Game Mobile

Dead Zone – Game TPS hấp dẫn có trên nền tảng iOS

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Game Dead Zone thử nghiệm với đồ họa 3D chân thực, tạo cho người chơi cảm giác như là chính mình tham gia trong trận chiến chứ không phải ở dạng nhập vai.

Được phát triển bởi PlayGodzilla và Forza Games, Dead Zone là một tựa game TPS nổi tiếng về đồ họa và cơ chế bắn súng. Trò chơi cũng được phát hành trên Android, trước iOS 1 tháng. Giờ đây, người dùng Apple yêu thích trò chơi có thể download và trải nghiệm.

Game Dead Zone thử nghiệm với đồ họa 3D chân thực, tạo cho người chơi cảm giác như là chính mình tham gia trong trận chiến chứ không phải ở dạng nhập vai. Hầu hết các trò chơi bắn súng trên điện thoại di động đều có đồ họa không quá cao. Nhưng Dead Zone đủ tự tin để chinh phục cảm quan của người chơi bằng chất lượng của mình.

Cơ chế bắn và các chế độ tương tự như các game bắn súng khác. Tuy nhiên, cách thể hiện trong game mobile này mang đến trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn. Game có rất nhiều loại quái vật mà người chơi có thể gặp phải trong các chế độ. Đây có thể là một thách thức đối với một số người chơi. Những con quái vật này trông khác nhau về hình thù và có sức mạnh chênh lệch để người chơi có thể xử lý.

Dead Zone - Game TPS hấp dẫn có trên nền tảng iOS

Dead Zone – Game TPS hấp dẫn có trên nền tảng iOS

Trò chơi được phát hành gần đây trên iOS, trước đó đã ra mắt cho Android. Game Dead Zone mở hoàn toàn miễn phí trên cả App Store và Play Store. Trò chơi yêu cầu iOS 7.0 trở lên. Đối với Android, trò chơi yêu cầu phiên bản 4.1 trở lên. Nhà phát triển đang sửa lỗi và thêm nội dung mới nhằm phục vụ game thủ tốt hơn.

Android: https://play.google.com/store/apps/

íOS: https://apps.apple.com/us/app/0/id1526420200

}

Tags: , , ,
Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15: Cuộc thi đáng chú ý nhất làng game Việt hiện nay
Soi thử Tân Tiếu Ngạo VNG làm được gì trong ngày đầu Alpha Test

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu