Phim-Truyện

Warner Bros thực sự muốn phát hành phần phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

Chia sẽ

Warner Bros. Discovery vẫn đang lên kế hoạch chuyển thể thành phim Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa với dự án do Giám đốc điều hành David Zaslav đảm nhận.

Warner Bros. Discovery vẫn đang thúc đẩy chuyển thể vở kịch Harry Potter and the Cursed Child. Theo Puck News, Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery, David Zaslav, được cho là đã lên kế hoạch hồi sinh loạt phim Harry Potter bằng cách chuyển thể vở kịch mới của series thành phim và tiếp thị dưới dạng phần tiếp theo, vì vở diễn diễn ra sau các sự kiện của Harry Potter and the Deathly Hallows.

Warner Bros thực sự muốn phát hành phần phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa harry potter and the cursed child se chieu rap 1 1668499453 32

Mặc dù các kế hoạch này chưa được Warner Bros. Discovery chính thức xác nhận, nhưng báo cáo này được đưa ra sau những bình luận của Zaslav, trong đó ông tuyên bố rằng hãng phim đã không phát triển tiếp thêm một phim Harry Potter nào trong suốt 15 năm qua trong quý 3 vào ngày 3 tháng 11. “Chúng tôi sẽ tập trung thực sự vào dự án phim mới này. Thành thật mà nói thì các bộ phim của DC và các bộ phim về Harry Potter đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho Warner Bros. Motion Pictures trong 25 năm qua”.

Nhận xét của Zaslav đã không tính đến loạt phim Fantastic Beasts, dự kiến ban đầu sẽ có năm phần phim. Tuy nhiên, dựa trên thành tích phòng vé kém cỏi của phần ba, Bí mật của cụ Dumbledore, Warner Bros. Discovery được cho là sẽ không phát triển thêm các phần phim tiếp theo trong loạt phim này.

Warner Bros thực sự muốn phát hành phần phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa harry potter and the cursed child se chieu rap 3 1668499458 50

Harry Potter and the Cursed Child sẽ lấy bối cảnh sau phần kết của Harry Potter and the Deathly Hallows đưa người xem theo chân Albus Potter, con trai của Harry Potter, khi cậu học năm đầu tiên tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Được viết bởi Jack Thorne với một câu chuyện của tác giả bộ truyện J.K. Rowling, Đứa trẻ bị nguyền rủa đang chiếu ở West End, Broadway, London và gần đây đã khai trương ở Toronto.

Warner Bros thực sự muốn phát hành phần phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa harry potter and the cursed child se chieu rap 2 1668499455 35 1

Trong khi việc tuyển diễn viên cho một bộ phim Harry Potter có thể chưa được thảo luận, ngôi sao Harry Potter, Daniel Radcliffe, đã tuyên bố rằng anh ấy không quan tâm đến việc quay lại thương hiệu vào lúc này. Theo các nhà phân tích trong ngành, thương hiệu Harry Potter cần phải được làm lại nếu như muốn duy trì thành tích phòng vé như phần ba Fantastic Beasts. “Cho dù đó là bản chuyển thể của Harry Potter and the Cursed Child thì dự án tiếp theo phải là thứ gì đó gần với nguyên tác hơn, tạo ra sự thèm muốn cho người hâm mộ. Harry Potter and the Cursed Child hiện đang chiếu ở Broadway, West End, Toronto, Melbourne và Hamburg.

#Harry Potter And The Cursed Child #Warner Bros

}

Tags: ,
Pokemon Journeys và chân dung của nhà vô địch vùng Galar, anh ta là ai?
Hướng dẫn chi tiết chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang máy chủ Riot Games – Cập nhật mới nhất

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu