Game PC – Console

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’

Chia sẽ

Tựa game Gu Jian 3 hay còn được biết đến với cái tên đậm chất tiên hiệp “Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3” mới đặt chân lên Steam vào cuối năm nay và hiện tại do được Steam trợ giá nên giờ đây người hâm mộ game tiên hiệp chắc chắn phải đưa tựa game này vào wishlist của bạn ngay.

GuJian 3 được biết đến với cái tên Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3, một trong những tựa game AAA hiếm hoi được sản xuất bởi Studio đến từ trung quốc được ví như là The Witcher của Trung Quốc. Dòng game Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng đã từng xuất hiện 2 phiên bản trước nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các game thủ đam mê thể loại tiên hiệp, với họ giờ đây GuJian 3 không còn là một cái tên quá xa lạ trong làng game tàu. Trên thực tế tên tuổi này đã từng đánh cắp biết trái tim của biết bao nhiêu fan hâm mộ qua phiên bản RPG đình đám cách đây nhiều năm. Phần 2 của tựa game cũng được khen hết lời khi đưa nội dung xoáy sâu vào một thế giới ảo mộng hấp dẫn và lối chơi tập trung hoàn toàn vào cốt truyện, một điều thật sự hiếm thấy trong làng game Trung Quốc.

Ngành công nghiệp game của Trung Quốc những năm gần đây đã có những bước tiến nhảy vọt đáng kể, lần lượt hiện diện những tựa game tên tuổi đến từ nhưng Studio giỏi nhất đến từ thị trường trung hoa này. Và rồi với những thay đổi của thế giới ảo, dòng game cũng phải chuyển mình với nhiều bước tiến mới.. điển hình như phiên bản MMORPG cùng tên dựa trên những series phim truyền hình làm mưa làm gió suốt thời gian qua tạo ra những fan cứng định hình nên thể loại tiên hiệp kì truyện. Trên thực tế chính việc đá đa sân như thế này đã giúp “dòng game chính tông” có thể tái xuất giang hồ nhờ vào việc nắm trong tay tiềm lực đầu tư mới, nuôi tham vọng trở thành một bom tấn đúng nghĩa không kém gì các siêu phẩm đến từ Phương Tây.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’ g2 1

Và ngay trong bài viết này thì người viết muốn chia sẻ với bạn tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 (Swords of Legends 3) – Hậu bản AAA  mới nhất của series game nhập vai Offline Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Với rất nhiều cải tiến vượt bậc đáng kể trong đó người viết phải suýt xoa chính là nét đồ họa huyền ảo, tạo nên bầu không khí đậm chất tiên hiệp trong game. Trong một phân cảnh bạn bắt gặp 1 vị tiểu thư không danh tánh, dưới ánh trăng nhật nguyệt tuyệt đẹp pha trên nền nhạc lãng mạn, du dương cổ kính của bối cảnh Trung Hoa thần thoại, nét đẹp không thể nào thay thế khi mà người và cảnh trong game bỗng chốc dung hòa làm một chắc chắn sẽ chiếm cảm tình của game thủ ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên của tựa game.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’ g3 1024x576 1

Hoàn toàn là một tựa game offline thuần túy, tương tự những dòng game offline đình đám của phương tây hay nhật bản. GuJian 3 không hề nhồi nhét yếu tố online vào game, không ép người chơi phải tranh đấu cày cuốc để PvP như các tựa game tàu MMORPG khác, không hề hút máu với những hệ thống tối giản làm tiền người chơi.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’ g7 1024x640 1

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 đơn giản chỉ là một hành trình cốt truyện hấp dẫn nơi mà game thủ có thể đắm mình vào thế giới tiên hiệp huyễn mộng tuyệt vời mà thôi, bạn sẽ vào vai 1 đại hiệp lãng khách vốn dĩ có liên quan đến những bí mật của thần long giáo chủ, đi truy tìm những sự thật ẩn khuất nằm bên trong nội tình phe phái, đồng thời cũng viết nên những trang chuyện đẹp về 1 hiệp khách hào hoa hồng trần, hành hiệp thượng nghĩa, đâu đó phảng phất nét của The Witcher 3 về gã chiến binh sói bạc Geralt của CDProjeckt từng thể hiện qua góc nhìn của nhân vật chính.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’ g11 1024x576 1

Càng đi sâu vào lối chơi, người chơi càng nhận ra Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 là một sự lột xác hoàn toàn so với 2 phiên bản trước. Thay vì tập trung vào yếu tố theo lượt như trước đây, tựa game nay hóa mình thành một ARPG đích thực với những màn thi triển kiếm pháp cuồng bạo thì không thiếu mà uyển chuyển thì có thừa. Không những thế game thủ còn có thể thả sức chu du trong thế giới mở của game, tựa game chính là mở rộng hướng đi mới cho cả dòng game khi chọn phong cách dẫn nhập qua thế giới mở, đưa người chơi trải nghiệm theo phong cách tự do nhất, theo đuổi những cuộc viễn chinh cho riêng mình. Chưa kể với lớp áo đồ họa tuyệt vời mang chất lượng hình ảnh vượt xa đàn anh, Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chắc chắn là một tuyệt phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’ maxresdefault 21 1024x576 1

Âm nhạc trong Cổ Kiếm Kì Đàm 3 chính là nét độc đáo thể hiện sự tinh tế trong việc truyền tải giai điệu trên những cảnh nền đậm chất du hiệp, từng con phố, ngọn núi, băng qua những đèo núi, cánh rừng,… những âm thanh này sẽ theo cùng bạn trên bất kì nơi đâu kèm những giai điệu đưa bạn chìm đắm vào không gian huyền ảo của tựa game. Những trường đoạn cắt cảnh lấy nước mắt của game thủ khi chinh phục bằng sự phối hợp khéo léo tài tình giữa dáng hình thanh âm. Quả thực, chúng ta sẽ khó mà đòi hỏi quá nhiều với một tựa game AAA đến từ thị trường này khi mà cách đây vài năm trước, chúng vẫn sở hữu gameplay nhàm chán, đồ họa thô sơ, thì giờ đây tựa game này chính là thứ khẳng định công thức làm game tài tình của các nhà sản xuất từ trung hoa.

Hiện Cổ Kiếm Kì Đàm 3 đã được phát hành trên hệ thống của Steam theo đó là tựa game sẽ có những cải tiến đáng giá như Patch tiếng Anh thay vì tiếng tàu như trước đây giúp người chơi giờ đây có thể trải nghiệm tựa game hoàn hảo mà không gặp trở ngại về vấn đề ngôn ngữ. Với mức giá không thể nào rẻ hơn được Steam trợ giá cho một tựa game xứng tầm AAA như Cổ Kiếm Kì Đàm 3, tin chắc rằng đây sẽ là tựa game mà bất cứ game thủ nào cũng sẵn sàng đưa vào danh sách game yêu thích của mình vào dịp cuối năm nay. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí Steam để sở hữu cho mình một tựa game AAA chỉ với mức giá rẻ bằng 3 ly cà phê.

 

 

}

Tags:
Trang phục Eternal Dancers Xayah và Rakan đang gây bão cộng đồng LMHT phương Tây
Liệp Thủ Chi Vương – Game sinh tồn xác nhận ngày phát hành trên iOS

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu