Game Mobile

Kiếm Quyết Thiên Hạ – Game kiếm hiệp mở đăng ký sớm cho người chơi

Chia sẽ

Kiếm Quyết Thiên Hạ do Gamexdd Game sản xuất hiện đã mở đăng ký trước tại Đài Loan từ ngày 24/04/2022.

Kiếm Quyết Thiên Hạ là một game nhập vai đề tải cổ trang, nơi người chơi sẽ được hoà mình vào thế giới của những đại hiệp võ công cao cường, những môn võ công nổi tiếng hay những trận chiến kinh tâm động phách.

Kiếm Quyết Thiên Hạ lấy chủ đề võ hiệp, cổ trang.

Kiếm Quyết Thiên Hạ lấy chủ đề võ hiệp, cổ trang.

Với đội ngũ sản xuất lên đến ngìn người, cùng với công nghệ tiên tiến, Kiếm Quyết Thiên Hạ tự tin mang đến cho người chơi một nền đồ hoạ 3D sống động, chân thực nhất. Chịu ảnh hưởng từ bối cảnh cổ trang của trò chơi, không chỉ tạo hình của nhân vật mà các công trình kiến trúc cũng như cảnh quan đều mang đậm màu sắc của Trung Hoa cổ đại.

Đồ hoạ 3D tiên tiến, sinh động.

Đồ hoạ 3D tiên tiến, sinh động.

Kiếm Quyết Thiên Hạ là một tựa game nhập vai nên yếu tố chiến đấu sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ sản xuất. Trò chơi cung cấp 6 loại nghề nghiệp lần lượt là kiếm khách, kiếm cơ, thương thủ, quỷ đao, đường môn và thiên cơ thần toán. Mỗi nghề nghiệp lại có bộ kĩ năng cũng như ưu nhược điểm riêng. Điều này không chỉ góp phần tăng sự đa dạng cho hệ thống chiến đấu của trò chơi mà còn góp phần thể hiện được thế giới võ hiệp cổ trang theo cách chân thực nhất.

Có 6 môn phái để người chơi lựa chọn.

Có 6 môn phái để người chơi lựa chọn.

Kiếm Quyết Thiên Hạ có hệ thống chế độ chơi tương đối đa dạng. Bên cạnh việc khám phá cốt truyện, hai chế độ chơi nổi bật nhất của Kiếm Quyết Thiên Hạ là Định Tử Cấm Thành và Bá Chủ Quần Hùng. Trong đó, Định Tử Cấm Thành là chế độ 1 vs 1, bằng kĩ năng của bản thân, độ chất lượng của phần quà sẽ tỉ lệ thuận với số trận thắng của người chơi. Đặc biệt người chơi top 1 sẽ được nhận 1 trang bị hoàng kim hoặc một môn võ công phẩm chất ss.

Với Bá Chủ Quần Hùng, trong vai một tướng lĩnh, nhiệm vụ của bạn là điều binh khiển tướng để chiến thắng 2 phe còn lại. Từ đó cùng đồng đội nhận được nhiều phần quà quý giá cũng như giành về lãnh thổ có tài nguyên.

Bạn đọc quan tâm đến Kiếm Quyết Thiên Hạ có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamexdd.jtxgg

#Gamexdd Game #Kiếm Quyết Thiên Hạ #MMORPG

}

Tags: , ,
Moss: Book 2 Meta Quest 2 công bố ngày phát hành chính thức
Tiếp tục giành vé đến MSI, RNG được cộng đồng ca ngợi là ‘ông vua mùa xuân’ của LPL

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu