eSports

CKTG 2019 – SPY Visicsacsi: FPX và J Team mạnh hơn GAM

Chia sẽ

Sau 3 trận thi đấu, Splyce đang có tỉ số là 1-2 tại bảng B CKTG 2019. Họ đánh bại GAM ở trận ra quân, nhưng lại thất bại hai trận đấu sau đó trước FPX và J Team.

Người đi đường trên của Splyce, Visicsacsi đã có những chia sẻ về cơ hội đi tiếp của đội cũng như đánh giá các đối thủ cùng bảng đấu.

CKTG 2019 – SPY Visicsacsi: FPX và J Team mạnh hơn GAM visic 480x270 1

Bạn đã gặp cả ba đối thủ trong bảng đấu, vậy theo bạn các lần đối đấu sắp tới sẽ có những thay đổi như thế nào?

Theo tôi, FPX và J Team mạnh hơn GAM, nhưng GAM cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm. Hôm nay sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi có thể sẽ thể hiện một lối chơi “bình thường” hơn, kiếm lợi thế từ khâu cấm chọn.

Bạn đã đối đầu với Zeros. Đây là một trong những người đi đường trên hổ báo nhất tại CKTG 2019 này. Cảm giác đối đầu với anh ấy như thế nào vậy?

Tôi đã sử dụng Gangplank để đối đầu Akali. Theo tôi, GAM đã kiểm soát đường trên khá tốt, giành được nhiều lợi thế, tuy nhiên chúng tôi đã cân bằng được vấn đề này. Đây là điểm mấu chốt. Zeros là một tuyển thủ rất cứng cáp. Ngoài điều đó ra, tôi không thấy sự khác biệt giữa các người chơi đường trên với nhau. Tất cả đều hổ báo, tất cả đều có trình độ ngang nhau.

CKTG 2019 – SPY Visicsacsi: FPX và J Team mạnh hơn GAM visivsavsi 480x320 1

Đâu là đội tuyển khó nhằn nhất?

Trong lúc này, tôi có thể nó J Team là đội tuyển khó nhằn nhất vì cái cách mà họ phản ứng lại chứng tỏ rằng họ đã chuẩn bị rất tốt. Ngoài ra, FPX đã chơi dưới sức trong trận gặp chúng tôi, có giai đoạn đầu game không được tốt, theo tôi lần đối đầu tới sẽ khó khăn hơn nhiều. FPX cần phải cải thiện một số vấn đề, có thể tôi sẽ sợ họ vì đây là đội tuyển mạnh nhất, nhưng giờ thì J Team vẫn đáng lo ngại hơn.

Bạn có muốn nói gì đến người hâm mộ không?

Chúng tôi chỉ muốn cảm ơn, các bạn đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều, ngay cả trong khi đang thi đấu, ngay cả khi chúng tôi thất bại, tôi cũng nghe được nhiều tiếng cổ vũ. Cảm ơn rất nhiều!

 

}

Tags: , , , ,
Bỏng mắt với các cô nàng Noel đến từ Idol TV
LMHT – Top 5 tuyển thủ kiếm được nhiều tiền nhất, Faker dẫn đầu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu