eSports

Riot ra mắt bản update cho phép game thủ LMHT xem được tỷ lệ vật phẩm trong rương Hextech

Chia sẽ

Người chơi LMHT giờ đây có thể thấy được tỷ lệ ra vật phẩm cho tất cả các mặt hàng Báu Vật có sẵn để mua trong cửa hàng.

Riot ra mắt bản update cho phép game thủ LMHT xem được tỷ lệ vật phẩm trong rương Hextech hc3acnh e1baa3nh 2021 12 01 161238 1638349957 96 1Tỷ lệ rơi vật phẩm sẽ được Riot công khai trong bản cập nhật tới

Các báu vật trong LMHT cho phép người chơi sử dụng RP để mở hộp hoặc rương chứa các vật phẩm có giá trị khác nhau. Những rương này có thể kiếm được trong trò chơi, nhưng nhiều người chơi cũng mua chúng bằng RP để mở khoá nhanh chóng hơn. Các rương có cơ hội khác nhau rơi ra một số vật phẩm nhất định hoặc các loại tiền tệ khác trong trò chơi, có nghĩa là người chơi không được đảm bảo sẽ nhận được vật phẩm cụ thể mà họ muốn. Tuy nhiên, một bản cập nhật mới giờ đây đã cho phép người chơi xem được tỷ lệ mở ra cho mỗi vật phẩm mà không cần tham khảo nguồn bên ngoài.

Riot ra mắt bản update cho phép game thủ LMHT xem được tỷ lệ vật phẩm trong rương Hextech hc3acnh e1baa3nh 2021 12 01 161313 1638349992 14Điều này giúp người chơi LMHT đưa ra các quyết định sáng suốt khi mua hàng

Giám đốc sản phẩm của LMHT Ken Adams đã giới thiệu bản cập nhật mới ngày hôm nay, nó bổ sung tỷ lệ rơi ra cho tất cả các báu vật trong trò chơi. Điều này cho phép người chơi hiểu được tỷ lệ nhận được các vật phẩm cụ thể và giúp họ đưa ra các quyết định sáng suốt.

Ví dụ: đây là tỷ lệ rơi ra của các vật phẩm trong rương Hextech:

  • 50%: Mảnh trang phục không phải tối thượng ngẫu nhiên hoặc trang phục vĩnh viễn
  • 25%: Mảnh tướng trị giá tối thiểu 4800 tinh hoa lam
  • 11,5%: Mảnh mẫu mắt, mẫu mắt có giá trị tương đương 640 tinh hoa cam, và 150 tinh hoa cam
  • 10%: Biểu cảm vĩnh viễn
  • 3,5%: 150 tinh hoa cam và biểu tượng người chơi
  • 10%: Chứa rương hextech và chìa khoá hextech
  • 2,6%: Đá Quý
  • 0,1%: Trang phục huyền thoại hoặc mẫu mắt huyền thoại vĩnh viễn

Bây giờ, người chơi LMHT có thể nắm được tỷ lệ rơi của mọi vật phẩm trong rương và có thể đưa ra quyết định tốt hơn về việc mua hàng có đáng hay không.

}

Tags: , , , , ,
LMHT: Samira, Ivern và Caitlyn sẽ được tăng sức mạnh ở phiên bản 11.24, bản cập nhật cuối cùng của năm 2021
Chứng ‘tâm thần phân liệt’ của Powder/Jinx qua góc nhìn của chuyên gia tâm lý: Một nhân vật có chiều sâu của Arcane

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu