Phim-Truyện

Danmachi OVA ra mắt trailer chính thức

Chia sẽ

Sau khi season 3 kết thúc thì thương hiệu Danmachi vẫn sẽ tiếp tục với một OVA mới, thông báo về bộ phim lẻ này đã xuất hiện rất lâu từ trước nhưng đến tận bây giờ mới ra mắt trailer chính thức.

Giống như hai phần phim trước thì khi season 3 của bộ anime Danmachi kết thúc, nhà sản xuất sẽ thông báo về một OVA mới.

Theo đó thì tựa đề của OVA mới là Orario ni Onsen wo Motomeru no wa Machigatteiru Darouka – Ofuro no Kamisama Forever – . Tuy thông báo về OVA này đã xuất hiện khá sớm nhưng đến thời điểm hiện tại chúng ta mới chính thức xem được trailer đầu tiên của phim.

Bộ ấn bản giới hạn báo chí đầu tiên của nó cũng sẽ bao gồm một hộp đựng đặc biệt có hình minh họa mới được vẽ bởi nhà thiết kế nhân vật anime Shigeki Kimoto, một tập sách 8 trang và bài hát nhân vật “Otoko to Onna wa Labyrinths” của Hestia và Aiz. Thông tin chi tiết được tiết lộ tại lễ hội trực tuyến kỷ niệm 15 năm của GA Bunko “GA FES2021” đã được tổ chức vào ngày 31 tháng 1 năm 2021.

Theo những chia sẻ từ phía sản xuất thì OVA mới của Danmachi sẽ ra mắt vào 28 tháng 4 tại Nhật Bản. Còn những quốc gia khác thì vẫn chưa có thông báo chính thức.

Danmachi OVA ra mắt trailer chính thức

Danmachi OVA ra mắt trailer chính thức, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 04/2021

Một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng kỳ lạ đã bất ngờ mọc lên ở Orario. Kể từ khi nó xuất hiện, hằng ngày mọi người đều đến đây hàng ngày để giải tỏa căng thẳng. Tất nhiên là có sự góp mặt của Bell và những người khác thuộc Hestia Familia. Tuy nhiên, theo thời gian thì bọn họ dần phát hiện ra những điểm đáng ngờ khu nghỉ mát nổi tiếng … Suối nước nóng kì là này có một âm mưu và bí mật gì đó ẩn sau bức màn… Sau một khoảng thời gian điều tra và tìm hiểu thì cuối cùng Bell đã chứng kiến tất cả ​​sự thật được ẩn dấu!

Phần phim OVA này được cho là liên có liên kết trực tiếp với season 4 của Danmachi, mùa thứ tư bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka hay còn gọi tắt là DanMachi, là một lightnovel series được viết bởi Fujino Omori và được vẽ minh họa bởi Suzuhito Yasuda. Series hiện đã ra được 7 tập với Tập đầu tiên được xuất bản vào 15/01/2013. Hiện tại thì phim đã có 3 phần và 2 OVA, sắp tới sẽ thêm một tập OVA nữa và season 4 được ra mắt trong tương lai không xa.

Danmachi OVA ra mắt trailer chính thức ova danmachi 1 game4v 1 scaled

Danmachi OVA poster

>>> Xem Thêm: One Piece: Zoro vẫn chưa giải phóng toàn bộ sức mạnh của Enma?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện One Piece tại đây.

}

Tags: , ,
Tiên Kiếm Truyền Kỳ tặng hàng chục nghìn code xịn cho game thủ phá đảo Open Beta
Attack on Titan Ss4 – 8: Gabi bất ngờ bắn chết Sasha

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu