravity Rush, cũng như các tựa game khác nữa.

Gần đây, Sony cũng đang tất bật hơn với các thương vụ mua lại công ty khác khi nhắm đến Nixxes Software trong thời gian tới. Đơn vị này sẽ tham gia PlayStation Studios Technology, Creative & Services Group sau đó tập trung vào thiết lập kỹ thuật và phát triển các studio của Sony.

Xem thêm: The Game Awards 2021 công bố thời gian tổ chức

}

Tags: , , ,
Đạo diễn của The Evil Within 2 đang làm việc cho một tựa game mới
Konami lên tiếng xin lỗi vì sự cố ra mắt eFootball 2022

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu