Game Mobile

Apex Legends Mobile hé lộ thời điểm ra mắt

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Apex Legends Mobile sẽ là một trò chơi battle royale được chú ý trên thị trường cũng như sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhờ lối chơi độc đáo. 

Nguồn tin nước ngoài uy tín cho hay, Electronic Arts đang có kế hoạch ra mắt Apex Legends Mobile tại một số khu vực trong thời gian 3-4 tháng nữa.

Tin mới nhất về Apex Legends Mobile: Hé lộ thời điểm ra mắt

Tin mới nhất về Apex Legends Mobile: Hé lộ thời điểm ra mắt

Theo chia sẻ, Trung Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên có bản phát hành thử nghiệm soft-launch của trò chơi này. Nhật Bản có thể là nơi tiếp theo trong danh sách cập bến của Apex Legends Mobile.

Trong cuộc họp hội nghị năm 2021 do EA tổ chức ngày 03/02, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính Blake J. Jorgensen tiết lộ thông tin phiên bản di động của Apex Legends. “Chúng tôi dự kiến mở bản soft-launch trò chơi này ở Trung Quốc sau 3-4 tháng nữa, tầm tháng 5-6 năm 2021” – ông cho biết.

Apex Legends Mobile sẽ là một trò chơi battle royale được chú ý trên thị trường cũng như sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhờ lối chơi độc đáo.

EA đã lên kế hoạch bắt đầu thử nghiệm trò chơi này ở Trung Quốc vào nửa cuối năm 2020 nhưng vì một số lý do đã phải dừng lại.

Thông tin từ Daniel Ahmed về sản phẩm battle royale này

Thông tin từ Daniel Ahmed về sản phẩm battle royale này

Daniel Ahmed, nhà phân tích cấp cao tại Niko Partners, cũng thông tin về sản phẩm Apex Legends Mobile trên trang Twitter của mình. Điều này càng khẳng định mức độ khả tín của tin tức nói trên.

Đầu năm 2019, Apex Legends trở thành một game bom tấn khi có tới 1 triệu người chơi đã đăng nhập chơi chỉ trong vòng 8 giờ sau khi ra mắt. Số liệu sau đó trong vòng 72 giờ con số người chơi đã cán mốc 10 triệu. Số lượng người chơi liên tục tăng lên lên nhiều triệu gamer trải nghiệm hơn.

Bản mobile khi ra mắt chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mới của làng game di động, cạnh tranh với những tựa game đình đám hiện nay như PUBG Mobile, Garena Free Fire…

}

Tags: , ,
Mimosa được anh em donate kèm ‘món quà’ đặc biệt: Nghe thì bình thường nhưng càng nghĩ lại càng thấy ‘sai sai’
CEO mới của Amazon tiếp tục theo đuổi mảng game

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu