Game PC – Console

Halo Infinite vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trò chơi miễn phí được chơi nhiều nhất

Chia sẽ

Sau khi Halo Infinite Multiplayer được phát hành, dữ liệu mới tiết lộ rằng tựa game đang dẫn đầu bảng xếp hạng trò chơi miễn phí được chơi nhiều nhất.

Halo Infinite

Halo Infinite đã được phát hành vào tuần trước và kể từ đó các game thủ trên toàn cầu đã và đang rất tận hưởng trò chơi.

Chế độ nhiều người chơi cho Halo Infinite đã được phát hành vào tuần trước và kể từ đó các game thủ trên toàn cầu đã và đang rất tận hưởng trò chơi. Trong khi tựa game chắc chắn đã là một thành công lớn cho Xbox ngay khi ra mắt, các tiết lộ mới đây đã cho thấy tựa game đang có màn phát hành thuận lợi hơn những gì mọi người tưởng tượng.

Một thông tin mới đến từ Microsoft Store đã cho các game thủ biết về số lượng người đang chơi Halo Infinite. Theo Microsoft, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do 343 Industries phát triển này hiện đang là trò chơi miễn phí số một trên Xbox ở cả Anh và Mỹ, dẫn đầu bảng xếp hạng “Trò chơi miễn phí hàng đầu” ở trên Microsoft Store. Đây quả là một thành tích rất ấn tượng vì như vậy nghĩa là tựa game đã đánh bại các ông lớn sừng sỏ khác như Call of Duty: Warzone và Fortnite, với Warzone đang chiếm vị trí thứ 2 trong danh sách, trong khi Fortnite đứng ở vị trí thứ 9.

Ngoài việc đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi miễn phí được chơi nhiều nhất ở Anh và Mỹ, Halo Infinite cũng đạt được những thành tích đáng kể trên Steam. Ngay sau khi ra mắt chế độ chơi mạng, Halo Infinite đã trở thành tựa game Xbox Game Studios thành công nhất mọi thời đại trên nền tảng phân phối game của Valve và thành công ban đầu đó vẫn đang tiếp tục trong những ngày sau khi phát hành. Theo Steam Charts, Halo Infinite chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách “Trò chơi hàng đầu” với 113.993 người chơi hiện tại. Hơn nữa tựa game đã thiết lập được tổng số người chơi đồng thời cực kỳ ấn tượng là 256.619

Halo Infinite vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trò chơi miễn phí được chơi nhiều nhất game4v halo infinite 2 1637980040 22

Quyết định đưa Halo Infinite Multiplayer trở thành một trò chơi miễn phí là một bước đi cực kỳ đúng đắn.

Những chi tiết mới này cho thấy quyết định đưa Halo Infinite Multiplayer trở thành một trò chơi miễn phí là một bước đi cực kỳ đúng đắn. Mặc dù sự nổi tiếng của series vốn đã đủ để các game thủ bị hấp dẫn và sẵn sàng mua tựa game, nhưng việc loại bỏ rào cản gia nhập khiến người chơi dễ dàng tham gia các trận đấu trực tuyến và gặp gỡ nhiều người khác hơn.

Ngoài những con số ấn tượng này, Halo Infinite vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa với chế độ cốt truyện Halo Infinite Campaign ra mắt vào ngày 8 tháng 12, mang đến cho các game thủ cơ hội tiếp tục câu chuyện về Master Chief. Với sự hào hứng mà chế độ multiplayer đã đem đến, có vẻ như sẽ có thêm nhiều game thủ quan tâm đến việc trải nghiệm chế độ chơi đơn của Halo Infinite. Ngay cả những streamer nổi tiếng, chẳng hạn như Shroud và Dr Disrespect đã nhận xét rằng họ đã rất hào hứng và đang rất tận hưởng tựa game.

Mặc dù tin tức về sự nổi tiếng to lớn của Halo Infinite có thể không khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng đây vẫn là một dấu hiệu tích cực cho tương lai của series. Các nhà phát triển tại 343 Industries chắc chắn sẽ có các kế hoạch hấp dẫn và thú vị hơn nữa để giữ cho trò chơi tiếp tục thành công sau khi phát hành chế độ Campaign, và chỉ có thời gian mới biết được tựa game có thể duy trì vị trí top đầu bảng xếp hạng trò chơi miễn phí nổi tiếng nhất trong bao lâu.

Xem thêm: Trưởng bộ phận thiết kế Battlefield 2042 rời khỏi EA DICE

}

Tags: , ,
CD Projekt Red cho rằng Cyberpunk 2077 sẽ có ngày được coi là ‘một trò chơi hấp dẫn’
The Outer Worlds 2 đã được phát triển từ năm 2019

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu