Game Mobile

The Walking Dead: No Man’s Land lập kỷ lục sau 6 năm phát hành

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ The Walking Dead: No Man’s Land là một di động game nhập vai có yếu tố chiến lược chiến đấu với zombie mang đến nhiều thú vị.

Tựa game mobile dựa trên series The Walking Dead mang tên The Dead for Walking: No Man’s Land kỷ niệm sinh nhật 6 năm phát hành kể từ từ khi ra mắt vào năm 2015. Để chào đón sự kiện này, hàng phát hành game Next Games tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, thú vị.

The Walking Dead: No Man's Land kỷ niệm 6 năm phát hành với thành tựu mới

The Walking Dead: No Man’s Land kỷ niệm 6 năm phát hành với thành tựu mới

Kết quả mới nhất cho hay, trò chơi No Man’s Land đã tăng gấp ba lần ARPDAU (Average Revenue Per Daily Active User – Doanh thu hàng ngày của 1 người chơi) kiếm được 151 triệu đô la trong suốt thời gian ra mắt tù năm 2015. Bên cạnh đó, số lượng được tải về cán mốc 23 triệu lượt. Công ty cũng cho hay người dùng No Man’s Land chơi trung bình 70 phút mỗi ngày.

Lễ kỷ niệm bắt đầu vào ngày 08 tháng 10 và sẽ kéo dài đến cuối tháng. The Walking Dead: No Man’s Land đã thêm các sự kiện nội bộ, gói phần thưởng cũng như game thủ nhận được nhiều vũ khí và nhân vật mới.

The Walking Dead: No Man’s Land là một di động game nhập vai có yếu tố chiến lược. Trong đó, người chơi tập hợp đội nhân vật của riêng mình trong bộ truyện và chiến đấu chống lại lũ thây ma.

Bạn điều khiển một nhóm người sống sót với mục tiêu duy nhất là bảo toàn sự sống sót. Bạn cần tìm kiếm thức ăn, nước uống và nơi ở để chống chọi với những khó khăn, thách thức.

Ngoài ra, bạn phải giải quyết tất cả các câu đố trong khi xây dựng nhóm của mình và phát triển nơi ẩn náu an toàn. Một số tính năng bao gồm là thử thách hàng tuần, nhiệm vụ cốt truyện, PvP và nhiều hơn nữa. Có 6 loại nhân vật  được trang bị vũ khí, áo giáp và kỹ năng độc đáo.

Gameplay sinh tồn zombie của trò chơi cuốn hút game thủ

Gameplay sinh tồn zombie của trò chơi cuốn hút game thủ

No Man’s Land là liên kết với nhà phát triển Phần Lan Next Games và công ty truyền thông công ty AMC Networks, đơn vị sở hữu bản quyền của loạt phim gốc để tạo ra sản phẩm được cộng đồng game thủ đón nhận đông đảo.

Next Games đã trở thành nhà phát triển trò chơi Phần Lan đầu tiên tham gia vào thị trường chứng khoán, một cổ phiếu của công ty được định giá 1,6 Euro.

Người ta dự đoán rằng doanh thu của công ty trong năm tài chính hiện tại sẽ là 40 triệu Euro, theo kết quả của nửa đầu năm, thu nhập ròng của công ty lên tới 12,3 triệu Euro.

Tải game: https://nextgames.helpshift.com/hc/en/

}

Tags: , , , ,
Top 30 game mobile có doanh thu cao nhất tháng vừa qua
Nhất Mộng Giang Hồ VNG chính thức ra mắt hôm nay

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu