Phim-Truyện

My Hero Academia 287 Spoiler: One For All đầu tiên

Chia sẽ

Trong chap trước thì ngay lúc cận kề nguy hiểm thì Nana Shimura, một trong các chủ nhân trước của One For All xuất hiện và bảo vệ Midoriya khỏi Shigaraki. Cùng Game4V đến với những diễn biến tiếp theo trong My Hero Academia 287 Spoiler.

My Hero Academia 287 Spoiler: One For All đầu tiên

My Hero Academia 287 Spoiler

Tóm tắt chap trước:

Midoriya đang cực kì hốt hoảng trước vết thương không ngừng chảy máu của Bakugo.

Còn đối với Endeavor, sau khi tung đòn mạnh nhất vào Shigaraki thì ông cũng đã bị thương và rơi vào tình trạng quá tải. Todoroki liền lập tức chạy đến đỡ lấy Endeavor cũng như tiện thể cứu Bakugo.

Về phần Shigaraki, hắn đã bị thương rất nặng nhưng nhờ năng lực Quirk mà các vết thương đang dần hồi phục lại. Có lẽ những cố gắng của mọi người chỉ là vô ích khi đứng trước khả năng hồi phục kinh dị của hắn.

Midoriya tỏ ra cực kì tức giận với Shigaraki vì đã gây tổn thương đến những người bạn của cậu, giọt nước tràn ly, Midoriya hoàn toàn đánh mất đi chút lý trí còn sót lại, cậu điên cuồng nhắm vào Shigaraki. Midoriya sử dụng Black Whip bao phủ toàn bộ cơ thể rồi lao vào tấn công hắn.

Midoriya cùng Shigaraki lao vào chiến đấu, nhưng với khả năng hồi phục của mình thì Shigaraki tỏ ra ưu thế hơn hẳn. Cuối cùng Midoriya cũng tận dụng được cơ hội làm bị thương khuôn mặt của Shigaraki, nhưng khi nhìn vào bên trong vết thương đó thì cậu lại thấy nụ cười của All For One. Do mất tập trung nên Sigaraki đã tận dụng thời cơ xâm nhập vào tiềm thức của Midoriya hòng đoạt lấy One For All. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng nhất thì Nana Shimura, một trong các chủ nhân trước của One For All xuất hiện và bảo vệ Midoriya.

My Hero Academia 287 Spoiler: One For All đầu tiên

My Hero Academia 287 Spoiler: Trận chiến giữa Nana Shimura cùng All For One

Tiêu Đề: Mistake

Mở đầu chap mới là khung cảnh Nana Shimura xuất hiện để bảo vệ Midoriya. Cùng lúc đó đó, All For One cũng bất ngờ xuất hiện xuất hiện. Hắn ta nắm lấy tóc Shigaraki và nói rằng: “Nhìn kìa Tomura, đấy là người chết đấy, không tuyệt vời sao? Người bà mạnh mẽ, ti tiện của ngươi, Shimura Nana đấy!”

Sau đó One For All đầu tiên cũng xuất hiện, anh ta chính là người em trong câu chuyện mà Midoriya biết. All For One vừa nhìn thấy em trai mình thì tỏ ra cực kì giận dữ và mất bình tĩnh, hắn tỏ ra cực kì tức giận và nói rằng hối hận vì đã trao cho One For All sức mạnh đó. Hắn muốn tiến đến để chiếm lấy One For All nhưng bị Nana Shimura cản lại.

My Hero Academia 287 Spoiler: One For All đầu tiên my hero academia 287 3 game4v

My Hero Academia 287 Spoiler: Người sở hữu One For All đầu tiên xuất hiện

Shigaraki cố gắng lấy lại quyền kiểm soát cơ thể từ All For One, đột nhiên Midoriya bật dậy và lao đến chỗ Shigaraki.

Hóa ra những điều chúng ta thấy nãy giờ chỉ là trong tâm trí của cả hai, ở phía bên ngoài thế giới thực, cơ thể Shigaraki dần phục hồi với khả năng của hắn. Nhưng tình hình của Midoyira thì không ổn cho lắm khi cơ thể cậu có quá nhiều vết thương.

Ở một diễn biến khác thì nhóm Liên Minh Tội Phạm đã bắt đầu hành động, Toga đang muốn gặp mặt Uraraka. Đó cũng là kết thúc của chương 287.

>>> Xem Thêm: My Hero Academia chap 286 Spoiler: Shigaraki chiếm đoạt One For All

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện My Hero Academia tại đây.

}

Tags: ,
Tặng 300 Giftcode Ngạo Kiếm Vô Song mừng server mới
Game thủ Việt có thể thử nghiệm Closers Online vào cuối tháng 1

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu