Game Mobile

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Tựa game Tam Quốc Chí Loạn Vũ (Ranbu) đã được hãng Square Enix phát hành chính thức vào ngày 16/11. Bạn có thể tải ngay.

Nếu xét ở Nhật Bản, Koei Tecmo sau đến Square Enix là 2 đơn vị sản xuất game về Tam quốc được biết đến nhiều nhất và thành công nhất. Mới đây, hãng game Square Enix cũng thông báo cho hay họ đã mở Open Beta tựa game Tam Quốc Chí Loạn Vũ cho các nền tảng di động bao gồm Android, iOS. Người chơi quan tâm có thể tải miễn phí sản phẩm này trên các cửa hàng ứng dụng.

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta

Game mobile này khai thác đề tài Tam Quốc, vốn là một chủ đề không bao giờ cũ của Trung Quốc với các nhà làm game Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều sản phẩm đã chứng minh các quốc gia không phải Trung Quốc làm game về Tam Quốc cũng thực sự xuất sắc như series Dynasty Warriors (Koei Tecmo). Sản phẩm Tam Quốc Chí Loạn Vũ sẽ là bản trải nghiệm mới về hệ thống nhân vật nữ trong game.

Tựa game thuộc thể loại SLG. Người chơi tham gia sẽ tiến hành sưu tầm các thẻ tướng Tam quốc. Mỗi thẻ bài đại diện cho một tướng lĩnh khác nhau. Bạn sẽ chiến đấu vượt qua các cửa ải thông qua việc dùng các thẻ tướng đó. Người chơi vượt qua các ải sẽ nhận được những phần thưởng để nâng cấp và xây dựng đội hình mạnh hơn.

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta ranbu tam quoc chi loan vu 1

Phong cách hình ảnh trong game được thiết kế pha chất anime giàu tính huyền ảo. Người chơi sẽ cảm nhận được một hơi thở game Tam quốc hoàn toàn mới mẻ do những người Nhật tạo nên. Bạn đọc quan tâm có thể download sản phẩm ở trang web chính thức trò chơi.

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta ranbu tam quoc chi loan vu 2

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta

Game Tam quốc Nhật Bản đáng chơi chính thức Open Beta

Trò chơi cũng sẽ được phát hành ở một số nước châu Á khác như Hàn Quốc do HanbitSoft đảm nhiệm. Dự kiến trong tương lai trò chơi cũng sẽ đẩy mạnh phân phối ra nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Trang chủ: https://www.jp.square-enix.com/

}

Tags: , ,
Marvel Realm of Champions xác nhận ngày phát hành 16/12
State of Survival chính thức ra mắt hôm nay: Thảm họa zombie đã xảy ra, hãy sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tồn!

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu