Cộng Đồng

Nữ diễn viên phim người lớn Rita Fox bị phạt tù 14 ngày vì đăng ảnh khoe mông trước Điện Kremlin, Nga

Chia sẽ

Mới đây, truyền thông Nga đã đăng tải việc nữ diễn viên phim người lớn Rita Fox đã bị cảnh sát bắt giữ và phạt tù 14 ngày vì đã chụp ảnh khoe trọn vòng ba ngay trước Điện Kremlin, thủ đô Moskva, Nga.

Bức ảnh này thậm chí còn được cô diễn viên Rita Fox đăng tải lên Twitter của mình với mục đích tạo sự chú ý. Đáng tiếc, quyết định đi vào lòng đất này đã khiến cho Rita Fox phải chịu ngồi tù 14 ngày vì hành vi phản cảm nơi công cộng.

Nữ diễn viên phim người lớn Rita Fox bị phạt tù 14 ngày vì đăng ảnh khoe mông trước Điện Kremlin, Nga 1 1636108426 13 1

Nữ diễn viên phim người lớn Rita Fox bị phạt tù 14 ngày vì chụp ảnh khoe mông trước Điện Kremlin

Rita Fox có tên thật là Ksenia Damova, hiện mới chỉ 20 tuổi, mặc dù tuổi đời khá trẻ nhưng cô đã bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp “người lớn” khi kiếm tiền từ OnlyFans, một nền tảng chuyên bán những bức ảnh “cá nhân” của nhiều cô gái xinh đẹp. Được biết, Rita Fox có khoảng hơn 170 bài post đang bán trên OnlyFans. Ngoài ra, Rita Fox cũng tham gia góp mặt vào nhiều bộ phim người lớn.

Điều đáng chú ý hơn rằng sau khi được thả, Rita Fox không hề cảm thấy hối hận vì hành động của mình mà còn tự hào khoe khoang trên mạng xã hội rằng: “Mông của tôi đã nổi tiếng khắp toàn bộ nước Nga. Thay vì bắt những kẻ phạm tội thực, họ lại quyết định bắt tôi chỉ vì những bức ảnh như vậy”.

Sự nổi tiếng có thể kiếm ra tiền một cách nhanh chóng, đặc biệt là việc khoe thân rõ ràng có thể giúp được Rita Fox bán được nhiều ảnh hay clip trên OnlyFans hơn, có lẽ chính vì vậy mà cô nàng này bất chấp tất cả.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một trường hợp thực hiện hành vi phản cảm nơi công cộng bị sử lý tại Nga. Vào tháng 8 vừa qua, một blogger có tên Elena Nikiforovskaya  cũng đã bị kết án ba ngày tù khi có hành động tương tự như trên, chụp ảnh khoe trọn vòng ba trước sở cảnh sát và nhiều địa điểm công khác của chính phủ. Tất cả các hành động này đều được đăng lên mạng xã hội, blog cá nhân với mục đích tạo sự chú ý.

Nữ diễn viên phim người lớn Rita Fox bị phạt tù 14 ngày vì đăng ảnh khoe mông trước Điện Kremlin, Nga 2 1636108518 71

Trào lưu chụp ảnh khoe mông tại các địa điểm công tại Nga gây không ít sự phản cảm

Ngoài ra, một người mẫu Ukraine Irina Volkova, 36 tuổi, bị cảnh sát Saint Petersburg bắt cuối tuần trước vì ảnh khoe thân trước nhà thờ St. Isaac. Cô đã được thả nhưng có nguy cơ lĩnh án một năm tù.

}

Tags: , ,
Star Wars: Visions sẽ được Disney lựa chọn để tranh giải Oscar
Nhìn lại một trong những mùa giải hay nhất của T1 cho đến nay: năm 2021 đầy biến động nhưng thành công

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu