Phim-Truyện

Netflix phát hành trailer mới cho Ghost in the Shell: SAC_2045 ss2

Chia sẽ

Vừa qua Netflix đã phát hành trailer cùng poster chính thức đầu tiên cho phần thứ hai của bộ phim hoạt hình Ghost in the Shell: SAC_2045.

Netflix đã ấn định thời gian phát hành chính thức cho mùa thứ hai của Ghost in the Shell: SAC_2045 với trailer cùng poster mới. Mặc dù phần đầu tiên của bộ phim dựa trên thương hiệu Ghost in the Shell của Masamune Shirow đã nhận về nhiều ý kiến ​​trái chiều từ người hâm mộ ngay sau khi ra mắt, tuy nhiên Netflix vẫn không có ý định ngừng sản xuất vì dự định ban đầu là Ghost in the Shell: SAC_2045 sẽ bao gồm 2 phần với thời lượng mỗi season là 12 tập. Phần đầu tiên được phát hành vào năm 2020, và hiện tại trailer cho phần tiếp theo cũng vừa được công bố.

Netflix đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Ghost in the Shell: SAC_2045 Season 2 và đã xác nhận rằng loạt phim sẽ lên sóng dịch vụ phát trực tuyến vào tháng 5 này. Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho phần mới, Netflix đã thông qua đoạn giới thiệu và poster mới cho phần hai với thông tin chi tiết về đội ngũ nhân sự, dàn diễn viên và một số bổ sung mới được thực hiện cho các tập mới như như ca khúc chủ đề mở đầu và kết thúc.

Netflix phát hành trailer mới cho Ghost in the Shell: SAC_2045 ss2

Netflix phát hành trailer mới cho Ghost in the Shell: SAC_2045 ss2

Kenji Kamiyama và Shiji Aramaki sẽ trở lại với Ghost in the Shell: SAC_2045 với tư cách là đạo diễn Production I.G. và SOLA Digital Arts, Ilya Kuvshinov với vai trò là nhà thiết kế nhân vật, cùng với đó là Ryou Higaki, Kurasumi Sunayama, Harumi Doki, Dai Sato và Daisuke Daito là những biên kịch của phần mới. Nobuko Toda và Kazume Jinnochi đã được chọn là nhà soạn nhạc. Về ca khúc mở đầu cùng kết thúc mới, Millennium Parade đã được xác nhận sẽ biểu diễn cả ca khúc mở đầu mới có tên “Secret Ceremony” và bài hát kết thúc mới có tên “No Time to Cast Anchor.”

Dàn diễn viên từ phần đầu tiên cũng sẽ góp mặt trong season 2, bao gồm Atsuko Tanaka trong vai Motoko Kusanagi, Akio Ohtsuka trong vai Batou, Koichi Yamadera trong vai Togusa, Yutaka Nakano trong vai Ishikawa, Toru Ohkawa trong vai Saito, Takashi Onozuka trong vai Pazu, Taro Yamaguchi trong vai Borma, Sakiko Tamagawa trong vai Tachikoma, Megumi Han trong vai Purin Ezaki, Kenjiro Tsuda trong vai Standard, Kaiji Soze trong vai John Smith, Megumi Hayashibara trong vai Takashi Shimamura và Shigeo Kiyama trong vai Kurisu Otomo Teito.

Ghost in the Shell: SAC_2045 là một bộ anime hoạt hình gốc của Nhật Bản (ONA) dựa trên loạt truyện tranh Nhật Bản năm 1980 Ghost in the Shell của tác giả Masamune Shirow. Phần đầu tiên được công chiếu độc quyền trên Netflix trên toàn thế giới vào ngày 23 tháng 4 năm 2020. Phim thường nhận được những đánh giá tiêu cực, nhiều nhà phê bình cho rằng nó kém hơn so với các tác phẩm Ghost in the Shell trước đó do nhiều yếu tố. Phần thứ hai dự kiến phát hành vào tháng 5 năm 2022.

>>> Xem Thêm: Tranh cãi nảy lửa khi Cinderella vượt mặt Spider-Man: No Way Home tại Oscar 2022

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#ghost in the shell: sac_2045 #Ghost in the Shell: SAC_2045 ss2

}

Tags: ,
Hãng game xứ Hàn Netmarble có thêm hơn 2 tỷ đô la doanh thu
LMHT – Tấu hề không tưởng đến từ vị trí của G2 Esports: Dẫn gần 13k tiền ở phút 17, cuối cùng vẫn thua

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu