Phim-Truyện

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cách để thoát khỏi Luyện Ngục

Chia sẽ

Ở cuối tập trước thì sau bao nỗ lực, Ban cuối cùng cũng đã tìm thấy Meliodas ở Luyện Ngục. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong anime Thất Hình Đại Tội ss4 tập 2.

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cách để thoát khỏi Luyện Ngục

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cách để thoát khỏi Luyện Ngục

Mở đầu tập mới là cuộc nói chuyện giữa Meliodas cùng Ban sau khoảng thời gian dài xa cách (thời gian ở luyện ngục lâu hơn Nhân Giới gấp nhiều lần), Meliodas hỏi rằng Ban có biết cách rời khỏi đây không nhưng câu trả lời là không. Hai bọn họ cũng chẳng mấy lo lắng vì thời gian của họ còn rất nhiều và sớm hay muộn cả hai cũng sẽ tìm cách để thoát khỏi nơi đây.

Meliodas giải thích rằng ở Luyện Ngục có hai loại quái vật: Đầu tiên là những linh hồn sa ngã, Meliodas cùng Ban cũng được xem là những linh hồn sa ngã. Loại thứ hai đó chính là những sinh vật bản địa sống tại Luyện Ngục, bọn chúng có cơ thể cố định. Hon nữa Meliodas hiện tại chỉ là cảm xúc của anh, tức là bản thể thật của Meliodas vẫn còn trên Nhân Giới và hấp thụ các giới luật để trở thành Ma Thần Vương tiếp theo. Còn phần cảm xúc đã bị Ma Thần Vương hiện tại tách ra rồi ném vào luyện ngục, chính là Meliodas yếu đuối hiện tại đang ở cùng Ban.

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cách để thoát khỏi Luyện Ngục

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Để thật sự trở thành Ma Thần Vương thì cảm xúc chính là thứ thừa thãi

Sau khi chuẩn bị mọi thứ hoàn tất thì Ban cùng Meliodas bắt đầu chuyến hành trình thoát khỏi Luyện Ngục. Sau bao cố gắng thì họ vẫn chưa có cách để rời khỏi đây, nhưng ít ra cả hai đã quen thuộc với cuộc sống nơi này hơn. Ban là con người đầu tiên giữ được sự tỉnh táo ở Luyện Ngục và thậm chí là sống ở nơi đây 500 năm nên khi quay lại chắc chắn anh sẽ có một sự thay đổi lớn.

Sau đó cả hai bắt gặp Wild, con lợn rừng có hình dạng giống Hawk nhưng to lớn hơn và có răng nanh. Con lợn rừng kì lạ này cũng tự nhận là anh trai của Hawk, cuối cùng Meliodas cùng Ban đã đồng ý lời mời đến nơi ở của nó. Thì ra con lợn rừng này đã sống tại Luyện Ngục vô số năm, và Mild (tên thật của Hawk) đã bị Ma Thần Vương bắt cóc vào 8 tỉ năm trước và bị gửi đến Nhân Giới.

Quay trở lại Nhân Giới thì cuộc chiến giữa Nhân Tộc và Ma Tộc vẫn đang tiếp diễn. Sau một hồi dằng co thì Zeldris cuối cùng cũng quyết định tung ra đòn kết liễu. Kĩ năng của Zeldris sẽ hút tất cả sinh vật sống về phía cậu ta, và khi mục tiêu là vào đủ tầm thì sẽ bị đẩy văng ra bên ngoài, hơn nữa trong lúc kĩ năng này tác dụng thì phép thuật không thể ảnh hưởng lên cậu. Với kĩ năng này thì ngay cả Thống Lĩnh Tứ Đại Thiên Sứ Ludociel cũng không thể làm gì được Zeldris. Nhưng ở đây vẫn còn một người có đủ sức để hóa giả sát cục, chính là Ngạo Sư Escanor.

Còn ở dưới Luyện Ngục, Meliodas, Ban và Wild chuẩn bị tiến tới chỗ Ma Thần Vương để tìm cách rời khỏi nơi đây.

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cách để thoát khỏi Luyện Ngục that dai toi ss4 2 3 game4v scaled

Thất Hình Đại Tội ss4-2: Cả ba đi tìm Ma Thần Vương để tìm cách thoát khỏi Luyện Ngục

>>> Xem Thêm: My Next Life as a Villainess Ss2 đã được xác nhận thông qua trailer đầu tiên

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Ngạo Kiếm Vô Song mở máy chủ Dương Quá, tặng Giftcode giá trị
Webzen tiếp tục hé lộ Gameplay hấp dẫn của MU: Legend qua đoạn clip dài 7 phút

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu