Game Mobile

Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’

Chia sẽ

Còn chần chừ gì nữa, gia nhập giang hồ rộng lớn và trải nghiệm siêu phẩm Tân Trường Sinh Quyết ngay hôm nay nhé!

Với chất game nhập vai vượt trội được thừa hưởng từ huyền thoại PC, không có gì khó hiểu khi Tân Trường Sinh Quyết ngay từ khi ra mắt đã thu hút được số lượng game thủ đông đảo tìm về trải nghiệm. Gameplay sâu sắc mà quen thuộc, dễ làm quen nhưng cũng không thiếu những trải nghiệm mới thú vị – đây xứng đáng là tựa game “nên chơi” đối với các fan cuồng nhập vai.

Tân Trường Sinh Quyết

Tân Trường Sinh Quyết lọt vào phân khúc những game mobile có nền tảng đồ họa tân tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên sau khi ra mắt thì giá trị cộng đồng và khả năng giữ chân người chơi mới là thứ được đặt lên bàn cân đong đếm và đương nhiên, kết quả hãy nhìn vào chính những gì mà cộng đồng của Tân Trường Sinh Quyết đang thể hiện.

Tân Trường Sinh Quyết

Không ngoa khi nói rằng các cao thủ PK, những fan cuồng nhập vai hầu hết đều đang tập trung tại Tân Trường Sinh Quyết. Chỉ sau 1 tuần, Thập Đại Cao Thủ chinh phục mức lực chiến 1.000.000 đã lộ diện và tiếp tục tranh đấu nhau dữ dội. Những trận PK, những map Công thành, những chiến trường săn Boss, Đoạt Cờ đông nghịt mọi khung hình và cái sự “máu chiến” của hàng trăm ngàn kỳ nhân dị sĩ đã chứng minh cho bề sâu cộng đồng đầy nhiệt huyết.

Tân Trường Sinh Quyết

Theo như BXH Đại Thần ở tất cả các server thì 9.000 đang là con số mạng hạ gục cao nhất mà 1 game thủ Tân Trường Sinh Quyết đạt được sau 1 tuần ra mắt. Danh hiệu này đang thuộc về nữ game thủ 1st Đế Cơ – hay còn được biết đến với danh phận “phu nhân” của streamer Trâu Cày Thuê aka Trâu Best Udyr.

Tân Trường Sinh Quyết

Không những vậy, Tân Trường Sinh Quyết còn đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ cho tầng lớp dân cày. Train quái lửa trại, buôn bán tự do, có bản cài riêng cho PC, săn Boss rớt đồ ngon, vào bang tự chế tạo trang bị… có quá nhiều “đất sống” dành cho game thủ Tân Trường Sinh Quyết có thể thoải mái rèn giũa chiến lực bản thân. Đó cũng là lý do vì sao mà lượng người chơi tìm đến tựa game này để tìm lại ký ức như các MMORPG trên PC ngày xưa ngày càng tăng nhanh.

Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’ thumb

Phải thừa nhận, phiên bản dành cho PC của Tân Trường Sinh Quyết thực sự là yếu tố ăn tiền của tựa game này. Trong khi các siêu phẩm khác, để có thể cắm được nhiều tài khoản cùng lúc, người chơi sẽ cần dùng đến các phần mềm giả lập yêu cầu cấu hình cũng như bộ nhớ cao mới đủ chạy thì nay, với bộ cài PC đã rất nhẹ, người chơi có thể cùng lúc trải nghiệm nhiều tài khoản, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như trade đồ, tặng hoa, PT train quái…

Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’ game4v tan truong sinh quyet6 2

Điều này đã được chính các “dân cày” Tân Trường Sinh Quyết xác nhận khi chỉ cần train 30 phút ở Bảo đảo Đại Cung thôi mà đã đầy cả một kho đồ quý, từ trang bị, chìa khóa rương, sách bí kíp cho tới Đá Cường Hóa. Hoạt động này kèm với map train đồ Kiếm Trì sẽ trở thành “combo tối thượng” giúp game thủ Tân Trường Sinh Quyết có thể hoàn thiện full set đồ Cam nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’ game4v tan truong sinh quyet7 1 1Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’ game4v tan truong sinh quyet8 2

Trong trường hợp thiếu may mắn mà vẫn còn 1 – 2 món chưa tìm thấy thì hãy tự tay chế tạo luôn trang bị Cam mình cần thông qua đặc quyền Chế Tạo từ bang hội với nguyên liệu cần là điểm cống hiến được nhận cực nhiều thông qua mọi hoạt động game. Tin chắc với tỉ lệ chế đồ Cam cao ngất ngưởng thì chỉ cần vài cú đập may mắn là set đồ full sẽ sớm về tay game thủ mà thôi.

Tân Trường Sinh Quyết: Hội tụ toàn bộ các cao thủ PK, miền đất lành cho ‘dân cày thứ thiệt’ game4v tan truong sinh quyet9 2 1

Tự chế trang bị Bậc 2-11 nhờ vào Bang hội: Game kiếm hiệp võ lâm ngày xưa “đúng chất” là phải có màn tự chế đồ như thế này, và nay đã trở lại trong game.

Ở một tựa game mà đang tập trung được đông đảo “dân cày” và giúp dân cày sống khỏe như Tân Trường Sinh Quyết, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra 2 điều. Thứ nhất, đây chính là tấm tem đảm bảo cho một sản phẩm chất lượng vì rõ ràng, game không hay, không cho phép “cày cuốc” thoải mái thì làm sao mà được nhiều người chơi đón nhận đến thế?

Tiếp đó, nó cũng cho thấy sự gắn bó về lâu dài của người chơi và tựa game bởi đặc điểm của nhóm “dân cày” là khi đã tìm thấy một sân chơi đáp ứng được đúng những gì họ mong muốn thì dù có muốn hay không, bạn sẽ luôn thấy những map train nhộn nhịp, kênh thế giới rôm rả suốt cả ngày. Trong rất nhiều sản phẩm MMORPG trên thị trường hiện nay, để đem đến môi trường thân thiện, gần gũi với mọi người chơi như Tân Trường Sinh Quyết đang có là cực kỳ hiếm hoi.

}

Tags: ,
Trung Quốc phê duyệt 65 game trong tháng 09
Naruto chuyển hộ khẩu từ manga sang Trung Quốc để ‘gọi cóc’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu