eSports

T1 quyết định gia hạn hợp đồng với Teddy đến hết 2022

Chia sẽ

T1 quyết định gia hạn hợp đồng với xạ thủ Teddy đến hết 2022, Teddy và Faker sẽ gắn bó với nhau ít nhất 2 năm nữa.

Sau những thành tích thi đấu thì không khó để nói Teddy là tuyển thủ không thể thay thế của T1 ở thời điểm hiện tại, trải qua nhiều mùa giải kĩ năng và phong độ thi đấu của chàng xạ thủ này không ngừng cải thiện, ở những trận đấu khó khăn anh luôn là nhân tố quan trọng quyết định chiến thắng của T1.

Để đảm bảo giữ chân được xạ thủ tài năng này, mới đây T1 đã quyết định gia hạn hợp đồng cho Teddy thêm hai năm, tức đến hết 2022. Như vậy Faker và Teddy sẽ cùng nhau thi đấu thêm một khoảng thời gian dài nữa trước khi Faker tham gia nghĩa vụ quân sự.

T1 gia hạn hợp đồng Teddy

T1 gia hạn hợp đồng Teddy đến năm 2022

Teddy bắt đầu thi đấu ở T1 từ giai đoạn LCK Mùa Xuân 2019 sau khi Bang rời đi và để lại một khoảng trống quá lớn. Lúc này nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn về tài năng của chàng xạ thủ trẻ tuổi mới đến, nhưng ngay sau đó cộng đồng đã phải thán phục với kĩ năng tuyệt đỉnh của Teddy, đặc biệt với con bài Ezreal giúp anh “tỏa sáng” trong những trận đấu ra mắt.

Tuy không gặt hái được thành công lớn như những đàn anh tại giải đấu quốc tế nhưng Teddy đã góp phần giúp T1 thống trị LCK Mùa Xuân lẫn Mùa Hè 2019, và mới đây là Mùa Xuân 2020. Mặc cho những tài năng khác như Clid, Khan, Mata,… đến rồi đi thì anh quyết định ở lại và tiếp tục đồng hành cùng T1 thêm một thời gian dài nữa.

Mới đây CEO của T1 là Joe Marsh cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Teddy đối với đội tuyển và hy vọng tiếp tục đồng hành cùng tuyển thủ này.

T1 gia hạn hợp đồng Teddy

CEO T1 ký hợp đồng cùng Teddy

“Hình ảnh của chúng tôi từ ký kết thực tế! Chúng tôi ưu tiên, khi có thể, không cần phải chờ đến thời điểm tháng 11 để gia hạn hợp đồng với các tuyển thủ. Chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn Teddy lâu dài và việc thu phí là tương hỗ. @wontons và tôi rất vui mừng cho tương lai với @ T1__Teddy. LGI ~”

Không chỉ vậy T1 còn đầu tư hẳn một đoạn phim ngắn nói về quyết định gia hạn hợp đồng của Teddy, có thể thấy T1 thật sự cần Teddy ở lại nên mới chuẩn bị chu đáo đến như vậy.

Với phong độ hiện tại của mình, Teddy chắc chắn sẽ giúp T1 tiếp tục “bay cao” tại LCK Mùa Hè 2020 lần này. Mong rằng tương lai T1 sẽ dành được một chức vô địch trong giải đấu quốc tế như MSI hay CKTG, như vậy sẽ giúp Teddy có được thành tích quốc tế đầu tiên của mình.

Xem thêm: Sunning Gaming của Sofm tiếp tục ‘gãy cánh’

Estar phạt ‘nhắc nhở’ tuyển thủ đi rừng quên mang Trừng Phạt

}

Tags: , , , , , , , ,
Sunning Gaming của Sofm tiếp tục ‘gãy cánh’
SofM lọt top 20 thách đấu Hàn

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu