Phim-Truyện

The Way of Water vượt mặt The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại

Chia sẽ

Theo đó thì Avatar: The Way of Water đã vượt mặt Star Wars: The Force Awakens để trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại.

The Way of Water vượt mặt The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại

The Way of Water vượt mặt The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại

Avatar: The Way of Water là một bộ phim khoa học viễn tưởng do James Cameron đạo diễn, người đồng viết kịch bản với Rick Jaffa và Amanda Silver từ một câu chuyện mà bộ ba viết cùng Josh Friedman và Shane Salerno. Được sản xuất bởi Lightstorm Entertainment và TSG Entertainment và được phát hành bởi 20th Century Studios, đây là phần tiếp theo của Avatar (2009) và là phần thứ hai trong loạt phim Avatar. Các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldaña, Stephen Lang, Joel David Moore, CCH Pounder, Giovanni Ribisi, Dileep Rao và Matt Gerald tiếp tục vai diễn của họ trong phần phim gốc, với Sigourney Weaver trở lại trong một vai phụ. Dàn diễn viên mới bao gồm Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco và Jemaine Clement. Trong phim, người Na’vi Jake Sully (Worthington) và gia đình tìm nơi ẩn náu với tộc Metkayina của Pandora và phải bảo vệ trước mối đe dọa mới của con người.

Theo như báo cáo doanh thu mới nhất thì Avatar: The Way of Water đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại, hiện đã thu về 2,075 tỷ USD trên toàn thế giới, vượt qua Star Wars: The Force Awakens, ra rạp vào tháng 12 năm 2015, với doanh thu 2,064 tỷ USD. Bộ phim cũng đã được phê duyệt phát hành tại Trung Quốc, trở thành một trong số ít phim bom tấn Hollywood được bật đèn xanh để phân phối tại quốc gia này vào năm 2022 và nhờ đó tác phẩm của đạo diễn James Cameron mới có thể dễ dàng chạm đến cột mốc 2 tỷ USD như kỳ vọng ban đầu.

The Way of Water vượt mặt The Force Awakens để trở thành phim có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại the way of water 2 game4v 1675481345 80

Như vậy thì mục tiêu 2 tỷ USD mà đạo diễn đặt ra cho Avatar: The Way of Water đã trở thành hiện thực

Hiện trong danh sách thì Avatar 1 vẫn là phim có doanh thu cao nhất, trong khi đó Titanic hiện đang đứng ở vị trí thứ 3. Với cột mốc doanh thu phòng vé gần đây nhất này, Cameron là đạo diễn đầu tiên có ba trong số bốn bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Sau khi được phát hành thì Avatar: The Way of Water  đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình với phần đồ họa vô cùng xuất sắc và câu chuyện dễ hiểu, tuy nhiên nó cũng phải nhận lại kha khá chỉ trích về các tình tiết trong phim cũng như thời lượng có phần hơi dài. Dù vậy thì bộ phim đã nhanh chóng thu về hơn 2 tỷ USD trên toàn thế giới. Bộ phim vượt mốc tỷ đô la nhanh hơn so với phần trước của nó, khiến nó trở thành bộ phim vượt mốc tỷ đô la nhanh thứ sáu (14 ngày), trong khi bộ phim gốc vượt mốc 1 tỷ đô la sau 19 ngày. Nó cũng trở thành bộ phim thứ tư được phát hành sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 vượt mốc 1 tỷ USD và là phim có doanh thu cao nhất trong năm 2022. Các tổ chức như Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh và Viện phim Mỹ đã vinh danh The Way of Water là một trong mười phim hay nhất năm 2022. Phim cũng nhận được nhiều giải thưởng khác, bao gồm các đề cử cho Phim chính kịch hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất tại giải Quả cầu vàng lần thứ 80.

>>> Xem Thêm: Avatar The Last Airbender sẽ trở lại trong năm nay với ngoại truyện về nhân vật Azula

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#Avatar: The Way of Water #The Way of Water

}

Tags: ,
Hình ảnh đầu viên về Dark Deku xuất hiện trong anime khiến các fan phấn khích
Dead Island 2 tiếp tục tung ra những cảnh gameplay đẫm máu trước ngày phát hành

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu