Game Mobile

Caster Hải Dương chờ ngày Liên Minh Tốc Chiến khai mở

Chia sẽ

Gần đây, caster Hải Dương xuất hiện nhiều trên kênh Youtube của anh để livestream. Anh còn một kênh riêng chuyên về Liên Minh Tốc Chiến.

Caster Hải Dương từng là bình luận viên của Vietnam Esports TV (VETV) từ những năm 2014. Với phong cách dẫn game thận trọng, hài hước anh đã có lượng fan riêng của mình sau hai năm chăm chỉ làm việc. Một phần không thể thiếu là kiến thức về LMHT của anh rất rộng. Điều này thu hút được lượng người xem vừa giải trí vừa tích lũy những bí quyết chơi game. Từ sự phân tích tướng, chiến thuật của hai đội tuyển thi đấu. Caster Hải Dương bình luận game cùng thời với Minh Hảo, Hoàng Luân…

Caster Hải Dương

Caster Hải Dương đã trở lại với thể thao điện tử

Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, gần đây anh đã xuất hiện trở lại trên trang Fanpage Hải Dương và kênh Youtube là Caster HD. Theo phần mô tả, anh sẽ bình luận các game LMHT, Dota2, Liên Minh Tốc Chiến, Call of Duty Mobile, Valorant… Hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và đã kết hôn. Vì lý do công việc nên anh chỉ có thể stream phục vụ fan tầm 23:00 đêm các ngày trong tuần.

Caster Hải Dương gần đây chơi các trò: Đấu Trường Chân Lý, Spellbreak, Fall Guys, King of Crabs… ngoài ra anh còn bình luận các trận rank Hàn mỗi khi có gosu luyện tập. Anh vẫn còn đam mê với LMHT nên lượng kiến thức của anh về trò chơi này vẫn còn đầy đặn. Nhưng game mà anh hướng đến trong thời gian tới chính là Liên Minh Tốc Chiến. Anh đã tạo sẵn kênh Caster HD Liên Minh Tốc Chiến, hiện có hơn 10.000 người đăng ký. Cho thấy sự uy tín của anh cùng lượng người yêu thích, chờ đón trò chơi LMHT trên thiết bị di động lớn đến cỡ nào.

Liên Minh Tốc Chiến

Caster HD Liên Minh Tốc Chiến là kênh Youtube anh dành riêng cho tựa game hot

Liên Minh Tốc Chiến là game thuộc thể loại moba, chơi trên các thiết bị di động. Tựa game này chuyển thể từ trò chơi Liên Minh Huyền thoại trên PC được phát triển và phát hành bởi Riot Games dành cho Android và iOS. Lối chơi đồng đội 5vs5 rất cuốn hút game thủ trên toàn thế giới, nhiều người đang nóng lòng chờ đợi ngày Liên Minh Tốc Chiến khai mở chính thức tại Việt Nam. Dự kiến sẽ ngay trong tháng 12/2020. Hiện tại, nhà phát hành Riot và VNG đang tổ chức sự kiện Chuyến Xe Tốc Chiến. Khắp các thành phố lớn Việt Nam để khuấy động cùng fan từ tựa game hot. Hai ngày cuối tuần trước, MC Minh Nghi đã tham gia sự kiện này tại Cần Thơ.

Tham gia group cộng đồng Tốc Chiến: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet

>>>>>Xem thêm: Slayder chính thức gia nhập Team Secret để tái hợp cùng CBL

}

Tags: , ,
Miễn phí Hitman 2016 cho ai nhanh tay
‘Hướng dẫn’ chi tiết cách lừa tiền game thủ chơi Game Mobile

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu