Giftcode

Tặng giftcode Truy Kích nhân dịp mùng 8 tháng 3

Chia sẽ

Không chỉ có các game thủ nam, trong Truy Kích (http://truykich.net.vn/) có rt nhiu cô nàng cũng mong mun tham gia làm xạ thủ.

Thông thường, dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất kén chọn game thủ nữ. Đây là một trong những trò chơi được xem là chỉ dành cho “phái mạnh” với các màn bắn súng, chặt chém vô cùng máu lửa.

Nhân dịp mùng 8 tháng 3, Game4v gửi tặng bạn đọc 1000 Giftcode Truy Kích.

Hướng dẫn nhận giftcode Truy Kích miễn phí

Dễ tham gia, không phải cài đặt

Vời dòng game bắn súng tại Việt Nam nói chung, để bảo đảm cho mình một giao diện đẹp, đồ họa bắt mắt, các trò chơi thường sở hữu bộ cài đặt khá nặng và phải trải qua nhiều thao tác tải game, cài đặt khác nhau. Đối với các game thủ nữ thì đây là một bất lợi và khá rắc rối, khiến họ bị cản trở khi muốn tham gia vào trò chơi mình mong muốn.

giftcode truy kích

Con gái không cần biết cài đặt cũng có thể dễ dàng chơi Truy Kích trên web

Tuy nhiên, là một trò chơi bắn súng có thể chơi ngay trên trình duyệt web, việc tham gia vào Truy Kích được tối ưu hóa tuyệt đối. Công đoạn đăng ký tài khoản và truy cập máy chủ sẽ diễn ra ngay trên trình duyệt web đơn giản. Điều này trở thành lợi thế rất lớn của Truy Kích, đặc biệt là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng cá tính muốn tập tành “nghịch súng”, xông pha trận địa.

Hệ thống đấu Rank gần gũi

Một trong những yếu tố làm nên điểm nhấn của Truy Kích chính là hệ thống đấu rank. Không chỉ mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng và trải nghiệm thú vị, hệ thống đấu rank trong Truy Kích được nhà phát triển mô phỏng và sử dụng nhiều hình ảnh quen thuộc của một tựa game MOBA đình đám chính là Liên Minh Huyền Thoại.

2

Hệ thống đấu Rank giống Lol mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

Trước sự gần gũi nhưng cũng rất mới lạ này, Truy Kích nhanh chóng làm hài lòng các game thủ, đặc biệt là các nữ chiến binh của chúng ta. Hệ thống đấu rank sẽ tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn và mong muốn vượt lên thử thách của những người chơi với nhau. Quan trọng nhất, thời gian tham gia đấu rank được cân chỉnh hợp lý nhằm bảo đảm sức khỏe cũng như sự công bằng cho các game thủ.

Kho vũ khí đa dạng, bắt mắt

Còn gì thích thú bằng khi cầm trên tay những khẩu súng có họa tiết tinh xảo, đẹp mắt. So với các sản phẩm FPS khác trên thị trường, Truy Kích có một kho vũ khí khá đa dạng không thiếu bất cứ cái tên nào. Bên cạnh đó, trong Truy Kích còn có rất nhiều loại vũ khí mới ngộ nghĩnh chưa từng có như: Ná, Nỏ,… khiến nhiều game thủ tò mò mong muốn sở hữu.

3

Kho vũ khí Truy Kích được đánh giá cao cả về lượng và chất

Không chỉ đa dạng về chủng loại, trong Truy Kích còn có rất nhiều loại vũ khí có tạo hình vui nhộn, đáng yêu như lựu đạn hình kẹo, lựu đạn 7 màu… từ đó game đã tạo cho mình những nét rất riêng. Nếu là một nữ game thủ, chắc hẳn họ sẽ khó có thể bỏ qua các cây vũ khí đẹp tuyệt này rồi.

Hướng dẫn nhận giftcode Truy Kích miễn phí

Gặp gỡ các nữ game thủ Truy Kích tại: http://truykich.net.vn/ hoặc https://www.facebook.com/truykich.vn.

>>> Vì sao chế độ Zombie trong Truy Kích luôn ‘đắt khách’?

}

Tags: , , , , , , , , ,
Cosplay Dance Contest: Nhóm 4: Kiseki – Love live
Tặng 500 giftcode Vua Hải Tặc nhân dịp ra mắt máy chủ

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu