Game PC – Console

Halo và Destiny có cái nhìn thú vị trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Bungie

Chia sẽ

Trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của Bungie,  Halo và Destiny đã có những bản kết hợp thông qua một số hình ảnh mang tính hoài niệm.

Bungie

Một trong số những hình ảnh kết hợp giữa Destiny và Halo.

Trong tháng qua, Bungie đã kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, mang đến cho người chơi các vật phẩm và thử thách mới trong Destiny 2. Halo Infinite cũng đã được phát hành trong tháng này, và mặc dù trò chơi hoàn toàn được coi là đứa con cưng của nhà phát triển 343 Industries, nhưng phần cốt lõi của Halo cổ điển mà Bungie đã phát triển 20 năm trước vẫn hoàn toàn tồn tại trong trò chơi. Bungie gần đây đã chia sẻ một góc nhìn mới về các bản kết hợp của Halo và Destiny để chào mừng lễ kỷ niệm và kết quả vượt sức tưởng tượng.

Trên Twitter, Bungie đã chia sẻ 4 bản kết hợp hình ảnh khác nhau và điểm nổi bật của rất nhiều là Halo và Destiny. Đầu tiên là sự hoà trọn giữa Destuny với Halo: Combat Evolved ban đầu cho thấy một vài người bảo vệ trông giống như trái đất trước một người giám hộ trên chiếc tốc độ của họ. Logo cũng đã được thay đổi để giống với phông chữ của logo gốc của Halo: Combat Evolved. Mặt khác, Bungie cũng đã làm lại ảnh bìa cho trò chơi Pathways in Darkness năm 1993 của họ, thay thế nó bằng một hình ảnh từ cuộc đột kích nổi tiếng Vault of Glass của Destiny 1 và 2. Logo có tên “Destiny: Vault of Glass” và bao gồm một con tem trên bìa có nội dung “Game Hall of Fame 2014”. Những bản kết hợp nghệ thuật này, cùng với lễ kỷ niệm của Destiny 2 cho thấy công ty tự hào, đồng thời tôn kính các danh hiệu và di sản mà họ đã tạo ra trong nhiều năm.

Bungie

Thông báo tung ra hàng loạt góc nhìn mới về Destiny và Halo.

Theo như gói kỷ niệm 30 năm của Destiny 2, người chơi Destiny sẽ cảm thấy bối rối về giá trị mà nó đem lại. Gói này bao gồm một bộ áo giáp mới, Gjallarhorn Exotic Rocket Launcher do người hâm mộ yêu cầu, một ải mới, hàng tấn vũ khí theo chủ đề và thiết bị giống với các trang bị quá khứ lâu đời của Bungie. Chủ sở hữu gói kỷ niệm 30 năm cũng có quyền truy cập vào các rương phần thưởng vật phẩm bổ sung trong hoạt động Dares of Eternity một cách miễn phí.

Mặc dù không có sự kiện kỷ niệm 30 năm nào diễn ra cho Bungie trong Halo Infinite, nhưng cách tốt nhất để xem tầm nhìn ban đầu của Bungie đã đi được bao xa và 343 Industries đã lặp lại công thức Halo như thế nào, với trải nghiệm cả phần chơi chiến dịch và nhiều người của Infinite. Cả hai đều cho thấy những gì có thể xảy ra khi Halo nhận được tình yêu và sự chăm sóc xứng đáng sau 20 năm để lại.

Xem thêm: Fall Guys hiện đang được phát triển trên PS5

#bungie #Destiny #Halo

}

Tags: , ,
‘Ting ting’: Bạn có tin nhắn nhận lì xì từ Võ Lâm Truyền Kỳ
Game sinh tồn Badlanders – Lựa chọn mới cho thể loại Battle Royale 

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu