eSports

Levi bị trang cá độ sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo

Chia sẽ

Levi bị lấy hình ảnh cá nhân trái phép để quảng cáo cho một trang cá độ, kêu gọi “500 anh em” nếu thấy hãy Report luôn.

Mới đây, đội trưởng Levi của GAM Esports đã đăng tải một bài viết trên Fanpage chia sẻ về việc hình ảnh cá nhân của anh bị sử dụng trái phép trên những quảng cáo trang cá độ trong thời gian gần đây. Levi đính chính rằng mình không liên quan gì đến những quảng cáo đó cả, đồng thời kêu gọi “500 anh em” nếu thấy hãy cho một Report những trang quảng cáo kể trên.

Levi bị lấy hình ảnh trái phép

Levi đính chính việc bị lấy hình ảnh trái phép

Được biết, quảng cáo này đã xuất hiện một thời gian khá lâu trước khi bị Levi phát hiện. Hiện tại những quảng cáo trên đã được trang cá độ này gỡ xuống, tuy nhiên cộng đồng game thủ vẫn tỏ ra bức xúc và truyền tay nhau bằng chứng để kêu gọi tẩy chay.

Levi bị lấy hình ảnh trái phép

Hình ảnh Levi bị lấy sử dụng trái phép

Đây là lần đầu tiên hình ảnh của một tuyển thủ Esports chuyên nghiệp tại Việt Nam bị sử dụng trái phép như vậy. Thể thao điện tử đang dần phát triển nên quyền lợi của những tuyển thủ cũng được các tổ chức Esports đặt lên hàng đầu, đặc biệt là hình ảnh và danh dự của những tuyển thủ nổi tiếng.

Theo Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân trong quảng cáo mà chưa có sự cho phép của người đó có thể bị phạt tiền từ 20.000.000 – 30.000.000 VNĐ. Nếu muốn Levi hoàn toàn có thể kiện những trang cá độ trên, tuy nhiên có vẻ đội trưởng GAM Esports muốn giải quyết một cách nhẹ nhàng mà không cần phải làm lớn chuyện.

Xem thêm: Drama: Tuyển thủ đi rừng LNG và HLV iG suýt đánh nha

 

}

Tags: , , , , ,
Vừa tung ra bản cập nhật mới, Tam Giới Truyền Kỳ bất ngờ thông báo đóng cửa
Quân đội Mỹ bị cảnh cáo khi lợi dụng eSports để tuyển quân

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu