eSports

3 cái tên sáng giá nhất làng LMHT thế giới 2019       

Chia sẽ

Tạp chí thể thao điện tử ESTNN vừa chỉ ra 3 tuyển thủ LMHT đáng chú ý nhất mùa giải 2019 vừa rồi. Không có gì khó hiểu khi những cái tên nay đều thuộc về nhà vô địch MSI 2019 G2 Esports hoặc nhà vô địch CKTG 2019, FunPlus Phoenix.

Theo tạp chí thể thao này, kết quả này được xem xét trong suốt quá trình cả mùa giải chứ không phải chỉ tính đến thời kỳ đỉnh cao nhất. Cả ba cái tên được nhắc đến đều thể hiện kỹ năng cá nhân tuyệt vời, là tài sản quý giá mà tất cả các đội tuyển đều muốn sở hữu.

Caps

3 cái tên sáng giá nhất làng LMHT thế giới 2019        lmht caps

Cái tên đầu tiên trong danh sách trong danh sách là Caps, tuyển thủ thi đấu ở vị trí dường giữa cho G2 Esports. Mọi người thường gọi anh bằng cái tên thân mật “Baby Faker”, nhưng sau khi anh đánh bại chính thần tượng một thời của mình hai lần liên tiếp trong năm 2019 này, Caps đã chứng tỏ rằng mình đã lên một đẳng cấp mới.

Ở châu Âu hiện tại khó có thể tìm được người đi đường giữa có thể so sánh được với Caps (ngoại trừ Perkz, người đồng đội của anh). Một điểm mạnh của Caps là sự đa dạng trong lối chơi: nếu được nhường tài nguyên, anh có thể gánh đội dễ dàng, nếu không, anh sẵn sàng đi roam để giành từng chút lợi thế một để tiến tới thắng lợi cuối cùng.

Doinb

3 cái tên sáng giá nhất làng LMHT thế giới 2019        lmht doinb

Cái tên thứ hai trong danh sách của ESTNN không ai khác ngoài Doinb – tuyển thủ người Hàn đang thi đấu cho đội tuyển đương kim vô địch thế giới FunPlus Phoenix. Mặc dù đã thi đấu ở LPL một thời gian dài, chỉ đến mùa giải này anh mới nổi lên như là một trong những người chơi đường giữa hàng đầu thế giới cùng với các thành tích ấn tượng với FPX, đặc biệt là chức vô địch CKTG 2019.

Doinb cùng Tian gia nhập FPX vào đầu mùa giải này và cặp đôi này đã mang đến sự thay đổi thực sự cho đội: họ phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý, FPX năm 2019 thường được ví như một cỗ máy vận hàn trơn tru với Doinb và Tian là hai mắt xích quan trọng nhất. Điểm mạnh của Doinb là khả năng chơi được nhiều vị tướng khác nhau và, cũng như Caps, khả năng đi roam cực tốt, đem lại lợi thế lớn cho đội.

Perkz

3 cái tên sáng giá nhất làng LMHT thế giới 2019        lmht perkz

Mặc dù Caps và Doinb đều là những cái tên vô cùng sáng giá, nhưng theo ESTNN, vị trí số 1 trong năm 2019 phải thuộc về xạ thủ của G2 Esports, Perkz. Giờ này năm ngoái, người hâm mộ LMHT châu Âu vẫn còn nghĩ về anh như một trong những người đi đường giữa hàng đầu khu vực, đối thủ trực tiếp của Caps. Nhưng giờ đây, anh lại được biết đến như một xạ thủ hàng đầu châu Âu và cả thế giới.

Chỉ cần nhìn vào những con số thông kê cũng có thể thấy được Perkz hay đến nhường nào. Tại CKTG 2019, anh đạt chỉ số farm trung bình 9,9 CS/phút, sở hữu 25,1% tổng lượng vàng của đội. Ngoài những vị tướng xạ thủ sở trường như Xayah hay Kai’Sa, Perkz còn có thể chơi tốt những vị tướng “phi truyền thống” như Yasuo hay Syndra, giúp G2 có nhiều lựa chọn chiến thuật để thi triển.

 

}

Tags: , , , ,
[Trải Nghiệm] TS Ba Đậu Yêu: Tái hiện huyền thoại TS Online
Hãng Futami phải xin lỗi vì game Sword Art Online Alicization Lycoris

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu