Phim-Truyện

5 bộ anime Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ thời điểm hiện tại

Chia sẽ

CN animation hay thường được gọi là anime Trung Quốc thời gian gần đây cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Cùng Game4V tổng hợp 5 bộ anime tiêp hiệp, huyền huyễn Trung Quốc đang “làm mưa làm gió” thời điểm hiện tại.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng

5 bộ anime Trung Quốc đang 'làm mưa làm gió' thời điểm hiện tại

5 bộ anime tiêp hiệp Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ hiện tại: Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Dù mới chỉ ra mắt được ba tập thôi nhưng Nhất Niệm Vĩnh Hằng nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình. Với cốt truyện mới lạ cùng tính cách nhân vật chính được xây dựng một cách hài hước và lầy lội thì bộ phim đã để lại một ấn tượng rất lớn trong lòng của khán giả.

Cốt truyện: Nhân vật chính của Nhất Niệm Vĩnh Hằng là Bạch Tiểu Thuần. Một đứa bé xuất thân từ thôn làng bên dưới Mạo Nhi Sơn. Đó là một ngọn núi ở bên trong Đông Lâm sơn mạch. Dân phong ở trong làng thuần phác, thường cày ruộng mà sống, đoạn tuyệt với thế giới bên ngoài. Một buổi sáng sớ, trước cổng chính của thôn trang, toàn bộ hương thân trong thôn đang đứng tiễn đưa một thiếu niên chừng mười lăm mười sáu tuổi. Trên tay thiếu niên là một nén nhang, thứ sẽ giúp thay đổi toàn vận mệnh của Bạch Tiểu Thuần cũng như sự khởi đầu hành trình tu tiên đầy hài hước của hắn.

Phàm Nhân Tu Tiên – Phong Khởi Thiên Nam

5 bộ anime Trung Quốc đang 'làm mưa làm gió' thời điểm hiện tại

5 bộ anime tiêp hiệp Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ hiện tại: Phàm Nhân Tu Tiên – Phong Khởi Thiên Nam

Bộ truyện Phàm Nhân Tu Tiên được xem như là chuẩn mực của thể loại tiên hiệp. Và tất nhiên khi chuyển thể sang hoạt hình thì bộ phim cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Cốt truyện Phàm Nhân Tu Tiên – Phong Khởi Thiên Nam:

Nhân vật chính của truyện, Hàn Lập sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, có thúc thúc là nhân viên ngoại đường của một bang phái trung lưu. Bang phái tranh chấp nên đốc rút tuyển mộ đệ tử. Hàn Lập do tư chất thấp kém, trong vài đệ tử được tuyển thì hắn chỉ vào hạng vớt vát, hay còn gọi là kí danh đệ tử. Sau đó cùng một đệ tử khác nhập vào môn đồ của một thầy thuốc của bang phái. Sư phụ này của Hàn lập tuy là một gã võ công xuất chúng chứ không phải tu tiên giả nhưng biết được công pháp tu tiên và công pháp đoạt xá (đoạt lấy thân thể của người tu tiên, người nào có linh căn thì mới có thể tu tiên). Hàn Lập được dạy công pháp, nhưng trong đó lại ẩn chứa âm mưu của lão sư phụ, đánh nhau chết sống chủ yếu bằng trí tuệ mới vớt được cái mạng nhỏ. Bước vào giới tu tiên mới nhận ra mình thuộc lại tư chất cực kém. Nhưng bằng vào sự cẩn thận, luôn luôn suy nghĩ nên dần dần sinh sống và phát triển trong thế giới nhược nhục cường thực.

Yêu Thần Ký

5 bộ anime Trung Quốc đang 'làm mưa làm gió' thời điểm hiện tại

5 bộ anime tiêp hiệp Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ hiện tại: Yêu Thần Ký

Yêu Thần Ký là câu chuyện kể về Nhiếp Ly – Yêu Linh Sư mạnh nhất. Trong quá khứ cậu đã từng thất bại trước Thánh Đế cùng thuộc hạ của hắn. Sau đó nhờ cuốn sách thần bí Thời Không Yêu Linh Chi Thư, Nhiếp Ly trùng sinh lại thời còn trẻ, tu luyện công pháp mạnh nhất, lực lượng Yêu Linh mạnh nhất, bước chân lên võ đạo đỉnh phong!

Yêu Thần Ký là bộ phim hiếm hoi thành công trên cả nhiều phương diện (truyện chữ, truyện tranh và cả anime). Nguyên nhân cho sự thành công này có lẽ phải kể đến cốt truyện mới lại cùng thế giới được tác giả Ốc Sên Nổi Đóa (Phát Tiêu Đích Oa Ngưu) xây dựng một cách tỉ mỉ và chi tiết.

Đấu La Đại Lục

5 bộ anime Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ thời điểm hiện tại anime trung quoc 5 game4v

5 bộ anime tiêp hiệp Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ hiện tại: Đấu La Đại Lục

Mở đầu câu chuyện xuất hiện một nam nhân tên Đường Tam bị Đường Môn truy sát, là tông môn nổi tiếng với các loại cơ quan ám khí nhất là “Phật nộ đường liên”. Thân là thiên tài ngàn năm có một nhưng vì chỉ có thân phận ngoại môn đồ.

Vì chứng minh hắn chưa bao giờ quên cội nguồn nên Đường Tam đã tự sát, không ngờ hắn lại xuyên không trọng sinh vào một đứa trẻ cùng tên trên một nơi kỳ lạ gọi là Đấu La đại lục. Người trên Đấu La đại lục, vũ hồn sẽ Giác Tỉnh lúc sáu tuổi, Vũ hồn chia làm hai loại lớn, một loại là khí vũ hồn, một loại là thú vũ hồn.

Đấu La Đại Lục là câu chuyện về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La, cùng tình cảm từ thuở thanh mai trúc mã với “đại tỷ” Tiểu Vũ đầy bí ẩn, giữa tình thân gia đình, tình thầy trò với Đại sư, giữa các đồng đội trong đội ngũ Sử Lai Khắc, cùng học hỏi lẫn nhau cùng sát cách chiến đấu trong những trận chiến sinh tử cận kề.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

5 bộ anime Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ thời điểm hiện tại anime trung quoc 4 game4v

5 bộ anime tiêp hiệp Trung Quốc đang ‘làm mưa làm gió’ hiện tại: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Truyện kể về cuộc hành trình giữa một tiểu hồ ly “bánh bèo vô dụng” và một chàng tiểu đạo sĩ cũng “tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên”. Trong suốt chuyến hành trình ấy, họ đã trải qua biết bao sóng gió, vượt qua núi đao biển lửa để se duyên cho người khác, thế nhưng nào ngờ, chính họ lại được ông tơ bà nguyệt định sẵn duyên tơ hồng. “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương”, một trong những bộ manhua hot nhất Trung Quốc, đã được chuyển thể thành hoạt hình và sắp được dựng thành phim điện ảnh. Bộ phim là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại tu tiên cùng ngôn tình nhẹ nhàng. Càng xem chúng ta sẽ càng cuốn sâu vào những câu truyện thú vị của bộ phim và giải đáp những bí ẩn về kiếp trước của các nhân vật.

>>>Xem thêm: Top 5 môn phái mạnh nhất trong Đấu La Đại Lục

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

10/10(1
bình chọn
)
Tags: , , , , , , , ,
One Piece: Người uống rượu với Crocus trong chap 631 là ai?
Tạp chí Weekly Shounen Jump sẽ bị hoãn trong tuần này

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu