Game Mobile

Cửa hàng Pizza Hut ‘vỡ trận’ vì game thủ Genshin Impact đổ xô tới mua

Chia sẽ

Phiên bản 3.0 mới của Genshin Impact đã chính thức ra mắt, đồng thời, hợp tác chung với hãng đồ ăn nhanh Pizza Hut.

Theo báo cáo, lần này Pizza Hut đã tung ra 3 gói theo chủ đề game Genshin Impact, 2 trong số đó được làm quà tặng. Điều này dẫn đến việc nhiều người chơi đã đổ xô đến sự kiện ngay từ đầu. Vào ngày gói mở bán vào ngày 24 tháng 08, ứng dụng Pizza Hut thu hút đông đảo người dùng trực tiếp sử dụng. Không những thế, ở cửa hàng bên ngoài, do quá đông người chơi game tới mua hàng dẫn đến bị quá tải và phải đóng cửa để sắp xếp lại (sự kiện chỉ diễn ra bên Trung Quốc).

Game thủ tập trung trước cửa hàng Pizza Hut.

Game thủ tập trung trước cửa hàng Pizza Hut.

Nhân viên Pizza Hut phục vụ trực tiếp cho biết phải nâng công suất gấp nhiều lần để đáp ứng nhu cầu của người chơi và đã chứng kiến rất đông người xếp hàng dài chờ đợi. Những cảnh xếp hàng dài được cư dân mạng đăng tải nhanh chóng lan rộng trên không gian mạng, lượng người kéo đến cửa hàng mỗi lúc một đông khiến quán phải ngừng nhận thêm khách.

Một game thủ chia sẻ: “Quán Pizza Hut này đã 10 năm và lần đầu tôi thấy nó đông khách đến vậy. Người ta xếp hàng mua từ 7 giờ sáng”. Bên cạnh đó, cửa hàng ở các thành phố hạng nhất và hạng hai như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô và Vũ Hán cũng chia sẻ lượng người nườm nượp mua hàng, phải tạm dừng nhận đơn.

Những hàng dài xếp hàng chờ mua.

Những hàng dài xếp hàng chờ mua.

Quán Pizza Hut trên một con phố ở thủ đô Bắc Kinh đăng thông báo cho biết cửa hàng sẽ tạm ngừng hoạt động từ ngày 29/08, gói liên kết với Genshin Impact cũng sẽ bị tạm dừng, thời gian hoạt động trở lại sẽ được thông báo sau. Được biết sự kiện chung giữa Pizza Hut và Genshin Impact còn kéo dài cho đến ngày 17 tháng 09 và người chơi có thể mua các gói theo chủ đề thông qua App, applet và các kênh khác.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trước đó đại diện các bên đã tuyên bố rằng loạt liên kết Pizza Hut hợp tác cùng Genshin Impact sẽ được mở bán tiếp theo sau khi điều chỉnh một chút. Điều này có nghĩa là các sản phẩm bên ngoài sẽ được mở bán trong tương lai.

Phiên bản giới hạn được nhiều người săn đón.

Phiên bản giới hạn được nhiều người săn đón.

Trước đó, vào ngày 24/8, phiếu đặt trước của Pizza Hut chỉ giới hạn khoảng 320.000, và cơn sốt mua vẫn diễn ra. Các cửa hàng Pizza Hut đã kiếm được rất nhiều tiền sau thương vụ hợp tác cùng Genshin Impact. Theo thông tin giao diện sự kiện chính thức của Pizza Hut, các phiếu mua hàng gói ngoại vi đồng thương hiệu mua trước đều đã bán hết, trong đó 216.880 phần ăn đơn 89 nhân dân tệ và 108.840 phần đồ ăn đôi 189 nhân dân tệ được cung cấp. Chỉ tính theo các gói đặt trước, tổng doanh thu của cửa hàng Pizza Hut đã đạt gần 40 triệu tệ, ngoài ra bắt đầu từ ngày 29 còn có gói 69 tệ không giới hạn không yêu cầu đặt trước.

#game thủ Genshin Impact #Genshin Impact #Pizza Hut

}

Tags: , ,
Quantum Maki – Game nhập vai anime chính thức mở Open Beta cho game thủ
Trúng số độc đắc gần 100 tỷ, cô gái lật kèo ‘đá’ luôn chồng sắp cưới để nẫng trọn tiền thưởng

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu