Game Mobile

Nóng: Tân Trường Sinh Quyết livestream ‘họp báo online’, khẳng định vị thế vượt tầm MMORPG thông thường

Chia sẽ

Là một trong số những bom tấn nhập vai của cả làng game Việt 2020, mọi động thái của Tân Trường Sinh Quyết đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng và giới chuyên môn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Tân Trường Sinh Quyết chính là một quả “big bomb” của làng game Việt đang chờ ngay phát nổ, càn quét tất cả các bảng xếp hạng và sẵn sàng làm nên nhiều kỳ tích. Ngay mới đây thôi, Tân Trường Sinh Quyết đã chính thức công bố ca sĩ Bảo Anh trở thành đại sứ hình ảnh khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ. Một bên là ngôi sao hạng A được mệnh danh như “Taylor Swift Việt Nam”, một bên là siêu phẩm nhập vai được đầu tư hàng tỷ đồng với toàn những công nghệ “hàng khủng”, vị thế quả thật quá nổi trội.

Tân Trường Sinh Quyết

Không dừng lại ở đó, vào 19h30 ngày hôm nay 26/08, một buổi họp báo hoành tráng sẽ được Tân Trường Sinh Quyết tổ chức qua hình thức online, được livestream trực tiếp trên các kênh truyền thông và hệ thống mạng lưới fanpage dày đặc. Những khó khăn hạn chế vì mùa dịch cũng không thể nào làm vơi đi nhiệt huyết của hàng trăm con người mang trên mình sứ mệnh trao đến tay game thủ Việt một tựa game hay, đáng chơi và quan trọng là xứng đáng để đặt niềm tin.

Tân Trường Sinh Quyết

Buổi họp báo sẽ có sự góp mặt trực tiếp của đại sứ hình ảnh Bảo Anh, đại diện NPH SohaGame, các game thủ siêu VIP kỳ cựu của làng game Việt, hot girl MC Giang Thái và nhiều phóng viên từ các trang tin đa lĩnh vực. Chia sẻ với GameK, Giám đốc SohaGame đồng thời là trường dự án Tân Trường Sinh Quyết cho biết: “Buổi họp báo lần này ngoài việc là cơ hội giao lưu, truyền tải thông điệp đến cộng đồng game thủ thì còn chính là sự khẳng định chắc nịch về vị thế cũng như tâm huyết của SohaGame dành cho dự án, cũng là phát súng đầu tiên đánh dấu cho một giai đoạn rực rỡ hơn của thị trường game mobile Việt Nam”.

Nóng: Tân Trường Sinh Quyết livestream ‘họp báo online’, khẳng định vị thế vượt tầm MMORPG thông thường game4v tan truong sinh quyet3

Tân Trường Sinh Quyết tự tin mở ra một trang mới rực rỡ hơn cho làng game Việt

Được biết, các khách mời game thủ của buổi họp báo bao gồm:

– Trần Anh Trí (BenT): Một user VIP đáng gờm trong loạt game đình đám gần đây nhưng vai trò mà cộng đồng game Việt hay biết đến là một đại lý bán thẻ đình đám. Với lượng khách hàng dồi dào, đa dạng ở nhiều thể loại game và nhà phát hành, Mr Trí chính là một cầu nối quan trọng giữa các NPH game và các game thủ đẳng cấp.

– Game thủ Phương Anh – Panh: “Chị đại” 12 năm của làng game Việt, từng là bang chủ và hiện tại cũng là một thành viên trong BQT của bang hội Pro – 1 trong những bang hội được xem là mạnh nhất hàng loạt tựa game nhập vai Top đầu trên thị trường.

– Game thủ Bảo Khánh – DopeHood14: Một user trung thành với dòng game Tam Quốc từ trước tới giờ với những thành tích đáng nể. Trước sức nóng của Tân Trường Sinh Quyết, sự hiện diện của DopeHood14 tái khẳng định rằng đây là một sản phẩm “game của mọi nhà” và có sức hấp dẫn cực kỳ lớn, vượt ra ngoài phạm vi MMORPG thông thường.

– Game thủ Thanh Tâm (Thời Sênh): Tiếp tục là một nữ game thủ trẻ nhưng có tiếng trong cộng đồng game thủ, kinh qua rất nhiều các tựa game lớn và siêu phẩm bậc nhất thị trường, dẫn đầu bang Beer siêu hung hãn và cực kỳ thiện chiến.

Quan trọng hơn cả, đây đều là những cái tên có sức ảnh hưởng và tiếng nói trong cộng đồng game thủ, gắn kết với nhau bằng cả cái tình anh em và đại diện cho tiếng lòng của số đông. Họ đến đây, vừa để lắng nghe những chia sẻ đến từ NPH, vừa mang sứ mệnh truyền tải tâm tư nguyện vọng của bang hội nói riêng của cả cộng đồng nói chung, nhất nhất hướng về mục đích xây dựng Tân Trường Sinh Quyết trở thành một nơi mà người chơi luôn có chỗ đứng nhất định, có tiếng nói rõ ràng và đặc biệt là được thấu hiểu. Làm việc và vận hành sản phẩm dựa trên trải nghiệm – lợi ích của người chơi xưa nay cũng chính là kim chỉ nam của NPH SohaGame, bởi vậy mới thấy buổi offline lần này ngoài vẻ ngoài hoành tráng còn chính là cái tâm sâu rộng của hàng chục ngàn con người.

Nóng: Tân Trường Sinh Quyết livestream ‘họp báo online’, khẳng định vị thế vượt tầm MMORPG thông thường game4v tan truong sinh quyet4

Vào ngày mai 26/8, Tân Trường Sinh Quyết sẽ chính thức Alpha Test

Theo những video được “leak” từ trước thì để chuẩn bị cho buổi họp báo, ekip Tân Trường Sinh Quyết đã làm việc cật lực nhiều ngày liền để cho ra những bối cảnh ưng ý nhất, những khung hình hoành tráng nhất. Dẫu rằng điều kiện không thể cho phép họp báo offline để đông đảo game thủ có thể tận mắt, tận tai, tận tay cảm nhận không khí sôi sục này nhưng tin rằng, với sự tâm huyết không đổi đến từ đội ngũ NPH, bất cứ ai cũng sẽ đều cảm thấy tự hào và an tâm khi quyết định gắn bó với Tân Trường Sinh Quyết.

Nóng: Tân Trường Sinh Quyết livestream ‘họp báo online’, khẳng định vị thế vượt tầm MMORPG thông thường game4v tan truong sinh quyet5

Buổi họp báo được chuẩn bị công phu trong nhiều ngày liền

Theo đồn đoán, ca sĩ Bảo Anh sẽ mang tới một bất ngờ cực lớn ngay trong buổi họp báo lần này, liệu có là thật?

Câu trả lời sẽ có tại livestream họp báo, xem tại:

Ca sĩ Bảo Anh đã nhắc bạn trong một bình luậnTRỰC TIẾP HỌP BÁO CÔNG BỐ RA MẮT GAME TÂN TRƯỜNG SINH QUYẾT 😘 Giao lưu cùng ca sĩ Bảo Anh 😘 Công bố ngày ra mắt chính thức 😘 1000+ quà tặng hấp dẫn dành cho người xem: sohacoin, bình nước, lót chuột, áo phiên bản giới hạn, vipcode,..😘Trải nghiệm HỌP BÁO ONLINE đạt hàng loạt các kỷ lục của thị trường game Việt😘 Họp báo được chuẩn bị đầu tư lớn và chuyên nghiệp nhất😘 Ekip chuẩn bị đông đáo nhất nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất😘 Vũ điệu được sáng tạo riêng cho Tân Trường Sinh Quyết😘 Được phát sóng cùng lúc tại nhiều trang tin nhất😍 Tất cả đều được kỳ vọng sẽ xác lập kỉ lục số lượng người xem HỌP BÁO ONLINE RA MẮT GAME đông nhất Việt Nam😍 Hãy xem và chia sẻ livestream để tất cả game thủ có thể cập nhật những thông tin mới nhất về dự án BOM TẤN Tân Trường Sinh Quyết cũng như mang về những phần quà hấp dẫn nhất.

Người đăng: Tân Trường Sinh Quyết – SohaGame vào Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

}

Tags: ,
SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai lộ ảnh Việt hóa, sớm ra mắt bản Việt Nam
Vì sao game đa nền tảng vẫn chưa phát triển tại thị trường Việt?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu