eSports

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt

Chia sẽ

Cộng đồng LMHT xôn xao với tuyên bố “Leo từ Sắt Đoàn lên Thách Đấu trong 10 ngày”. Hiện tại chuỗi thắng của Dragon B đã lên tới con số hơn 70 trận và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cách đây 3 mùa, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã từng chứng kiến một kỷ lục đánh xếp hạng cực khủng được thực hiện bởi game thủ Nguyễn Đức Sơn với nickname “dang cap..hihi”. Cụ thể, sau 131 trận rank đã đấu, “dang cap..hihi” đã thắng tất cả 131 trận đấu chỉ với một vị tướng duy nhất cũng là tướng tủ của anh: Nữ Thợ Săn Hóa Báo – Nidalee.

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 5 scaled

Đã từng có rất nhiều game thủ từng cố gắng xô đổ kỷ lục này thế nhưng có vẻ như chưa hề có game thủ nào có thể làm được. Thế nhưng như câu “Trường Giang sóng sau xô sóng trước”, những lứa game thủ về sau vẫn không biết mệt mỏi thách thức mốc 131 trận thắng liên tiếp ấy, tuy vậy có vẻ như vẫn chưa ai có thể làm được.

Mới đây, khi năm 2019 chuẩn bị kết thúc, cộng đồng LMHT Việt Nam lại xôn xao với một điểm sáng có lẽ là cuối cùng của năm khi xuất hiện một game thủ trẻ tuổi, với tuyên bố cực kỳ quen thuộc: “Leo từ Sắt Đoàn lên Thách Đấu trong 10 ngày”.

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 1

Đương nhiên với những tuyên bố như thế này đã quá quen thuộc với những người chơi lâu năm, tuy nhiên có vẻ như game thủ đưa ra lời tuyên bố lại có đầy đủ… “tín” khi đây là một trong những tuyển thủ trẻ có màn xuất sắc nhất tại giải đấu Clash of Super Star.

Cụ thể chàng trai có phát ngôn này chính là Dragon B, hay còn gọi là M4xM0v3 – tuyển thủ từng nằm trong team của Hà Tiều Phu tại giải đấu nói trên. Chỉ mới gia nhập làng LMHT Việt được vài tháng, nhưng kỹ năng của Dragon B lại “không đùa được đâu” khi nick chính của anh đã leo được vào rank Thách Đấu của LMHT Việt. 

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 4 scaled

Quan trọng nhất, có vẻ như ngoài mục tiêu leo Thách Đấu trong 10 ngày, Dragon B còn đang muốn thực hiện một “nhiệm vụ phụ” khác đó là phá vỡ kỷ lục 131 trận thắng của LMHT Việt khi cố tình để một dòng chữ hiển thị số trận thắng liên tiếp ngay trong livestream của mình. Hiện tại, Dragon B đã đi được nửa chặng đường của mình với hơn 70 chiến thắng và đang nằm trong mức rank Bạch Kim.

Vị tướng mà Dragon B sử dụng để hoàn thành mục tiêu này không gì khác ngoài vị tướng tủ của anh, cũng là vị tướng tạo nên cảm hứng cho cái nickname cực kỳ “kêu” của Dragon B: Aurelion Sol.

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 2 scaled

Đương nhiên, với mức rank Bạch Kim hiện tại vẫn còn là khá đơn giản để chiến thắng cho chàng trai có trình độ Thách Đấu vượt trội này, có lẽ phải ở đẳng cấp cao hơn, ví dụ như Kim Cương I hay Cao Thủ, thách thức thực sự của Dragon B mới đến. 

Chưa kể rank Việt cũng là môi trường rank khắc nghiệt nhất nhì thế giới khi mà giao tranh xảy ra như cơm bữa và sai lầm trong một trận đấu nhiều đến mức không đếm xuể. Huống chi, với việc chuỗi thắng của Dragon B càng ngày càng dài, rất có thể sẽ có những game thủ không chấp nhận việc này xảy ra dễ dàng và tạo những hội nhóm “Đồ Long” để săn lùng chàng game thủ này.

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 1 scaled

Chưa biết chàng trai trẻ Khang Trung – tên thật của Dragon B, sinh năm 1998 này có thực hiện được mục tiêu của mình không, nhưng nhờ có tuyên bố này của anh, không khí của làng LMHT Việt Nam tưởng đang tĩnh lặng trong không khí tiền mùa giải lại sôi nổi đầy sức sống quan tâm tới sự kiện này.

Cùng theo dõi xem, liệu chàng trai trẻ này có phá vỡ được kỷ lục chuỗi thắng rank Việt hay ít nhất là hoàn thành lời hứa leo từ Sắt lên Thách Đấu trong 10 ngày không nhé:

Bất bại hơn 70 trận, tài năng trẻ LMHT quyết xô đổ kỷ lục chuỗi 131 trận thắng rank Việt dragon b 3 scaled

Fanpage: https://www.facebook.com/Box.DragonB

}

Tags: , , ,
Tổng hợp ảnh Cosplay đẹp nhất tuần vừa qua (26/01)
Tuổi tác có ảnh hưởng tới phong độ game thủ?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu