eSports

Nhân viên Riot cãi nhau với người chơi

Chia sẽ

Một comment “bật” lại người chơi của nhân viên Riot đã khiến cộng đồng sôi sục phản đối, thậm chí làm video chế để chỉ trích.

Vấn nạn về cân bằng tướng không chỉ mới dấy lên ngày một ngày 2, mà rất nhiều người chơi từ lâu đã cho rằng Riot đang chật vật trong việc khống chế sức mạnh của chính những vị tương mà họ tạo ra. Lấy Zoe, Aphelios, and Qiyana hay Morderkaiser, Akali là một ví dụ. Thậm chí một số vị tướng đã bị cắt xẻo đến mức “mất chất” như Aatrox bị bỏ đi khả năng hồi sinh chẳng hạn.

Nguồn cơn của sự việc trên bắt đầu từ ngày 08/01 liên quan đến vấn đề kể trên, nhưng chỉ thực sự bùng lên sau khi Nathan ‘RiotLutzburg’ Lutz đã “buông lời sắc mỏng” lên một game thủ đang phàn nàn về việc tướng họ chơi sau khi làm lại (Ngộ Không) thì chẳng có tí sát thương nào.

Nhân viên Riot cãi nhau với người chơi nv riot che1bbadi player

Comment của nhân viên Riot đã khiến cộng đồng dậy sóng

Người chơi với tên “HaRAMbe trong ngày 09/01 đã comment: “Chúng tôi cần thêm sát thương, đây như trò đùa vậy tôi chẳng biết phải max kĩ năng nào vì cái nào cũng yếu rớt, bên cạnh đó thì các bạn giảm thời gian tàng hình và giảm hồi chiêu của E 2s điều đó thật tệ”. Ngay dưới đó là bình luận của Nathan Lutz ở phía đội ngũ phát triển LMHT: “Chẳng có ai ở Riot tin rằng sát thương của Wukong là quá thấp. Tôi xin lỗi nếu bạn thấy thế nhưng tôi chẳng biết phải nói với bạn cái gì khi mà hơn 20 chuyên gia đã tự tin khẳng định điều ngược lại”. Thêm vào đó anh còn khẳng định: “Chơi tốt một nhân vật trong game là điều tốt nhưng tôi nghĩ tôi sẽ tiếp nhận đánh giá của hơn 200 năm kinh nghiệm cộng lại của các chuyên gia thiết kế game”.

Để đáp trả bình luận vô cùng nhói tai này, youtuber nổi tiếng ForestWithin đã biên ngay một video highlight của các tướng mới sửa và thêm luôn ảnh chụp câu bình luận của Lutzburg xuyên suốt clip, không quên chèn ảnh chụp màn hình một “thớt” nổi tiếng trên reddit về một game thủ chơi 2 tướng một lúc với Yuumi.

 

Trên thực tế, những phản hồi về sự chỉnh sửa của Wukong là rất tốt, tuy nhiên Lutzberg dường như đã có cách lựa chọn từ ngữ diễn đạt chưa chuẩn xác dẫn đến hiểu nhầm và khiến cái tôi của nhiều game thủ bị đả động một cách không đáng có. Cũng vẫn có những người chơi khác cảm thấy câu trả lời này cũng không có gì là quá đáng cả, vì vốn đội ngũ cân bằng game đã phải rất cố gắng và không phải lúc nào họ cũng có thể chiều theo ý một vài cá nhân riêng lẻ. Tuy vậy Riot có lẽ sẽ vẫn phải đưa các tướng lên bàn cân nhiều lần trong năm 2020 để có thể đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi trong mùa giải này.

 

}

Tags: , , , , ,
‘Cười ra nước mắt’ với câu chuyện tình yêu của cặp đôi game thủ TLBB
Team PUBG SGD tố chủ nợ lương

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu