eSports

CKTG 2019: G2 giải thích lí do ‘cơn ác mộng’ CKTG diễn ra

Chia sẽ

G2 Esports đã hướng về một tương lai hứa hẹn và những màn thể hiện tốt hơn vào mùa giải sau sau thất bại tại CKTG 2019.

Tỉ số 3 – 0 thực sự là một cơn ác mộng mà các game thủ FunPlus Phoenix đã mang tới cho G2 Esports. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà người hâm mộ LMHT châu Âu chứng kiến đại diện số 1 của họ thất bại 3 – 0 trước người Trung Quốc trong thử thách cuối cùng. Năm trước là Fnatic với thất bại 3 – 0 trước iG, và năm nay là G2 gục ngã trước FPX tại Pháp. Caps là người đã phải trải qua cả hai lần thua nói trên, một lần trong màu áo Fnatic và lần này là trong màu áo G2.

CKTG 2019: G2 giải thích lí do ‘cơn ác mộng’ CKTG diễn ra 3817 31275777648 806483e985 k 480x320 1

HLV trưởng của 2 Esports Fabian ‘GrabbZ’ Lohman

HLV trưởng của G2 là Fabian ‘GrabbZ’ Lohman không thể giữ im lặng trên mạng xã hội sau trận thua này, nhấn mạnh rằng loạt BO5 vừa qua là ác mộng và giải thích rằng ông cảm thấy đội tuyển của mình đã thất bại trong khâu ban pick trước trận đấu quyết định trước FPX.

“Gửi tới G2 Army, xin lỗi,” ông nói. “Các chàng trai của tôi đã cố gắng hết sức để biến giấc mơ thành hiện thực. FPX đơn thuần là team chơi tốt hơn trong ngày hôm nay, bao gồm cả việc ban pick. Tôi đã làm các chàng trai của tôi thất vọng ngay từ khâu chuẩn bị, nên mặc dù rất đau đớn, hãy chúc mừng các game thủ của chúng tôi như thể họ là những người vô địch vậy”.

CKTG 2019: G2 giải thích lí do ‘cơn ác mộng’ CKTG diễn ra g2 esports smashed worlds final wunder 480x320 1

G2 Esports đã gặp cú sốc lớn sau thất bại 3 – 0

Huấn luyện viên đình đám của LEC cũng tiết lộ kế hoạch tiếp theo của đội tuyển, và đặt lời hứa với fan hâm mộ sau thất bại tại Paris – trong khi đội hình G2 sẽ tiếp tục tìm những cách mới mẻ để chiếm được ngôi vị số 1 trên đấu trường quốc tế, cách thức mà đội tiếp cận với game sẽ không thay đổi.

“Mặc dù hôm nay là một ngày khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi. Và đối với các bạn, những người đã gửi cho chúng tôi những tin nhắn động viên: Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục vui vẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục táo bạo. Chúng tôi sẽ không ngừng tạo niềm vui cho fan hâm mộ. Chúng tôi sẽ vẫn hết lòng với từng game đấu. Chúng tôi sẽ có được chiếc cúp vào năm 2020”.

 

}

Tags: , , ,
Game Online, người mẹ và những cái tát trong tuyệt vọng
Serious Sam 4 ấn định thời điểm phát hành trong trailer mới

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu