Game PC – Console

Tuy là game 2D nhưng Darkwood lại trở nên rất ám ảnh, đáng sợ

Chia sẽ

Trò chơi kinh dị 2D Darkwood đáng sợ hơn các tựa game kinh dị ở thời điểm hiện tại, mang lại trải nghiệm ghê rợn, ám ảnh.

Trò chơi kinh dị 2D Darkwood đáng sợ hơn các tựa game kinh dị ở thời điểm hiện tại, mang lại trải nghiệm ghê rợn, ám ảnh. Người hâm mộ trò chơi điện tử thường bỏ qua các trò chơi kinh dị 2D. Chúng có xu hướng tạo ra ít tác động hơn các đối tác 3D của chúng. Tuy nhiên, một số quản lý để nắm bắt được hình ảnh và bầu không khí đáng sợ giống như các tựa phim hiện đại hơn. Trong số lượng nhỏ các trò chơi kinh dị 2D có sẵn trên máy chơi game gia đình, rất ít trò chơi đáng sợ như Darkwood. Darkwood là một tựa game độc lập 2D pha trộn thành công không khí kinh dị với các yếu tố sinh tồn phức tạp. Người chơi bị ném vào một khu rừng ma ám đầy rẫy những điều ghê tởm về đêm đe dọa tất cả những ai bước vào cảnh địa ngục.

Trò chơi kinh dị 2D Darkwood đáng sợ hơn các tựa game kinh dị ở thời điểm hiện tại, mang lại trải nghiệm ghê rợn, ám ảnh.

Trò chơi kinh dị 2D Darkwood đáng sợ hơn các tựa game kinh dị ở thời điểm hiện tại, mang lại trải nghiệm ghê rợn, ám ảnh.

Sau khi lối vào trở nên đan xen trong gốc rễ của khu rừng, người chơi phải làm mọi cách để sống sót cho đến khi tìm ra cách thoát khỏi hố địa ngục đáng ghét.Được trang bị không có gì khác ngoài trí óc của họ, người chơi phải lùng sục trong cảnh quan khủng khiếp để tìm nguồn cung cấp hữu ích để hỗ trợ họ trong cuộc hành trình kinh hoàng.Rất ít trò chơi xây dựng sự căng thẳng tốt hơn Darkwood.Có một cảm giác sợ hãi và bất an tỏa ra từ khu rừng, đặt người chơi vào trạng thái đau khổ thường xuyên.Người chơi sẽ không bao giờ yên thân và sẽ phải đón nhận hào quang đáng sợ của khu rừng nếu muốn sống sót.Điều này được mở rộng gấp mười lần sau khi mặt trời lặn, mang lại sự sống cho hàng chục sinh vật ghê rợn không muốn gì hơn ngoài việc ăn thịt người.Trò chơi đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi thiết lập bầu không khí đông máu trong khi truyền cho người chơi nỗi sợ hãi ngay từ đầu.

Trò chơi khá khó và sẽ đặt ra một thách thức phi thường đối với những game thủ bình thường.

Trò chơi khá khó và sẽ đặt ra một thách thức phi thường đối với những game thủ bình thường.

Mặc dù Darkwood là một trò chơi gây nhức nhối xương sống đặt một vòng quay độc đáo về thể loại kinh dị, nhưng nó không dành cho tất cả mọi người.Trò chơi khá khó và sẽ đặt ra một thách thức phi thường đối với những game thủ bình thường.Darkwood hoàn toàn không nắm giữ tay người chơi, buộc họ phải tìm ra các chiến lược khác nhau để giúp họ sống sót mà không cần đến sự hướng dẫn.Thậm chí còn có một lựa chọn cố định cho tất cả những kẻ tàn bạo muốn đưa trò chơi lên cấp độ tiếp theo.Darkwood có thể không phải là trò chơi hay nhất cho những người hâm mộ kinh dị mới làm quen, nhưng nó có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người kỳ cựu đang tìm kiếm một cảm giác hồi hộp độc đáo.Nó xây dựng sự căng thẳng và kết hợp lối chơi độc đáo với cơ chế kinh dị truyền thống trong một sự thay đổi nhịp độ mới mẻ so với hầu hết các tựa game kinh dị hiện đại.Mặc dù đôi khi nó có thể gây khó chịu, nhưng Darkwood mang đến cho người chơi một trong những trải nghiệm 2D đáng sợ nhất mà họ từng gặp phải.Nếu bạn là một người hâm mộ kinh dị muốn đắm chìm trong thứ gì đó mới mẻ, hãy thử Darkwood.

Trang chủ: https://www.darkwoodgame.com/

}

Tags:
Zeros khi gia nhập đội tuyển nào tại VCS sẽ như ‘hổ mọc thêm cánh’?
Sony gỡ thông tin game PS5 ra mắt trong trailer sự kiện CES vừa qua

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu