Phim-Truyện

Tower of God lí giải lí do tại sao Rachel bị ghét nhiều đến vậy

Chia sẽ

Trong tập 12 của anime Tower of God, Rachel chứng minh tại sao cô được xem là nhân vật có tâm lí phân cực nhất của series.

Cảnh phim quan trọng nhất mùa 1 Tower of God

Là một tín đồ của Tower of God, không có nhân vật nào trong mạch truyện chính của series thu hút nhiều sự dè bỉu như Rachel. Bây giờ, kể từ tập 12, người hâm mộ anime cuối cùng đã có thể biết những gì độc giả manhwa luôn biết, khi Rachel phản bội Bam theo cách tồi tệ nhất có thể – Đẩy anh thẳng xuống bóng tối.

Trung tâm nội dung của Tower of God là câu chuyện về thế giới phức tạp của đế chế Jahad. Trên hết, mối quan hệ của Bam và Rachel là bí ẩn lớn nhất, kể cả thời điểm hiện tại. SIU chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ thực sự của hai nhân vật chính.

>>> Xem thêm: Tower of God: Cặp đôi lồng tiếng chia sẽ về quan hệ giữa Bam và Rachel

Tower of God lí giải lí do tại sao Rachel bị ghét nhiều đến vậy

Khi Rachel rời bỏ Bam để theo đuổi tham vọng “ngắm sao” trên đỉnh Tháp trong tập đầu tiên của anime, Bam đã buộc phải theo cô. Nhưng trong khi tình cảm của anh dành cho cô chưa bao giờ giảm, Rachel đã chọn cách đáp trả không thể bất ngờ hơn. Trong tập áp chót của loạt phim, cuối cùng cô cũng cho Bam thấy kèm theo sự bàng hoàng không khác gì người xem.

Trong tất cả các bài kiểm tra trước đây (dựa vào khả năng cạnh tranh của họ với nhau), thì Underwater Hunt vẫn là bài kiểm tra phức tạp nhất của Regular (về tinh thần đồng đội).

Các nhóm tham gia đều đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm. Lo Po Bia Ren, được gửi đến để thu hồi Green April của Anak. Một sự xuất hiện bất ngờ từ Công chúa Yuri, kể từ tập 1, đã cứu các em gái nhỏ của cô, Anak và Endorsi, khỏi âm mưu giết người của Ren.

Tower of God lí giải lí do tại sao Rachel bị ghét nhiều đến vậy game4v tower of god 11

The Bull

Tuy nhiên, điều đó không đủ để ngăn chặn Ren lệnh cho The Bull săn Bam. “Ta không thể cho phép một Irregular sống”, Ren thở hổn hển với hơi thở hấp hối sau khi lãnh đòn chí tử từ cấp dưới của Yuri.

Lúc đầu, có vẻ như kế hoạch của Ren có thể thành công, nhưng sau khi chịu đựng một đòn đánh từ con quái vật, Bam sử dụng chiến thuật mạo hiểm tương tự mà anh đã làm trong bài kiểm tra đầu tiên của mình.

>>> Xem thêm: Tower of God: Thanh kiếm huyền thoại Black March là gì?

Tower of God lí giải lí do tại sao Rachel bị ghét nhiều đến vậy

Bam tạo ra một quả bóng vàng Shinsu và để cho The Bull nuốt chửng anh. Khi quả bóng phát nổ, sinh vật kia cũng vậy, đẩy Bam trở lại bong bóng và Rachel đã đỡ được anh. Khi cặp đôi đang trong giây phút cao trào của cảm xúc, Bam lặp lại lời thề sẽ leo lên tháp cùng cô. Họ nắm tay nhau… chỉ đến khi Rachel bất ngờ đứng dậy khỏi chiếc xe lăn của mình và đẩy Bam ra khỏi bong bóng.

Tower of God 12: Phản bội

Trong lúc Bam không hiểu tại sao, đang rơi từ từ vào bóng tối, có thể thấy điều này thực sự bất ngờ với người xem anime. Đã 10 năm kể từ lần đầu người theo dõi manhwa của SIU rơi vào tình trạng tương tự. Đơn giản, khi câu chuyện tưởng chừng như cả hai sẽ cùng nhau leo tháp, vượt qua mọi nguy hiểm, đạt được tham vọng chung. Thì chúng ta đều bị một “cú vã” mạnh từ SIU. Tower of God không phải là một bộ manhwa dễ đoán như bao người từng nghĩ.

Tower of God lí giải lí do tại sao Rachel bị ghét nhiều đến vậy game4v tower of god 14

Thực ra, đã có những gợi ý về mục đích thực sự của Rachel kể từ khi cô cùng với Endorsi, tàn sát toàn bộ đối thủ tại bài test đầu tiên của họ. Ngay cả Khun, mặc dù tôn trọng và ủng hộ quyết định của Bam đứng bên cạnh Rachel, nhưng không bao giờ tin tưởng cô. Như vậy, thật khó để tìm thấy một bài đăng trên mạng xã hội từ các group hâm mộ Tower of God không có phần bình luận tràn ngập những lời hoa mỹ chửi rủa Rachel.

Lời giải thích phù hợp nhất cho sự phản bội của Rachel trong bài test cuối mùa 1, cô đã tự coi mình là kẻ thù thực sự của Bam.

Và bây giờ chính là lúc phù hợp nhất để chào mừng bạn đến với Tower of God, ý tôi là Tower of God thực sự!

>>> Xem thêm: Đạo diễn chia sẽ về áp lực đưa Tower of God lên anime

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Tower of God tại đây.

}

Tags: ,
Tower of God 12: Phản bội
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (14/06 – 21/06)

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu