eSports

Fiddlesticks sắp sửa trở thành ‘người đi xuyên tường’

Chia sẽ

Bạn sẽ nghĩ sao nếu đột nhiên chứng kiến Fiddlesticks team địch đột ngột lao ra từ một bức tường? Chắc chắn nó sẽ gây sốc không chỉ cho đối thủ mà cho cả chính bản thân người chơi Fiddlesticks.

Mới dây, cộng đồng LMHT thế giới đang xôn xao về một bug cực mạnh của Fiddlesticks được phát hiện. Theo đó, bộ xương này sẽ nối gót Kayn để trở thành vị tướng thứ hai có khả năng đi vào trong các bức tường của Đấu Trường Công Lý.

Trong video được đăng tải lần đầu trên Reddit, Fiddlesticks, bằng một cách nào đó đã đi qua góc tường ở gần trụ đường dưới phe Đỏ một cách dễ dàng. Mọi chuyện bắt đầu từ pha truy đuổi Yuumi đối phương của Sứ Giả Địa Ngục.

Sau khi bị Fiddlesticks tấn công bằng một pha đánh thường và kỹ năng E, Yuumi quyết định tốc biến qua tường. Đó là khi điều bất ngờ xảy ra: Fiddlesticks tiếp tục truy đuổi cô mèo này bằng con đường ngắn nhất – đồng nghĩa với việc đi xuyên qua tường.

Fiddlesticks sắp sửa trở thành ‘người đi xuyên tường’ fiddlesticks

Fiddlesticks trong video phải chăng đã bị Kayn nhập?

Video này đã gây hứng thú cao độ cho cộng đồng mạng, khiến nhiều người hy vọng có thể lặp lại cơ chế này. Một game thủ đã thử đánh vào hình nộm Teemo trong Phòng Tập và đưa hình nộm đó qua bên kia tường cùng một lúc. Tuy vậy, kết quả là sau khi đi được một nữa quãng đường xuyên tường, Fiddlesticks lại bị ném ra ngoài.

Có lẽ đây là một bug rất hiếm gặp của trò chơi, nếu xét đến thực tế là gần như không ai có thể lặp lại điều đó. Nhưng biết đâu chúng ta sẽ lại thấy một Fiddlesticks đi xuyên tường ở một giải đấu chuyên nghiệp, có thể là ngay tại Siêu Sao Đại Chiến 2019 này?

 

}

Tags: , ,
SEA GAMES 30: Tổng kết hai ngày thi đấu đầu tiên của eSports Việt Nam
Faker ‘quẩy’ Teemo cực sung trên stream từ thiện

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu