Game Online

Đánh giá sơ lược Knight Online sau ngày ra mắt

Chia sẽ

Như vậy là sau gần 10 năm phát triển, cuối cùng thì vào ngày 25/1 vừa qua, sản phẩm game nhập vai Knight Online cũng đã chính thức đi vào giai đoạn thương mại hóa trên hệ thống Steam…

Là một sản phẩm được phát triển từ cách đây gần một thập niên nên không quá khó hiểu khi Knight lại sở hữu một nền tảng đồ họa không mấy vượt trội, nếu không muốn nói là có phần lạc hậu so với những sản phẩm game online khác trên thị trường. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà game lại yêu cầu một cấu hình máy khá nhẹ và có thể phù hợp với hầu hết những dàn máy tính cỡ trung bình yếu hiện nay.

knight online

Cụ thể, cấu hình yêu cầu để có thể vận hành Knight Online một cách mượt mà nhất là Bộ vi xử lý Pentium 3 600MHz hoặc hơn, RAM 512MB, và 2GB bộ nhớ chính. Game cũng có thể vận hành mượt mà trên hầu hết những hệ điều hành thông dụng hiện nay, kể cả Windows Vista lẫn Windows XP.

knight online

Mặc dù là một tựa game không mấy nổi trội về mặt hình ảnh, song NTTGAME cũng có lý do của riêng họ khi dành tới gần nhiều năm chỉ để theo đuổi một sản phẩm game tưởng chừng như đã lỗi thời. Chính sự đơn giản về lối chơi kết hợp cùng nền đồ họa mang đậm chất cổ điển đã khiến cho Knight Online nhận được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ quốc tế ngay khi công bố thời điểm ra mắt.

knight online

Bối cảnh trong game xoay quanh hai vương quốc El Morad và Karus, trái với cốt truyện của những tựa game nhập vai thông thường khác, hai quốc gia này sẽ liên kết với nhau để chống lại sự thống trị của vương triều độc tài Adonis Continent. Tuy nhiên, giữa hai quốc gia này vẫn tồn tại những sự nghi kỵ và đề phòng lẫn nhau, mà nguyên nhân đến từ việc không cùng chung lý tưởng và cách thức chiến đấu. Cả El Morad và Karus đều sở hữu cho mình những đội quân đặc trưng, và cũng sẽ là những lớp nhân vật mà người chơi sẽ hóa thân khi tham gia vào game.

knight online

Với một cốt truyện được xây dựng khá sâu sắc và đan xen nhiều tình tiết hấp dẫn, người chơi của Knight Online thực sự sẽ được trải nghiệm một thế giới mang đậm màu sắc trung cổ xen lẫn yếu tố thần thoại. Hơn nữa, với hệ thống giao diện và tính năng được giản lược tối đa, chủ yếu hướng game thủ phát triển theo hướng tự trải nghiệm và khám phá, Knight Online thực sự đã mang đến một cảm giác phiêu lưu vào một thế giới mới lạ và kỳ bí, như những gì mà World of Warcraft hay Diablo đã từng mang lại cho người chơi trong quá khứ.

knight online

Việc rút gọn hệ thống tính năng trong Knight Online thực tế cũng không mang đến sự “nhàn nhã” và đơn điệu như nhiều người lo ngại. Trái lại, các Nhà sản xuất game lại có thêm cơ hội để khai thác sâu hơn về từng hệ thống tính năng một, từ chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, phụ bản hầm ngục, đến các tính năng khác như đấu trường, chiến trường PvP, khai thác khoáng sản, rèn và chế tạo trang bị, đều được chăm chút kỹ lưỡng và chi tiết đến mức đáng kinh ngạc, đòi hỏi người chơi phải nghiêm túc trong việc tìm hiểu và nắm bắt những kỹ năng cơ bản về mỗi tính năng.

[mecloud]tLJCRoKGgw[/mecloud]

Knight Online Gameplay

Hiện tại, dù đã chính thức đi vào thương mại hóa, nhưng Knight Online vẫn chỉ cho ra mắt một phiên bản thử nghiệm giới hạn nhằm thăm dò khả năng vận hành của các cụm máy chủ. Mọi thông tin chi tiết về game, người chơi có thể cập nhật tại địa chỉ trang chủ: http://www.nttgame.com/knight/.

[fresh_embepost pid=”314540″ ] [fresh_embepost pid=”314526″ ]

}

Tags: , , , , , , ,
Đây là hai bộ anime khó để Cosplay nhất
Nữ tuyển thủ LMHT Bắc Mỹ đột ngột ra đi ở độ tuổi 24

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu