Game PC – Console

Bản Early Access của Sifu gây hàng loạt sự cố cho game thủ

Chia sẽ

Người dùng từ khắp nơi trên thế giới đang gặp sự cố khi tải Sifu xuống thông qua PlayStation Store, bao gồm cả người sở hữu bản early access.

Sifu

Sifu chính thức ra mắt vào ngày 8 tháng 2 cho các nền tảng PC, PS4 và PS5.

Sifu là tựa game kung fu đối kháng được chờ đợi từ lâu, hiện đã có sẵn để tải trước qua Epic Games Store và PlayStation Store, nhưng những người đặt trước cũng có thể trải nghiệm sớm trò chơi, trước thời gian phát hành là ngày 8 tháng 2. Tuy nhiên, người dùng PS Store đã gặp sự cố khi tải trò chơi xuống ngay từ đầu. Nhiều người chơi đã mua trước Sifu qua PlayStation Store nhận thấy mình không thể tải xuống các tệp trò chơi trước khi ra mắt. Vấn đề đặc biệt nghiêm trọng đối với chủ sở hữu Deluxe Edition, những người có thể đã mua nó để có thể chơi sớm hơn 48 giờ.

Từ những thông tin hiện có về sự cố, có vẻ như chỉ người dùng PlayStation là không thể tải xuống trò chơi. Một vấn đề khác nằm ở thực tế là Sifu ban đầu được cho là sẽ phát hành hai tuần sau đó, vào ngày 22 tháng 2, với những vấn đề đang diễn ra làm ảnh hưởng đến dư luận mà ngày phát hành sớm của tựa game có thể đã gây ra. Điểm mấu chốt cho các vấn đề đang diễn ra trên PS Store là Sifu chỉ có dung lượng tải xuống 7,6 GB trên PlayStation. Khi bản tải trước trên PS cuối cùng cũng được cung cấp, tỷ lệ cao là mọi người sẽ có thể thưởng thức trò chơi trong thời gian ngắn. Tất nhiên, ở khía cạnh khác, vẫn có vấn đề là chủ sở hữu Deluxe Edition không nhận được quyền truy cập sớm trị giá 48 giờ như lời hứa ngay từ đầu.

Sifu

Thông báo về lỗi xuất hiện với bản early access của tựa game trên PS Store.

Các nhà phát triển đã thừa nhận vấn đề thông qua Twitter, nói rằng họ đã biết về vấn đề tải trước trên PlayStation Store. Theo phản hồi chính thức và dựa trên thực tế là các vấn đề chỉ giới hạn ở PlayStation Store, vấn đề có thể nằm ở Sony chứ không phải do các nhà phát triển. Tuy nhiên, đó là một vấn đề lớn đối với những người chơi có thể đã hào hứng muốn xem hệ thống chiến đấu của Sifu khác với các đối thủ còn lại như thế nào .

Thật vậy, người chơi PC dường như không báo cáo các vấn đề tương tự. Một cửa hàng độc quyền của Epic Games Store, thời gian tải trước và early access trên PC của Sifu dường như tương đối hoàn hảo, với chủ sở hữu Deluxe Edition đã tận hưởng thời gian early access của trò chơi. Sifu cũng sẽ có một bản phát hành bằng đĩa vào năm 2022, điều này sẽ có thể giải quyết các vấn đề mà trò chơi hiện đang gặp phải.

Xem thêm: It Takes Two đạt doanh số phát hành trên 5 triệu bản

#microids #Sifu #Sloclap

}

Tags: , ,
Bandai Namco đang phát triển engine làm game riêng cho trò chơi thế giới mở
Heaven Burns Red – Game RPG anime cập bến Nhật Bản ngày 10/02

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu