eSports

LMHT: Ông chủ Cloud 9 hé lộ lý do Sneaky chưa công bố rời team

Chia sẽ

Vừa qua, thông tin xạ thủ kì cựu của Cloud 9 Zachary “Sneaky” Scuder sẽ không còn thi đấu cho đội tuyển nữa khiến nhiều fan hâm mộ hụt hẫng.

Không chỉ người hâm mộ mà các game thủ nổi tiếng như Doublelift hay chính toplaner của team là Licorice cũng chia sẻ nhiều suy nghĩ liên quan đến người đồng đội của mình. Bởi vì, lần đầu tiên trong hơn nửa thập kỉ, C9 sẽ thi đấu mà không có Sneaky. Anh từ lâu đã trở thành “gương mặt thương hiệu” của team.

Trên stream của mình, Sneaky chia sẻ rằng cả đồng đội và Ban Quản lý đều mong muốn có một người chơi đường dưới mới. Game thủ tỏ ra không vui về nội tình sự việc, đặc biệt với việc C9 đề nghị anh phải “cạnh tranh” cho vị trí của mình trong đội. Có fan hâm mộ nói vui rằng cảnh này như là một trưởng tộc trong phim xưa nắm quyền được nhiều năm bỗng dưng có vài thanh niên trẻ trung đến thách đấu vậy. Nói tóm lại theo như cách hiểu và thông cảm của đông đảo fan, việc bắt Sneaky cạnh tranh suất thi đấu là một hành động khá thiếu tôn trọng cái tôi của anh, còn hơn cả việc “xanh chín” tuyên bố cắt hợp đồng.

LMHT: Ông chủ Cloud 9 hé lộ lý do Sneaky chưa công bố rời team 32399290567 58d1d39d33 b 480x320 1

Việc phải cạnh tranh với các game thủ khác dù đã có 6 năm đồng hành với team khiến Sneaky bất bình

Tóm tắt buổi stream của Licorice mới đây về vấn đề trên, anh tiết lộ rằng đã có vấn đề “trên quy mô team” về giao tiếp và rút kinh nghiệm. Đặc biệt, anh nhắc đến rằng đội tuyển thường tập trung vào toàn đội hình nói chung chứ không riêng cá nhân nào và theo anh đây cũng là điểm mạnh cũng như điểm yếu. Chính người chơi đường trên này đã nghĩ rằng mình mới là người sẽ bị loại khỏi team chứ không phải là Sneaky, thêm vào đó việc chiêu mộ Jesper ‘Zven’ Svenningsen khi không đề cập gì đến Sneaky là điều khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Xem thêm: LMHT chuyển nhượng: Xạ thủ Zven về Cloud 9, Sneaky sẽ về đâu?

Chỉ vài giờ sau khi Licorice stream, chủ sở hữu C9 – ông Jack Etienne đã thông báo trên mạng xã hội về vấn đề của Sneaky. Theo như phát ngôn của CEO, team chưa thông báo gì về việc tuyển thủ rời đội là do chính Sneaky yêu cầu như vậy để có thêm thời gian cân nhắc các điều kiện. Bốn điều kiện cũng được ông công bố lên Twitter đó là: tiếp tục chơi cho C9, chuyển sang team mới, nghỉ thi đấu nhưng tiếp tục đồng hành cùng team hoặc nghỉ thi đấu một cách độc lập. Ông cũng xác nhận việc phải cạnh tranh với các game thủ khác để giữ vị trí là chính xác và bổ sung thêm rằng việc này áp dụng với tất cả các người chơi khác trong đội hình.

LMHT: Ông chủ Cloud 9 hé lộ lý do Sneaky chưa công bố rời team c3a2 480x277 1

Tweet của CEO C9 về các điều kiện team dành cho Sneaky

Lý do này của phía C9 cũng chưa thật sự được lòng fan khi team hoàn toàn đã kí hợp đồng với Zven. Vả lại, nếu trường hợp Sneaky không cạnh tranh được với Zven thì điều gì sẽ xảy ra với anh ngoài việc chắc chắn lòng tự trọng sẽ bị đả kích nghiêm trọng? Nếu Sneaky thắng thì việc thi đấu dự bị cũng thật sự khá thiệt thòi cho Zven.

Sneaky còn khá nhiều lựa chọn tuy nhiên hiện tại đã là giai đoạn nước rút của quá trình chuyển nhượng và hoàn tất đội hình nên nếu không đưa ra quyết định sớm rất có thể anh sẽ chậm chân. Theo chia sẻ của anh, nếu tình huống này xảy ra anh có thể sẽ làm streamer trong ít nhất là mùa giải Xuân sắp tới.

 

}

Tags: , , ,
Dragon Nest nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cận Tết Âm lịch
LMHT: Bỏ qua Hàn Quốc, TSM sẽ đến Thượng Hải tập huấn

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu