Game Online

Tree of Savior ra mắt đến 53 lớp nhân vật trong Closed Beta

Chia sẽ

Phiên bản Open Beta của Tree of Savior tại thị trường Hàn Quốc được dự kiến sẽ là giai đoạn đánh dấu nhiều sự thay đổi quy mô lớn của tựa game nhập vai hấp dẫn này.

Một trong những nét đặc sắc làm nên sức hấp dẫn của Tree of Savior chính là ở hệ thống xây dựng các lớp nhân vật khá phong phú và đa dạng. Trong bản thử nghiệm lần 2, người chơi Tree of Savior sẽ được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật cơ bản khi bắt đầu tham gia vào game, đó là: Archer (cung thủ), Cleric (linh mục), Swordsman (kiếm sĩ) và Wizard (pháp sư). Mỗi lớp nhân vật sẽ có một hệ thống chỉ số thể hiện sự phát triển và tăng tiến về kỹ năng hay còn được gọi là điểm Rank.

treeofsavior

Sau khi tăng tiến lên các bậc Rank cao hơn, bắt đầu từ Rank 2, người chơi sẽ có quyền lựa chọn những  lớp nhân vật mới trong phạm vi “nghề nghiệp” của mình (ví dụ như đối với class Kiếm Sĩ thì các lớp nhân vật mới cũng đều là những nhân vật sử dụng vũ khí cận chiến) hoặc tiếp tục phát triển lớp nhân vật cơ bản của mình với một ngưỡng sức mạnh cao hơn.

treeofsavior

Ví dụ cụ thể về việc mở khóa các lớp nhân vật theo cấp bậc Rank

Các nhà làm game cho biết, kế hoạch ban đầu của họ là phát triển 19 mức Rank cho mỗi lớp lớp nhân vật khác nhau, kết hợp với một hạng Rank ẩn. Như vậy, khi hệ thống phát triển này hoàn thiện, chúng ta sẽ có 20 cấp độ Rank dành riêng cho mỗi lớp nhân vật, nhân con số này với 4, đồng nghĩa với việc sẽ có hơn 80 lớp nhân vật, đồng thời là 80 hướng phát triển khác nhau cho mỗi người chơi có thể lựa chọn.

treeofsavior

Các lớp nhân vật đã được mở khóa trong phiên bản thử nghiệm lần 2 tại Hàn Quốc

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm tại Hàn Quốc đã cho ra mắt tổng cộng 44 lớp nhân vật, tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên 53 lớp nhân vật trong phiên bản Open Beta tại thị trường này sẽ được cho ra mắt vào tháng 12 tới. Ở một diễn biến khác, Tree of Savior cũng đã chính thức được ra mắt tại triển lãm game G-Star 2015. Và tại đây, các nhà làm game cũng đã cho ra 4 đoạn video clip giới thiệu về gameplay cùng một số lớp nhân vật trong game:

[mecloud]A3Au24mF5H[/mecloud]

Class Hunter (Thuộc nhánh cung thủ)

[mecloud]qJBoRNTdSa[/mecloud]

Class Elementalist (Thuộc nhánh pháp sư)

[mecloud]sBZfm7Ke0A[/mecloud]

Class Monk (Thuộc nhánh linh mục)

[fresh_embepost pid=”282502″ ]

[fresh_embepost pid=”282542″ ]

}

Tags: , , , , , , , , , ,
Eizouken ni wa Te wo Dasu na! – Cái nết đánh chết cái đẹp
LMHT: “Yoshino rất ngoan, rất chăm chỉ, nhưng trong giới LM, Đường trên chọn Zeros”

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu