Game Online

Những siêu phẩm game online hứa hẹn bùng nổ trong năm 2016

Chia sẽ

Với hàng loạt những động thái giới thiệu sản phẩm của các Hãng game lớn trên thế giới ở vào thời điểm hiện tại, thị trường Game Online quốc tế đang đứng trước một năm 2016 đầy triển vọng với rất nhiều tựa game bom tấn chuẩn bị ra mắt…

Soul Walker

Soul Worker là một game nhập vai trực tuyến được phát triển bởi nhà sản xuất Lion Games của Hàn Quốc. Game sở hữu hình ảnh, thiết kế nhân vật mang phong cách Anime Nhật Bản khá giống với sản phẩm Closers Online (một game online Hàn Quốc khá nổi tiếng), đồng thời, game còn mang đậm yếu tố hành động nhờ phong cách chặt chém mạnh mẽ.

[mecloud]Po0RcX3KaQ[/mecloud]

Tại quê nhà Hàn Quốc, dự án  Soul Worker đã từng được công bố vào năm 2011, nhưng mãi đến tháng 8 năm ngoái, tựa game này mới được chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với phiên bản Closed Beta. Trong giai đoạn này, Soul Worker cũng đã thu hút tới 15000 lượt đăng ký chơi thử. Và mặc dù game đã khóa IP nước ngoài, nhưng cũng đã có không ít những game thủ quốc tế bất chấp trở ngại và Faker IP để mong muốn được trải nghiệm tựa game này.

soulworker

Tiếp nối thành công tại thị trường nội địa, Hangame – Nhà phát hành của Soul Worker đã cho biết, phiên bản Soul Worker dành cho máy chủ Nhật Bản sẽ “sớm” được ấn định trong thời gian tới. Bên cạnh đó, những phiên bản quốc tế của tựa game nhập vai chặt chém này cũng đang trong quá trình phát triển và gần như chắc chắn sẽ được trình làng trong năm 2016 này.

Lineage Eternal

Sau đợt công bố tài chính vào cuối năm 2015 vừa qua, hãng NCSoft đã tiết lộ thông tin về việc họ đang lên kế hoạch để bắt đầu giai đoạn thử nghiệm tựa game bom tấn Lineage Eternal vào cùng thời điểm. Nếu tất cả diễn ra suôn sẻ, game sẽ chính thức thương mại hóa vào đầu năm 2016 này.

[mecloud]WEZyXT41pV[/mecloud]

Lineage Eternal là tựa game thuộc thể loại MMOARPG, có nền đồ họa 2.5 D, được NSX NCSoft phát triển trong vòng 2 năm. Lineage Eternal kế thừa những câu chuyện còn đang dang dở trong chuỗi series Lineage nổi tiếng. Cốt truyện trong Lineage Eternal dẫn dắt người chơi tiếp tục con đường trở thành người anh hùng huyền thoại trên lãnh thổ Lineage.

lineage

Ba lớp nhân vật đầu tiên của Lineage Eternal được NCsoft giới thiệu vào cuối năm 2011 là: Warrior, Mage và Archer. Bằng việc trở thành chủ soái đạo quân đồng minh, người chơi sẽ được đưa đến những chiến trường rực lửa bậc nhất trong game. Gameplay tập trung chủ yếu vào hệ thống chiến đấu “hack and slash”, bên cạnh những skill đẹp mắt,  Lineage Eternal còn cho phép người chơi kết hợp chúng lại nhằm tạo ra chuỗi combo liên hoàn đầy uy lực.

Tree of Savior

Tree of Savior vốn được nhiều người xem như “hậu duệ” của tựa game đình đám Ragnarok, chính vì vậy ngay từ đầu, game đã thu hút một lượng lớn game thủ quan tâm. Tree of Savior vẫn giữ đặc trưng thiết kế đồ họa theo phong cách 16-bit và có lối chơi RPG cổ điển và tập trung vào việc phát triển các nhân vật theo nhiều cách khác nhau.

[mecloud]msp1FVqfw4[/mecloud]

Dù đang được phát hành dưới dạng game thu phí, nhưng Tree of Savior vẫn dễ dàng chứng tỏ đẳng cấp của mình với sức hút khủng khiếp ở bất kỳ nơi nào mà nó đặt chân tới. Vừa qua, IMC Games đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với ChangYou – Một Nhà phát hành game tên tuổi tại Trung Quốc trong việc phát hành Tree of Savior tại thị trường này, trong khi X2 Game sẽ là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” để phát hành game tại Đài Loan. Điều đáng chú ý là thông báo này được đưa ra chỉ ít ngày sau khi Nhà sản xuất hé lộ về thời điểm phát hành phiên bản quốc tế của Tree of Savior. Đây cũng được xem như những bước đi tiền đề quan trọng trong chiến dịch “toàn cầu hóa” của tựa game này.

treeofsavior

Bên cạnh đó, điểm khác biệt lớn nhất của Tree of Savior so với đa phần những tựa game online hiện nay chính là hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng lên tới 80 class mà người chơi có thể mở khóa khi đạt mức xếp hạng (Rank) nhân vật cao nhất. Game cũng sử dụng cơ chế chiến đấu tự do không khóa mục tiêu (non-target) cổ điển như các tựa game online thế hệ cũ. Việc tự do di chuyển và hành động cũng sẽ góp phần làm tăng thêm sự hào hứng cũng như trải nghiệm của game thủ.

Sudden Attack 2

Phiên bản 2 của “Biệt Đội Thần Tốc” sẽ chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta tại Hàn Quốc trong tháng 4 này – Đó là những nội dung mà Nexon mang đến cho cộng đồng người hâm mộ Sudden Attack sau một thời gian dài chờ đợi.

[mecloud]aD9Dn5ZTKZ[/mecloud]

Cụ thể, Sudden Attack 2 sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta trong khoảng thời gian từ 14/4 cho đến 20/4 này. Đây được xem là bước đi đầu tiên trong chiến dịch thương mại hóa của siêu phẩm FPS này và cũng gián tiếp xác nhận về việc phiên bản Open Beta của Sudden Attack 2 sẽ được ra mắt vào mùa hè này, đúng như kế hoạch đã được phổ biến trước đó.

sudden attack 2

Ra mắt lần đầu tiên tại G-Star 2014, Sudden Attack 2  được xếp vào top game bom tấn mà game thủ không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, NPH game cũng không quên giới thiệu tới gamer những tính năng nổi trội và “khoe” hệ thống đồ họa tuyệt đẹp cùng gameplay hành động nhịp độ cao.

sudden attack 2

Trong phiên bản này, Sudden Attack sẽ mang đến cho người chơi tất cả 6 nhân vật, bao gồm 4 nhân vật nam và 2 nhân vật nữ. Theo hé lộ từ đội ngũ sản xuất, thì rất có thể những nhân vật trong Sudden Attack sẽ được ưu ái sở hữu những kỹ năng hoặc điểm mạnh đặc trưng cho riêng mình.

Atlas Reactor

Một tựa game độc đáo kết hợp giữa thể loại MOBA và đánh theo lượt cũng sẽ chính thức được trình làng trong năm 2016 này. Những thông tin đầu tiên về Atlas Reactor thực tế đã được hé lộ từ giai đoạn nửa cuối năm 2015, tuy nhiên thì nội dung chi tiết về một sản phẩm kết hợp giữa hai yếu tố MOBA và Turn-based vẫn là một điều gì đó quá mơ hồ đối với cộng đồng game thủ quốc tế ở thời điểm đó.

Atlas Reactor

Vào ngày 31 tháng 3 vừa qua, phiên bản Alpha Test giới hạn người chơi của Atlas Reactor đã chính thức được phát hành, và qua phiên bản này, người chơi mới có thể định hình rõ hơn về lối chơi của tựa game online độc đáo này. Atlas Reactor sở hữu lối chơi đánh theo lượt truyền thống, tuy nhiên thay vì một mình điều khiển cả đạo quân với hàng tá những Heroes khác nhau như lối chơi của những tựa game Turn-Based thông thường, Atlas Reactor chỉ cho phép người chơi lựa chọn và điều khiển một Hero duy nhất để phối hợp cùng với những Heroes – game thủ khác trong mọi trận chiến.

[mecloud]FQr6KkdNTp[/mecloud]

Game mang đến cho người chơi hai chế độ chơi là Decision Mode và Resolution Mode. Trong Decision Mode, người chơi chỉ đơn giản là dàn quân hai bên và xả những kỹ năng, những chuỗi combo chiêu thức vào nhau theo từng lượt đấu như những chế độ chơi thông thường của thể loại Turn-based, trong khi Resolution Mode thì mang đậm tính chiến thuật hơn, hai đội chơi bước vào cuộc chiến trong một bản đồ chỉ định, mỗi người chơi trong đội sẽ phải phối hợp cùng đồng đội trong từng bước di chuyển một cách hợp lý, đồng thời sử dụng một cách hiệu quả lượt đánh của mình để mang đến chiến thắng cuối cùng.

[fresh_embepost pid=”340022″ ] [fresh_embepost pid=”339884″ ]

 

}

Tags: , , , , , , , , , , , , ,
One Punch Man 185: Quái vật cấp God xuất hiện?
Top 10 đội tuyển LMHT thi đấu bết bát nhất trong lịch sử: Kỷ lục 32 game thua

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu