Cộng Đồng

Hành lý bị thất lạc cách 6.000km nhưng hãng hàng không bảo ‘tự đi mà lấy’

Chia sẽ

Một hành khách người Mỹ mới đây đã hốt hoảng sau khi về nhà và phát hiện ra hành lý của mình vẫn đang ở Anh, cách đó hơn 6.000km. 

Sau chuyến du lịch châu Âu, Jamie O’Grady – một cư dân bang North Carolina, Mỹ nhận được tin nhắn từ số lạ nói rằng họ đã tìm được hành lý thất lạc của anh. Đối với Jamie có lẽ vừa là tin vui, vừa là tin buồn, khi mà hành lý của anh vẫn còn đang ở khu vực nhận lại trong sân bay Heathrow – London, cách anh hơn 6000 cây số.

Hành lý bị thất lạc cách 6.000km nhưng hãng hàng không bảo ‘tự đi mà lấy’ photo 2 1658486633453294270812 1658575320 99

Chia sẻ với trang Insider, Jamie cho biết ah đã ngay lập tức báo lại với hãng hàng không American Airlines về sự cố trên. Tuy nhiên, buồn cười ở chỗ phía hãng hàng không yêu cầu anh này tự đi mà lấy về, mặc cho hành lý đang cách chỗ anh cả một đại dương.

Từ Faro, Bồ Đào Nha, Jamie bay về nhà ở tiểu bang North Carolina và có một chặng quá cảnh ở sân bay Heathrow, London, Anh. Chặng bay đã diễn ra từ hôm 9/7 vừa qua và theo Jamie cho biết, dù anh đặt vé của American Airlines nhưng chuyến đầu tiên từ Bồ Đào Nha đến Anh là liên danh của hãng với Finnair.

Ban đầu, Jamie ký gửi 2 kiện hành lý ở sân bay Faro. Trong đó một vali chứa đồ dùng thông thường và vali còn lại chứa gậy chơi golf.

Sau khi hạ cánh ở London, Jamie đã chờ rất lâu nhưng không lấy được hành lý của mình. Nhân viên hỗ trợ tại quầy của American Airlines sau đó nói với Jamie rằng hành lý của anh chưa bao giờ được quét và họ cũng không rõ tung tích chúng đang ở đâu tại thời điểm đó.
Đặc biệt, ở sân bay Heathrow, Jamie đã choáng váng khi nhìn thấy số lượng hành lý bị thất lạc chất đống lại cao như núi. Anh lo sợ hành lý của mình sẽ chịu chung số phận tương tự, và đúng như vậy.
Hành lý bị thất lạc cách 6.000km nhưng hãng hàng không bảo ‘tự đi mà lấy’ photo 1 1658486629519494480448 1658575316 56
“Tôi bị sốc khi nhìn thấy chỗ hành lý đó, tôi nghĩ kiểu gì hành lý của mình cũng bị thất lạc mất rồi. Và đúng như vậy, tôi về nhà và không thấy chúng đâu cả”.
1 chi tiết khá buồn cười là dù đi cùng đoàn hơn30 người đồng nghiệp nhưng chỉ có mỗi Jamie là bị thất lạc hành lý, thậm chí là cả 2 vali, những người còn lại đều không gặp vấn đề gì.
Chính vì vậy, ngay khi nghe tin nhắn rằng đã tìm được hành lý thất lạc, Jamie rất vui mừng. Được biết, người tìm thấy đã liên lạc cho Jamie nhờ số điện thoại trên hành lý.
Tuy nhiên, trớ trêu thay, khi tiếp nhận sự việc và xác minh xong, hãng hàng không American Airlines phản hồi một câu xanh rờn: “Chúng tôi nghĩ anh nên quay lại đó để lấy hành lý của mình càng sớm càng tốt đi”

Theo một báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, chỉ riêng tháng 4, các chuyến bay của American Airlines hoặc các đối tác liên danh của hãng đã xử lý sai với tỷ lệ khoảng 1/140 hành lý.

Hành lý bị thất lạc cách 6.000km nhưng hãng hàng không bảo ‘tự đi mà lấy’ photo 1 1658486632952283498751 1658575324 62

Con số này cao hơn tỷ lệ tương đương Southwest, Delta và United, và cao hơn đáng kể so với tỷ lệ hành lý mà chính American Airlines đã xử lý sai vào cùng kỳ năm ngoái.

Nhưng có lẽ Jamie vẫn khá may mắn khi 1 kiện hành lý của anh đã được hãng hàng không chuyển về sân bay ở North Carolina 2 ngày sau, và Jamie đã tự mình đi lấy chúng chứ không thèm tin tưởng hãng nữa.

Nhưng cũng phải gần 1 tuần sau, kiện hành lý đồ chơi golf của Jamie với trở về, và đương nhiên là anh không hài lòng chút nào về cách phục vụ này.

Xem thêm: Các TikToker bị cấm cửa tại Nepal vì phá hoại môi trường 

#American Airlines #chuyện lạ #Cộng đồng #hành lý #thất lạc

}

Tags: , , , ,
Cậu bé 7 tuổi bị robot chơi cờ vua làm gãy tay
Ấn Độ: dân làng tổ chức đám cưới cho… ếch để cầu mưa

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu