Phim-Truyện

Trailer mới nhất của Attack on Titan mùa cuối

Chia sẽ

Như vậy là sau hàng năm dài mòn mỏi chờ đợi, các fan của bộ manga kinh điển Attack on Titan và phiên bản Anime cuối cùng cũng đã chiêm ngưỡng tận mắt trailer của mùa cuối cùng.

Được biết đến ở Nhật Bản với tên Shingeki no Kyojin hay còn gọi là Attack on Titan, từ hàng trăm năm trước, tàn dư cuối cùng của loài người đã buộc phải rút lui sau những bức tường cao chót vót của một thành phố kiên cố để thoát khỏi những gã khổng lồ, ăn thịt người lang thang trên vùng đất bên ngoài pháo đài của họ. Chỉ có các thành viên anh hùng của lực lượng trinh sát quân đoàn mới dám đi ra khỏi thế giới bên ngoài tường thành, tuy nhiên lúc về thì chẳng con ai sống sót. Những người còn lại trong thành phố bám vào ảo ảnh về một sự yên bình cho đến ngày giấc mơ đó bị phá vỡ, và rồi cơ hội sống sót mong manh của họ bị biến thành một cơn ác mộng kinh hoàng. Họ chỉ có 2 lựa chọn duy nhất đó giết hoặc bị nuốt chửng.

Eren sẽ quyết định lựa chọn ra sao cho mình trong Attack on Titan mùa cuối cùng.

Eren sẽ quyết định lựa chọn ra sao cho mình trong Attack on Titan mùa cuối cùng.

Sau sự kiện kết thúc tại Season 3 Act 2 khi mà nhóm của Eren và Levi tìm cách để bắt 2 người bạn cũ cũng như cản trở đợt tấn công thảm sát quy mô của Titan Đại hình và Titan Quái Thú, tưởng chừng như nhóm bạn của Levi và Eren sau những mất mát đau thương khi đánh đổi 2 sự hy sinh của Armin và Erwin Smith, đội trưởng của đội trinh soát quân đoàn để đổi lấy bí mật của lũ Titan lại tiếp tục đi vào vô vọng và bế tắc. Ở phân đoạn cuối của season 3 chúng ta cũng đã thấy khi Eren biết ra được quá khứ thật sự của tổ tiên mình và nhìn nhận ra tương lai, thân phận thật sự của anh cũng như biết được mình sẽ phải làm gì, người xem đã thấy anh bước về phía biển nhìn suy ngẫm một hồi lâu. Với bất kì ai đã xem qua diễn biến của phiên bản Manga thì đều có thể đoạn được đó là điều gì, kết thúc dang dở ngay đoạn đó đã khiến cho rất nhiều người xem tò mò và hụt hẫng khi họ chỉ xem mỗi phiên bản Anime.

Liệu anh có còn sẽ đứng về phía con người và bảo vệ họ như những gì anh từng căm ghét khi chứng kiến cái chết của mẹ anh.

Liệu anh có còn sẽ đứng về phía con người và bảo vệ họ như những gì anh từng căm ghét khi chứng kiến cái chết của mẹ anh.

Kết thúc và để fan chờ đợi rất lâu, đứng trước nhiều tin đồn Studio thiếu kinh phí để tiếp tục phát triển cũng như khó khăn về mặt nhân sự có lẽ việc khả năng xuất hiện Season tiếp theo là bất khả thi thì chỉ vừa mới đây thôi đã có đoạn trailer đầu tiên khẳng định sự tồn tại của phần cuối cùng này. Hãng phát hành Yonkou Productions đã lưu ý khó khăn về vấn đề sản xuất tiếp bộ phim này trước đó, và có vẻ như sẽ được giao cho một Studio khác đảm nhận thực hiện cùng song song với WIT Studio như các phần trước. Vì vậy mà bạn có thể sẽ thấy sự thay đổi về nét vẽ trong phim cũng như animation, chưa rõ điều  này sẽ theo chiều hướng tốt hay xấu nhưng trước mắt fan của bộ Anime đình đám này hoàn toàn có thể yên tâm về dự án.

Đội ngũ bao gồm các thành viên cốt lõi sẽ tham gia vào dự án bao gồm:

  • Giám đốc Yuchio Hayashi
  • Nhà soạn nhạc Koji Seko
  • Nhà thiết kế tạo hình nhân vật Tomohiro Kishi
  • Âm nhạc vẫn sẽ do Hiroyuki Sawano & Kohta Yamamoto đảm nhận

Như vậy là sẽ không còn lâu trước khi phiên bản anime được phát sóng, hãy cùng chờ xem diễn biến của phần cuối này liệu có sự hỗ trợ từ phía tác giả của bộ truyện hay nó sẽ chính thức rẽ sang một hướng đi khác so với phiên bản truyện tranh.

>>> Xem thêm: Attack on Titan minh oan cho một trong nhưng người cha tệ nhất lịch sử anime

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Attack on Titan tại đây.

}

Tags: ,
Tặng 500 giftcode Chiến Quốc Truyền Kỳ nhân dịp Alpha Test
Anime về thảm họa Nhật Bản Japan Sinks tung trailer và ngày ra mắt

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu