Phim-Truyện

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia

Chia sẽ

Tin vui cho các fan của bộ anime My Hero Academia, vừa qua trang chủ của bộ anime này chính thức thông báo rằng season 4 của phim sẽ bao gồm 25 tập bắt đầu từ tập 64 đến 88 theo cách tính tập chung.

Theo chân Midoriya Izuku, cậu còn được gọi là Deku khi ở nhà. Với ước mơ trở thành anh hùng trừ gian diệt ác và là nhân vật chính của seri My Hero Academia, quyết tâm của cậu lớn hơn bao giờ hết sau 3 season. Chạm trán với rất nhiều kẻ thù giờ đây Bakugou đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh1 1024x576 1

Dù được sinh ra mà không sở hữu bất kì năng lực nào, Midoriya đã tạo được sự chú ý với All Might, người anh hùng đang giữ vị trí thứ nhất lúc bấy giờ bởi những tố chất “anh hùng” tiềm ẩn của mình. All Might đã truyền cho cậu sức mạnh One For All, Midoriya chính là người thứ 9 được kế thừa sức mạnh này. Sau này, cậu theo học tại lớp 1-A, trường Cao Trung UA.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh3 1024x576 1

Tính cách của Midoriya vốn là một cậu bé hiền lành, tốt bụng, luôn quan tâm và giúp đỡ bạn bè cùng lúc hay những người cô thế. Suốt cả thời tuổi thơ cậu luôn bị bắt nạt, ám ảnh và cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với những con người xung quanh khiến cậu chui vào một lớp vỏ để tự né tránh bên ngoài, thường xuyên bị người bạn lúc nhỏ bắt nạt là Bakugo. Cho đến ngày cậu gặp All Might mọi chuyện dường như đã thay đổi cuộc đời cậu, từ những triết lí nhân văn cao cả, hay một nỗ lực phi thường của một con người bình thường, cậu dần thần tượng và yêu quý All Might như một người thầy, sư phụ của mình, hơn hết là một người cha khỏa lấp đi thiếu sót trong tâm trí của Midoriya khi từ bé cậu không hề có được tình cảm của một người cha thật sự.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh2 1024x576 1

Trong một thế giới, nơi 80% dân số đều sở hữu siêu năng lực đa dạng, chỉ còn có một số ít những người hoàn toàn bình thường, trong đó có cậu bé Izuku Midoriya. Từ khi còn nhỏ, cậu chàng đã luôn mơ ước trở thành một siêu anh hùng. Nhưng số phận bất hạnh không cho phép cậu đạt được ước mơ đó, cậu không hề có siêu năng lực. Điều này khiến cậu luôn ngưỡng mộ các siêu anh hùng khác, và luôn ghi chú về họ bất cứ khi nào có thể.

Tuy vậy, Midoriya chưa bao giờ từ bỏ khát vọng trở thành một siêu anh hùng. Năng lực đặc biệt của All Might có thể được chuyển dạy cho người khác, và ông đã chọn Izuku làm người kế thừa của mình. Từ đây, cậu được thừa hưởng thứ sức mạnh mà bao anh hùng luôn khao khát, và sau 3 season nhất là những gì xảy ra ở sự kiện season 3, nỗi mất mát là quá lớn tuy nhiên để vượt qua All Might mong muốn Midoriya phải mạnh mẽ hơn nữa để có thể đứng vững trên đôi chân và sức mạnh của cậu. Không phải dựa dẫm vào bất kì ai, vì anh ta tin rằng ở Midoriya có tố chất của một anh hùng One For All.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh4 1024x684 1

Các trận chiến trong phần mới này của Boku no Hero Academia hứa hẹn sẽ mang lại quy mô lớn hơn các phần trước rất nhiều. Điều đáng chú ý nhất có lẽ là trận quyết chiến giữa All For One và anh hùng số một All Might, vì đây không đơn thuần là màn phô diễn sức mạnh, mà còn là cuộc chiến về lý tưởng và quan điểm giữa hai người đứng đầu hai tuyến chính và phản diện. 2 con người đại diện cho 2 lối suy nghĩ, một vì tất cả và tất cả phải vì một người đối đầu cũng như đem lại những hy sinh mất mát rất lớn.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh5 1024x559 1

Trận chiến đã nhanh chóng thuyết phục bất kì người hâm mộ nào của bộ truyện khiến họ không thể dứt ra, và sau khi đọc được lá thư mà All Might để lại. Thông điệp của bức thư đã nhắn nhủ tới Deku những ý nghĩa thật sự cũng như thông báo đến cho cậu những hệ quả khó tránh khỏi về sau, đã đến lúc người anh hùng Deku trẻ tuổi của chúng ta phải đứng lên gánh lấy trách nhiệm đó. Thay cả phần của All Might, tất cả những bạn bè đã ngã xuống, cậu không hề cô đơn.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh6 1024x640 1

Điều đó đã khẳng định sau khi đoạn intro teaser trailer của Season 4 hé lộ ra, bên cậu luôn có sự giúp đỡ của bạn bè, và tất nhiên chuyến hành trình của Season 4 sẽ rất dài, gây cấn, nhà sản xuất quyết định sẽ kéo quy mô của phần này lên đến 25 tập phim. Nhằm đảm bảo mạch nội dung sẽ thể hiện đầy đủ chi tiết nhất, những dữ kiện chính bám sát theo bộ truyện manga gốc.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh7 1024x576 1

Ngoài ra trong phần season mới này người hâm mộ còn có dịp chứng kiến và hiểu thêm về gã All for One siêu hùng mạnh này, kẻ đầu sỏ đứng sau giật dây liên minh tội phạm này. Gã đàn ông bí ẩn và hùng mạnh đó đã mang đến một màn đối đầu có thể nói là dữ dội nhất từ trước đến nay của series, đồng thời thông qua ông ta, khán giả còn được biết thêm những nút thắt mới trong cốt truyện mà sau này nhất định sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng.

Nhà sản xuất công bố Teaser Season 4 của My Hero Academia bnh8

Vẫn còn một nửa chặng đường cho đến khi theo kịp Manga, tuy nhiên hiện tại chúng ta có thể tin tưởng rằng nó sẽ duy trì được sự hấp dẫn của mình dựa theo những điểm mấu chốt mà nó đang ẩn chứa. Hãy cùng chờ đón những điều hấp dẫn trong Season 4 sắp tới cùng Game4V nào.

 

}

Tags: , , ,
Game4V gửi tặng Giftcode Boom Online mừng sinh nhật 7 tuổi
Dự án siêu phẩm bắn súng Iron Sight chuẩn bị khởi động

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu