Phim-Truyện

Dragon Ball: Đây là cách câu chuyện tiếp tục sau Giải đấu sức mạnh

Chia sẽ

Các hướng khác nhau mà bộ truyện Dragon Ball có thể thực hiện sau Giải đấu sức mạnh và Dragon Ball Super: Broly là gì?

Giải đấu sức mạnh đã được hoàn thành trong thế giới Dragon Ball, nhưng vẫn có những con đường khác nhau mà anime có thể đi để tiếp tục câu chuyện. Dragon Ball Super: Broly đã chứng minh rằng vẫn còn những kẻ thù mạnh mẽ khác ngoài kia để Goku và Vegeta đối mặt. Trong bộ phim gần đây, hai nhân vật đã hợp thể và trở thành Super Saiyan Blue Gogeta trong nỗ lực đánh bại huyền thoại Super Saiyan, Broly.

Sau 131 tập, Dragon Ball Super đã đi đến hồi kết, là một thành công lớn cho Toei Animation. Cốt truyện cuối cùng trong Dragon Ball Super là Universal Survival Saga, một sự kiện quy mô lớn, đọ sức với mười đội chiến binh mạnh nhất trong tám vũ trụ tại Giải đấu Sức mạnh, một cuộc chiến dự kiến ​​sẽ quyết định số phận đa vũ trụ, mỗi universe thua cuộc bị xóa sổ sự tồn tại. Sau khi Android 17 của Vũ trụ 7 dành chiến thắng, anh ta đã sử dụng Super Dragon Ball để mong muốn các vũ trụ bị hủy diệt được hồi sinh.

Giải đấu sức mạnh

Giải đấu sức mạnh trong Dragon Ball

Vào thời điểm kết thúc chương trình, fan hâm mộ tự hỏi Dragon Ball có thể đi đến đâu tiếp theo. Dragon Ball Super đã kết thúc, nhưng một bộ anime (hoặc movie) mới có thể sẽ xuất hiện. Câu hỏi là, Goku sẽ chiến đấu với ai? Nếu anh ta đã đánh với gần như mọi mối đe dọa trong Vũ trụ 7, và đụng độ với nhiều chiến binh mạnh nhất tại các vũ trụ khác, thì bộ phim Dragon Ball tiếp theo có thể đưa cho Goku thứ gì mới? Dưới đây là ba hướng khác nhau mà thương hiệu có thể thực hiện khi nó phát triển.

Có thể thích ứng với Galactic Patrol Prisoner Saga

Phiên bản anime của Dragon Ball Super có thể đã kết thúc, nhưng nó vẫn tiếp tục dưới dạng manga. Chương tiếp theo trong bộ truyện là một câu chuyện có tên Galactic Patrol Prisoner Saga. Nó đã đưa Goku, Vegeta,…vào cuộc xung đột với một kẻ thù mới là Moro – một phù thủy chiến đấu với Kais của Universe 7 10 triệu năm trước và bị phong ấn. Sau khi trốn thoát khỏi Nhà tù thiên hà, hắn đã nổi dậy, buộc Goku và Vegeta phải chống lại Moro cùng với Đội tuần tra thiên hà. Ma thuật hắc ám khiến Moro trở thành đối thủ đáng gờm của các chiến binh, và việc giải thoát tất cả các tù nhân khỏi Nhà tù thiên hà khiến hắn càng nguy hiểm hơn. Galactic Patrol Prisoner Saga vẫn đang tiếp diễn, vì vậy không rõ cuộc chiến chống lại vũ trụ 7 của tên phù thủy này cuối cùng sẽ kết thúc như thế nào.

Dragon Ball

Galactic Patrol Prisoner Saga đang diễn ra trong manga

Moro đã được chứng minh là một trong những nhân vật phản diện tàn nhẫn và độc ác nhất Dragon Ball, khiến hắn trở thành một lựa chọn phổ biến để chuyển thể vào anime. Câu chuyện quá khứ cũng đã cho phép chúng ta có cái nhìn thú vị về lịch sử phong phú của Vũ trụ 7, cùng một số nhân vật lâu đời nhất của nó. Saga này đáng chú ý vì đã đưa Yamcha trở lại, giới thiệu một thiên thần mới là Merus – được coi là một phần vững chắc trong vũ trụ Dragon Ball, và có thể là con đường rõ ràng nhất để bộ truyện phát triển trong tương lai.

Xem thêm: Dragon Ball: Gotenks đã bị lãng quên?

Chuyển thể một movie thành chính truyện

Dragon Ball Super: Broly trở thành movie thứ tư có sự xuất hiện của chiến binh Saiyan được fan hâm mộ yêu thích, Broly là nhân vật phản diện chính, nhưng các phiên bản trước của anh ta đều không nằm trong mạch truyện chính, cùng với nhiều nhân vật phản diện khác từ movie Dragon Ball Z không phải là một phần của canon. Dragon Ball Super đã tái hiện lại Broly với cốt truyện mới, biến anh thành một trong những nhân vật hấp dẫn nhất. Phần tiếp theo trong loạt phim có thể đi theo cách tiếp cận tương tự, bằng cách chuyển thể một movie không chính thức khác. Nhân vật phản diện nổi tiếng đặc trưng trong bộ phim Dragon Ball Z bao gồm Janemba, Cooler, Turles, Bojack,.. Mặc dù không ai đủ sức mạnh để thách thức Goku hiện tại, nhưng như Broly, họ có thể được cập nhật lại để mang về chính truyện.

Dragon Ball

Cooler có thể được nằm trong Dragon Ball chính truyện

Có lẽ ứng cử viên sáng giá nhất cho con đường đặc biệt này là anh trai Frieza – Cooler – nhân vật phản diện duy nhất ngoài Broly xuất hiện trong nhiều movie. Cooler đã chiến đấu với Goku trong Cooler Revenge và The Return of Cooler. Ban đầu, hắn được miêu tả là một nhân vật có sức mạnh ấn tượng hơn Frieza. Trong lần xuất hiện cũ, Cooler muốn trả thù cho cái chết của em mình, nhưng bây giờ Frieza không còn chết nữa, một Cooler mới sẽ cần lý do khác để chống lại Goku. Hắn có lẽ sẽ được hưởng lợi từ khả năng tăng mạnh sức mạnh thông qua một thời gian luyện tập ngắn, khiến Cooler trở thành đối thủ đáng gờm của nhân vật chính.

Khám phá các Vũ trụ khác

Để cạnh tranh trong Giải đấu sức mạnh, người ta đã xác định rằng có bốn Vũ trụ đã bị loại khỏi cuộc chiến. Sự loại trừ được thực hiện trên cơ sở “mức độ sinh tử” của mỗi Vũ trụ, một con số tính trung bình mức độ sức mạnh cư dân của họ. Universe 7 là một trong những vũ trụ thấp nhất, vì vậy họ buộc phải chiến đấu, nhưng có bốn vũ trụ có mức sinh tử cao nhất đã được miễn tham gia.

Giải đấu sức mạnh

Những Hakaishin từ các Vũ trụ được miễn tham gia Giải đấu sức mạnh

Giải đấu sức mạnh đã cung cấp cho fan hâm mộ gặp gỡ những chiến binh mạnh nhất từ ​​nhiều vũ trụ, bao gồm Jiren Universe 11, Ribrianne Universe 2, Bergamo Universe 9,…Do các quy tắc được thiết lập bởi Grand Priest, Universal Survival Saga không đưa ra bất kỳ đại diện nào cho các Vũ trụ 1, 5, 8 và 12, bỏ ngỏ gần như mọi thứ về chúng. Fan hâm mộ đã được thấy Thần hủy diệt tương ứng của mỗi vũ trụ, chẳng hạn như Iwan từ Universe 1, Arak Universe 5, Liquiir Universe 8 và Giin – vị thần duy nhất trong số bốn người chưa bao giờ thể hiện sức mạnh của mình (trong anime) – của Universe 12.

Vũ trụ của họ không tham gia có thể đã phục vụ một mục đích rất quan trọng: để lại chỗ cho nhiều câu chuyện mới trong Dragon Ball, vì bất kỳ chúng đều có thể được khám phá trong tương lai. Vì vậy, mặc dù Goku và nhóm bạn có thể đã đánh bại người mạnh nhất từ bảy vũ trụ khác, thì cuộc phiêu lưu liên quan đến một trong những vũ trụ được miễn trừ có thể giới thiệu những nhân vật mới và thậm chí còn mạnh hơn để Goku chiến đấu.

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Dragon Ball tại đây.

 

}

Tags: ,
SS1 chưa lên sóng, Netflix đã chuẩn bị cho Cowboy Bebop Live-Action SS2
One Punch Man Live Action: Sony ‘chơi lớn’ mời biên kịch Venom chắp bút

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu