Game Mobile

Riot Games khẳng định LMHT: Tốc Chiến nói ‘không’ với ‘pay to win’

Chia sẽ

LMHT: Tốc Chiến có mục tiêu tạo ra sự cân bằng nhất trong game, đề cao kỹ năng của người chơi và nói ‘không’ với việc trả tiền để chiến thắng.

LMHT: Tốc Chiến (hay tên tiếng Anh là League of Legends: Wild Rift) là một game MOBA do Riot phát triển, được cho là bản di động của Liên Minh Huyền Thoại hiện nay trên PC. Đây là một trong số những dự án game đình đám của hãng studio đến từ Mỹ.

Riot Games khẳng định LMHT: Tốc Chiến nói 'không' với 'pay to win'

Riot Games khẳng định LMHT: Tốc Chiến nói ‘không’ với ‘pay to win’

Theo thông tin chúng tôi đề cập trước đó, vào cuối tháng 05, đầu tháng 06, game LMHT: Tốc Chiến sẽ tiến hành đợt thử nghiệm đầu tiên giới hạn khu vực ở Brazil và Philippines. Người chơi cần tham gia ghi danh trước và may mắn được chọn lựa là một trong số những tester chơi bản Closed Beta.

Riot Games khẳng định LMHT: Tốc Chiến nói ‘không’ với ‘pay to win’ lmht toc chien 4

Cũng trong một thông báo mới nhất phát đi từ Riot Games liên quan đến cơ chế game MOBA Liên Minh Mobile, nhà sản xuất khẳng định trò chơi sẽ không bao giờ có yếu tố ‘pay to win’. Thông báo nêu rõ: ‘All champs can be earned for free, and there’s no paying for playtime or power. Ever’. Tạm dịch là: Việc chiến thắng là hoàn toàn từ khả năng, và game sẽ không có cơ chế trả tiền cho thời gian chơi hay tăng sức mạnh chiến đấu. Không bao giờ. Có thể thấy, LMHT: Tốc Chiến sẽ luôn là game cân bằng nhất

Điều này là hoàn toàn hợp lý và được lòng người chơi bởi game MOBA luôn được xem là thể loại có sự cân bằng nhất (hiện nay có thêm battle royale). Người chơi hoàn toàn có thể chiến đấu bằng khả năng bản thân thay vì tiêu phí trong game để vượt trội hơn đối thủ (dành cho game MMORPG nhiều hơn). Hơn thế nữa, mục tiêu cao hơn là Riot muốn xây dựng LMHT: Tốc Chiến theo hướng Esports toàn cầu. Vậy nên nói ‘không’ với ‘pay to win’ là điều dễ hiểu!

Game LoL Mobile sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm sắp tới trong khi người chơi đang mong mỏi từng giờ. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

}

Tags: , ,
Ace Racer: NetEase bắt tay với ông lớn sản xuất ô tô McLaren
Gameplay của First Assault hoành tráng như thế nào

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu