eSports

Chữ ký của JackeyLove được đấu giá lên đến cả trăm triệu làm nhiều fan bất ngờ

Chia sẽ

Không được mở bán theo cách thông thường, một tấm thẻ hình ảnh kèm chữ ký của JackeyLove đã được fan đấu giá và mua lại với cả trăm triệu.

Trong cộng đồng LMHT Trung Quốc, các đội tuyển LPL sở hữu những nhà tài trợ “khủng” nên thường cho ra mắt khá nhiều sản phẩm bên lề như áo thi đấu, poster, cốc, bút, nhãn dán,… và gần đây nhất là loạt thẻ sưu tầm với chữ ký của các tuyển thủ nổi tiếng.

Nhưng thay vì mở bán bằng cách thông thường, mới đây một tấm thẻ với hình ảnh và chữ ký của JackeyLove đã khiến cộng đồng bất ngờ khi được đấu giá lên đến 30.000 NDT (khoảng 100 triệu VNĐ). Có thể nói đây là số tiền khổng lồ dành cho các tuyển thủ chỉ với… vài giây cầm bút ký.

Chữ ký của JackeyLove được đấu giá lên đến cả trăm triệu làm nhiều fan bất ngờ tes jackeylove bg 1663147727 89 1

Dường như nhận ra món hàng “siêu lợi nhuận” này đang được cộng đồng LMHT săn đón nhiệt tình, vậy nên “nhà phát hành thẻ” lại mở bán đấu giá một tấm thẻ tương tự của JackeyLove với hi vọng số tiền thu về sẽ ngang bằng hoặc vượt qua 30.000 NDT.

Tấm thẻ mới được mở đấu giá của JackeyLove.

Tấm thẻ mới được mở đấu giá của JackeyLove.

Chữ ký của JackeyLove được đấu giá lên đến cả trăm triệu làm nhiều fan bất ngờ jackeylove card 2 1663147509 24

Tấm thẻ tiếp theo của JackeyLove được mở đấu giá.

Sau khi mở đấu giá 18 tiếng, hiện tại tấm thẻ có chữ ký của JackeyLove đã có giá 725 NDT (khoảng 2,5 triệu VNĐ), dự kiến sau 6 ngày nữa (thời điểm kết thúc đấu giá) thì giá trị của tấm thẻ này sẽ lên đến hàng chục nghìn NDT.

Ngay khi thấy những tấm thẻ đắt đỏ này, một số game thủ quốc tế đã nửa đùa nửa thật nói rằng không chỉ các đội tuyển mà cả fan hâm mộ tại LPL đều giàu có bậc nhất làng Esports LMHT. Vì nếu mỗi ngày “tiện tay” ký vài chữ và đem đi đấu giá, số tiền mà JackeyLove thu được cũng đủ để anh chàng này chi trả cho cả một đội tuyển LMHT ở các khu vực nhỏ.

Xem thêm: Những kỷ lục thú vị tại CKTG 2022: Faker là người tham dự CKTG nhiều nhất với cùng một đội tuyển

#chữ ký #Jackeylove #Liên minh huyền thoại #LMHT #LPL #TES #TES JackeyLove #TOP Esports

}

Tags: , , , , , , ,
Những kỷ lục thú vị tại CKTG 2022: Faker là người tham dự CKTG nhiều nhất với cùng một đội tuyển
Rộ tin đồn Leonardo Dicaprio hẹn hò siêu mẫu Gigi Hadid, ‘phá bỏ’ quy tắc chỉ yêu người dưới 25 tuổi

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu