eSports

Fan mong Riot làm các trang phục gắn với cốt truyện

Chia sẽ

Nhiều fan LMHT có tâm đã gửi gắm tâm tư lên mạng xã hội, cho rằng Riot nên làm nhiều trang phục dựa theo cốt truyện hơn.

Những năm gần đây, không thể chê trách được chất lượng của các trang phục trong LMHT. Đủ thể loại chủ đề, có chủ đề đầy màu sắc (Vệ binh tinh tú), có chủ đề thì mang đậm chất huyền bí (như Hắc tinh chẳng hạn), thậm chí du nhập những concept siêu hầm hố (siêu phẩm, máy móc), chiều lòng nhiều lớp người chơi khác nhau. Thế nhưng vẫn có những fan hâm mộ thuộc làu làu cốt truyện của LMHT và muốn Riot đi sâu hơn vào những câu chuyện và tương tác giữa các nhân vật hơn.

Fan mong Riot làm các trang phục gắn với cốt truyện skin lmht 2

Garen Loạn Thế Thần Binh, một trong những skin mới cực ngầu mà Riot mới ra mắt

Trích nguyên văn bài viết trên mạng xã hội reddit, người dùng có tên u/bqx23 bày tỏ: “Sylas hiện đang là một chủ đề mới khi đang được cắt xén chỉnh sửa, nhưng khi nhìn anh ta với trang phục Freljord trong MV Warrior mới ra mắt khiến tôi cảm thấy nổi da gà. Thị trường trang phục của LMHT hiện giờ bị bão hòa bởi những khái niệm như “thế giới khác” hay những trang phục bóng bẩy để người chơi đổ tiền vào. Tôi thích những trang phục gắn liền với vũ trụ Runeterra. Thế giới mà Riot games đã tạo ra thực sự rất tuyệt vời và chi tiết và tôi rất mong chờ những trang phục hướng tới cốt lõi của trò chơi và khám phá thêm về nó”.

Fan mong Riot làm các trang phục gắn với cốt truyện skin lmht

Sylas trong MV chủ đề của LMHT năm 2020 “Warriors”

Bài đăng nhanh chóng nhận được 4 nghìn lượt likes và hàng trăm comment ủng hộ chỉ trong vài giờ. Quả thực số lượng người chơi tâm huyết với cốt truyện LMHT là rất lớn. “Tôi muốn biết thêm về the Void, cái quái gì đang xảy ra trong đó nhỉ?” “Mối quan hệ Malzahar – Kassadin – Kai’sa ra sao?” “Nếu Quinn có skin liên quan đến khi cô ấy đang làm nhiệm vụ mật ở Noxus như thế nào nhỉ?” Cũng đã có một vài trang phục theo cốt truyện rất thú vị như Gangplank Thuyền Trưởng hay Riven Lưu đày chẳng hạn, đó chính là điều mà các game thủ muốn. Nói cách khác, một tựa game có chiều sâu là điều mà nhiều người chơi mong mỏi.

Fan mong Riot làm các trang phục gắn với cốt truyện skin lmht 1 1

Riven Lưu đày là một trong những skin liên quan đến cốt truyện

Tuy nhiên sắp tới sẽ có nhiều dự án riêng liên quan trực tiếp đến cốt truyện do Riot Forge dày công nghiên cứu, game thủ có thể yên tâm rằng Riot sẽ không đời nào bỏ bê kho tàng những câu chuyện quý giá từ Runeterra.

 

}

Tags: , , , , ,
Pegasus 5 – Quán net ‘trồng rau xanh’ sẽ miễn phí 3 ngày Tết
Vừa reset rank đã có ngay ‘kèo máu’ – Warzone, Duy còm Luckyman, Hiếu Nidalee

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu