Phim-Truyện

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ

Chia sẽ

ANIME_ Trong một bộ phim, sẽ có những người quá khứ đầy đủ, sung túc và dĩ nhiên, một số nhân vật khác sẽ có quá khứ đau buồn. Sau đây là danh sách 5 nhân vật đã từng trải qua chuỗi ngày không mấy vui vẻ trong One Punch Man.

Zombie Man

Dù là thành viên hạng S của Hiệp Hội Anh Hùng, nhưng Zombie Man lại rất ít chia sẻ thông tin cá nhân cũng như độ tuổi. Sự việc này có liên quan đến quá khứ, khi anh vẫn còn bị giam cầm, trở thành mẫu thí nghiệm số 66 của tiến sĩ Genus. Vì quyết tâm theo đuổi con đường bất tử mà ông không ngần ngại thử nghiệm các công thức, tiêm nhiều loại thuốc lên người Zombie Man. Không rõ đến bao lâu nhưng cuộc nghiên cứu đã thành công và nó giúp anh chạy trốn khỏi Ngôi Nhà Thời Đại Mới.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 001 1024x576 1

Zombie Man trong One Punch Man

Garou

Có một tuổi thơ không mấy vui vẻ, Gã Quái Nhân Garou lúc còn nhỏ đã luôn bị lũ trẻ đồng tuổi đánh đập. Trong đó có một đứa bé tên Tacchan, luôn thường xuyên mách giáo viên khi Garou phản kháng đánh trả. Điều này đã vô tình tạo nên một suy nghĩ khá bi quan cho cậu, quái vật sẽ thắng anh hùng.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 0079 1024x576 1

Garou thời lúc nhỏ luôn bị bạo hành

Genos

Thế giới trong One Punch Man được cho là khá đa dạng khi sở hữu nhiều tổ chức quái vật khác nhau, năm Genos 15 tuổi, gia đình cậu đã bị một con Robot đang trong tình trạng điên loạn giết chết. Vì còn quá nhỏ, không thể tay không đánh trả nên Genos đã phải chứng kiến cảnh tượng đau thương đó mà chẳng thể làm được gì. Về sau, khi gặp Saitama, anh chàng càng quyết tâm nghiên cứu sức mạnh thầy của mình để trở nên mạnh hơn.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 006 1024x512 1

Genos trong One Punch Man

Sonic

Cũng như Garou, tuổi thơ của Sonic cũng không mấy tốt đẹp. Ngay từ lúc còn nhỏ, cậu đã sinh sống trong làng Ninja, nơi được biết đến với việc đào tạo các sát thủ giết người không chớp mắt. Do mục đích của công việc nên Sonic được huấn luyện vô cùng khắt khe, chỉ được ngủ 6 tiếng, thức ăn thì mất vệ sinh, làm nhiệm vụ có khi một đi không trở lại,… nơi này không khác gì địa ngục. Tuy nhiên, cuộc sống của Sonic đã dần tươi sáng hơn khi cậu gặp Flashy Flash, cả 2 đã cùng nhau cố gắng, vượt qua mọi thử thách để có thể tiến tới một cuộc sống tự do cho chính mình.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 003 1024x512 1

Sonic trong One Punch Man

Flashy Flash

Flashy Flash và Sonic đã từng học chung với nhau ở làng Nịnja, tại đây có luật không cho phép kết bạn với nhau, thứ cần ghi nhớ là làm đúng theo những gì nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, họ vẫn làm bạn, luôn cố gắng hoàn thành khóa học, đồng ý chia sẻ ước mơ, mong muốn cho nhau. Flashy Flash quan tâm tới người đồng đội nhiều đến nỗi, anh tiêu diệt cả tổ chức Ninja còn Sonic thì may mắn không dính dáng đến chuyện này, bởi Flash đã cố tình trộn độc vào thịt hầm để Sonic không tham gia vào bài kiểm tra.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 005 1024x576 1

Flashy Flash trong One Punch Man

Tatsumaki

Quá khứ của cô nàng hạng 2 rank S trong Hiệp Hội Anh Hùng cũng là những chuỗi ngày vô cùng u ám. Do bộc lộ khả năng tâm linh khi còn bé, Tatsumake đã thu hút 1 nhóm nhà khoa học đến nghiên cứu sức mạnh của dị nhân. Họ sẵn sàng trả tiền cho ba mẹ cô để phục vụ mục đích, bỏ mặc Tatsumaki khi không đồng ý thể hiện sức mạnh,… Nhưng, tháng ngày này đã chấm dứt khi một con quái vật tấn công trụ sở nghiên cứu, trong lúc mọi người bỏ mặc cô thì anh hùng mạnh nhất Blast xuất hiện và giải cứu Tatsumaki.

One Punch Man: 5 nhân vật đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ one punch man 002 1

Tatsumaki trong One Punch Man

Tham gia cộng đồng yêu thích Anime/Manga tại: Wibu Vạn Tuế (Official)

}

Tags: ,
Tặng 500 Vipcode Đại Minh Chủ nhân ngày ra mắt máy chủ mới
Review toàn cảnh thế giới kiếm hiệp chân thực trong Hiệp Khách Hành – Cửu Âm Chân Kinh

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu