Game Mobile

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Theo thông tin mới nhất, Tencent cho hay sẽ phát hành Land of Dreams dưới dạng bản thử nghiệm lần đầu vào ngày 15/1 tới. Đây là đợt thử nghiệm đầu tiên và giới hạn cho nền tảng Android. Người chơi muốn tham gia cần trả lời bảng hỏi và may mắn được chọn lựa ngẫu nhiên từ phía ban điều hành game. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho cộng đồng người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Xem bảng hỏi tại đây: https://wj.qq.com/s2/7240351/59a2

Land of Dreams - Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Nếu những ai còn nhớ sản phẩm ReEvolve – một trò chơi thế giới mở nhập vai hợp tác giữa Perfect World và Tencent thì sản phẩm mới của Tencent này gần như xây dựng bối cảnh, nhân vật tương tự như vậy. Trò chơi Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile xây dựng một thế giới ảo tưởng, mang bóng dáng của thời kỳ tiền sử được ‘ảo hóa’ mang đến cho người chơi cảm nhận sự hoang dã, cổ xưa như trong phim truyện.

Trailer game

Trò chơi này hứa hẹn là đối trọng với game Mộng Ảo Tân Tru Tiên của Perfect World. Như một số features được Tencent chia sẻ, tựa game này là một sản phẩm game chiến thuật đánh theo lượt, nơi bạn tập trung đội hình và chiến đấu với đội đối phương. Những tướng với tạo hình theo phong cách huyền huyễn độc đáo. Về phương diện đồ họa, game được xây dựng với chất lượng Unreal Engine 4 đỉnh cao, cho cảm giác sự chân thực và sinh động bậc nhất.

Land of Dreams - Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Sản phẩm turn-based của Tencent sở hữu đồ hoạ Unreal Enginr 4 đỉnh cao. Land of Dreams xây dựng nên một đại lục địa hùng vĩ, có rất nhiều sinh vật thời tiền sử và các bộ tộc loài người sinh sống ở đó. Bốn nguyên tố tự nhiên đất, lửa, nước và gió tạo ra một phép thuật tuyệt vời cho người chơi sáng tạo ra nhiều vật chất và nguyên vật liệu để làm nên nền văn minh lớn. Cốt truyện game kể về hơn 100 năm trước, Archmage Maureen đã phát hiện ra nguyên tố thứ 5 bí ẩn Ether, một nguyên tố có thể hỗ trợ cho các sinh vật sống. Sau đó, nó rơi vào tay chúa tể Apocyte đầy tham vọng, gây ra một cuộc khủng hoảng lớn càn quét lục địa.

Trang chủ: https://d.qq.com/

}

Tags: , ,
Arkane Studio chưa hề có ý định ngừng dự án Dishonored
Bạn có muốn người yêu mình là nữ game thủ?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu