Game Mobile

LMHT: Tốc Chiến – Đối thủ xứng tầm duy nhất với Vương Giả Vinh Diệu Tencent?

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Khi ra mắt chính thức không khó để thấy LMHT: Tốc Chiến sẽ trở thành đối thủ ‘ngang cơ’ với game mobile MOBA số 1 Trung Quốc hiện nay.

LMHT: Tốc Chiến đang là cái tên ‘nổi đình nổi đám’ hiện nay trong cộng đồng game MOBA, game Esports, game Liên Minh Huyền Thoại. Đây là sản phẩm đáng chú ý nhất của Riot Games, sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu vào ngày 06/06 trên nền tảng Android.

LMHT: Tốc Chiến - Đối thủ xứng tầm duy nhất với Vương Giả Vinh Diệu Tencent?

LMHT: Tốc Chiến – Đối thủ xứng tầm duy nhất với Vương Giả Vinh Diệu Tencent?

Tựa game mang đến trải nghiệm cho người chơi như Liên Minh Huyền Thoại nhưng là trên di động. Với 36 tướng góp mặt cùng với cấu trúc bản đồ, hình ảnh gần gũi với bản PC chắc chắn khiến game thủ hài lòng và tất nhiên là mong đợi game của Riot ngay từ lúc này. Vậy nên không quá khi nói rằng một khi LMHT: Tốc Chiến ra mắt, trò chơi sẽ trở thành đối thủ lớn nhất của Vương Giả Vinh Diệu – Tencent.

LMHT: Tốc Chiến – Đối thủ xứng tầm duy nhất với Vương Giả Vinh Diệu Tencent? lmht toc chien 1 1 2

Nhưng bạn có biết, Tencent vẫn sẽ là đơn vị duy nhất phát hành LMHT: Tốc Chiến tại Trung Quốc? Rất đơn giản bởi Riot là công ty con của Tencent nên việc phát hành LoL Mobile ở đại lục là điều đương nhiên. Hơn thế nữa, không hẳn sẽ là đối thủ nếu công ty game số 1 Trung Quốc cũng là đơn vị phát hành League of Legends: Wild Rift phiên bản Trung Quốc.

LMHT: Tốc Chiến – Đối thủ xứng tầm duy nhất với Vương Giả Vinh Diệu Tencent? lmht toc chien 1 2 1

Vốn dĩ cộng đồng game thủ Trung Quốc yêu thích và gắn bó với Vương Giả Vinh Diệu một thời gian khá dài, không dễ để hộ từ bỏ và quay lưng lại để theo LMHT: Tốc Chiến. Mặt khác game MOBA hiện nay do Tencent phát hành còn tạo ra một thứ văn hóa bản địa sâu sắc và ngấm vào máu người chơi đại lục. Trong khi game của Riot mang tính quốc tế, phương Tây nhiều hơn. Vậy nên, cho dù Liên Minh Huyền Thoại Mobile có ra mắt ở Trung Quốc cũng sẽ khó tạo được độ phổ biến ngay ban đầu, chưa nói đến việc cạnh tranh trên con đường dài. Sự xuất hiện của nó mang tính cung cấp lựa chọn thêm cho người chơi hơn thay vì việc xuất hiện để cạnh tranh với Vương Giả Vinh Diệu.

Nếu nói cạnh tranh, LMHT: Tốc Chiến sẽ ‘đấu đá’ nhiều hơn với Liên Quân Mobile, với Mobile Legends: Bang Bang, với Heroes Arena, với Onmyoji Arena – những tựa game MOBA phát hành quốc tế hấp dẫn hiện nay. Việc quản lý làm sao có sự hài hòa về chiến lược phát hành ở Trung Quốc với game của Riot Games, có lẽ đó cũng là một bài toán đang được Tencent nghiên cứu khi game ra mắt.

Tham gia Group cộng đồng Việt Nam tại đây

}

Tags: ,
Hơn 10 ngày bán ra, Nintendo Switch Lite có gì trong tay?
Nghía qua qui mô triển lãm dành cho “fan cứng” manga lần thứ 20 tại Đài Loan

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu